คอร์ดเพลง แม่แก้มแดง Lata (ลาต้า)

ตั้งใจเอาไว้ จะไปขอแม่แก้มแดง ก็ฉันรักเธออย่างแรง จะไปขอแก้มแดงแต่ว่าตังค์ไม่พอ สินสอดแพงหลาย แทบตายทำงานหนักเบา ก็ยังไม่พอให้เขา แม้ทำงานหนักเบา ก็ยังให้เขาไม่พอ ทำไงดี มีปัญหาไป...
คอร์ดเพลง แม่แก้มแดง ของ Lata (ลาต้า), เนื้อเพลง แม่แก้มแดง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แม่แก้มแดง ของ Lata (ลาต้า)

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ตั้งใจเอาไว้ จะไปขอแม่แก้มแดง ก็ฉันรักเธออย่างแรง จะไปขอแก้มแดงแต่ว่าตังค์ไม่พอ สินสอดแพงหลาย แทบตายทำงานหนักเบา ก็ยังไม่พอให้เขา แม้ทำงานหนักเบา ก็ยังให้เขาไม่พอ ทำไงดี มีปัญหาไปขอ เธอก็รอหน้างอหน้าหงิก ได้โปรดแก้วตาช่วยกันสักนิด คิดเสียว่าเอาบุญ ขอดาวน์ก่อน จะค่อย ๆ ผ่อน ดอกเบี้ยแน่นอนผ่อนระยะยาว ก็อยากได้เธอ มากอดแก้หนาว จะผ่อนยาว ๆ ไม่ส่งคืนแน่นอน ตั้งใจเอาไว้ จะไปขอแม่แก้มแดง ก็ฉันรักเธออย่างแรง จะไปขอแก้มแดงแต่ว่าตังค์ไม่พอ สินสอดแพงหลาย แทบตายทำงานหนักเบา ก็ยังไม่พอให้เขา แม้ทำงานหนักเบา ก็ยังให้เขาไม่พอ ทำไงดี มีปัญหาไปขอ เธอก็รอหน้างอหน้าหงิก ได้โปรดแก้วตาช่วยกันสักนิด คิดเสียว่าเอาบุญ ขอดาวน์ก่อน จะค่อย ๆ ผ่อน ดอกเบี้ยแน่นอนผ่อนระยะยาว ก็อยากได้เธอ มากอดแก้หนาว จะผ่อนยาว ๆ ไม่ส่งคืนแน่นอน ขอดาวน์ก่อน จะค่อย ๆ ผ่อน ดอกเบี้ยแน่นอนผ่อนระยะยาว ก็อยากได้เธอ มากอดแก้หนาว จะผ่อนยาว ๆ ไม่ส่งคืนแน่นอน ขอดาวน์ก่อน จะค่อย ๆ ผ่อน ดอกเบี้ยแน่นอนผ่อนระยะยาว ก็อยากได้เธอ มากอดแก้หนาว จะผ่อนยาว ๆ ไม่ส่งคืนแน่นอน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สาวส่งออก คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Sao Song-ok by Phong Sit Khamphi นะ อย่าไปเลยเมืองนอก ถูกโกงถูกหลอก ให้ไปขายสาว ต้องใช้หนี้ กันยืดยาว หนี้ที่เจ้า ไม่ได้กู้มา สาวส่งออก จะบอกให้ สวรรค์ไม่ใช่ ของเธอหรอกหนา เป็นของนักเที่ยวเล่นคอร์ดเพลงนี้
มากมาย คอร์ด - บี้ The Star Chord Makmai by Bi The Star บอกได้แค่รักมากมาย รักเธอมากมาย ไม่มีหน่วยวัดได้หรอกความรักนี้ ที่อยู่ในใจมันมากมาย ล้นอกซ้ายที่ฉันมี ถึงเมื่อไหร่ไม่รู้ รู้แต่จะรักทุกนาที ที่ยังหายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายร้องไห้ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Phuchai Ronghai by Pang Nakharin King Sak ผู้ชายร้องไห้ น่าอายที่ฟูมฟายขนาดนั้น ช้ำใจแค่ไหนกัน ฉันถึงเสียน้ำตามากมายอย่างนี้ เธอคงรู้ดี เธอรู้ดี อย่าน่ะเธออย่ามาเวทนา ไม่ได้คิดเอาไว้ ให้ใครต้องมาเมตตาฉันกว่าเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอยไถแปร คอร์ด - นิค นิรนาม Chord Roi Thaiprae by Nik Niranam ทุ่งนาแดนนี้ คงร้างไปอีกนาน ข้าเอง ก็เหลือ จะทาน เพราะมัน แสนสุด จะแก้ หมดกำลังใจ แล้วเรียมเอ๋ยข้า คงตายแน่ จะไถไปอีก ก็กลัวแพ้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ของตาย คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Khong Tai by Op Pong Sak ต่อให้ฉันต้องเป็นของตาย ฉันก็จะยอม แค่ให้ฉันได้เป็นของเธอแค่นั้น ฉันพร้อม ไม่มีเธอเมื่อไรหัวใจฉัน คงต้องตรอม จากคนที่ไม่เคย ต้องยอมแพ้ใครเล่นคอร์ดเพลงนี้