คอร์ดเพลง แย้แย่ Monotone

โวยวาย จุ้นจ้าน น่ารำคาญ ขี้เมา นอนดึก ละเลย ไม่ยอมทำงาน ในตอนเช้า ชวนทะเลาะ ขี้โมโห คุยโว ปากเสีย กินเบียร์ พนันบอล เอาแต่นอนทั้งวัน ทุกวัน ทั้งวัน ฮืม เธอบอกอยากจะกินข้าว แต่ฉันจ...
คอร์ดเพลง แย้แย่ ของ Monotone, เนื้อเพลง แย้แย่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แย้แย่ ของ Monotone

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โวยวาย จุ้นจ้าน น่ารำคาญ ขี้เมา นอนดึก ละเลย ไม่ยอมทำงาน ในตอนเช้า ชวนทะเลาะ ขี้โมโห คุยโว ปากเสีย กินเบียร์ พนันบอล เอาแต่นอนทั้งวัน ทุกวัน ทั้งวัน ฮืม เธอบอกอยากจะกินข้าว แต่ฉันจะไปฟังเพลง แต่พอโกรธ ก็เป็นนักเลง ไม่เกรงกลัวหรือไง ไม่ยอมอยู่กันตามลำพังไม่ทำอะไรหวาน ๆ ยังมีเพื่อนมาคอยรังควาญ ให้ปวดกระบาลเรื่อยมา ฮืม เรื่อยมา ฮืม * โอ๊ย ฉันแน่ใจ นี่เธอกำลังจะทิ้งฉันใช่ไหม โอ้ว ฉันแย่ไป ไม่มีอะไรก็แค่อยากให้เธอรู้ ** ถ้าเธอ ว่าฉันแย่ วันหนึ่งเธอคงจะพบกับคนที่คิดว่าแย่ แย้ แย่ ถ้าเธอ ว่าเขาแย่ และในวันนั้นเธอคงต้องคิดถึงฉัน แน่ ๆ (ซ้ำ *, ** , **) (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากได้ยินว่ารักกัน คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Yak Daiyin Wa Rak Kan by Atsani Wasan ใจคนเรา ยากเย็นเกินไป ไม่เห็น ต้องทำให้ยากเลย อย่างฉันก็ทำ ก็เป็นเหมือนอย่างเคย บอกเลยจากใจว่ารักเธอ ปากเธอแข็งรู้ไหม แต่ว่าฉันก็รับไหว ด้วยหัวใจที่รอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย คอร์ด - BADZ Chord Mai Kho Pen Khon Sutthai by BADZ ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย เพราะฉันไม่ดีพอ แค่มีเธอก็พอ ไม่ขอเป็นหนึ่งเดียวในใจ ไม่หวังได้เป็นที่รัก แค่ได้มีเธอให้รักก็พอใจ จะเป็นที่เท่าไร ฉันก็เต็มใจจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดที่รัก คอร์ด - Audy Chord Sut Thirak by Audy สุดที่รัก ของฉันคืนนี้เธออยู่ไหน สุดที่รัก ของฉันไม่รู้ไปกับใคร ได้แต่รอคอยเรื่อยไป ไม่รู้จะมาเมื่อไร ก็ได้แต่หวัง ที่รักฉันคงกลับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ปรึกษา คอร์ด - พดด้วง Chord Thiprueksa by Photduang มันบีบหัวใจ สั่น ๆจากข้างใน ที่ต้องเป็นที่ปรึกษาแก้ปัญหา เรื่องเธอรักใคร เธอเพียงไว้ใจ โดยไม่เคยจะสนใจ ว่าคนเป็นที่ปรึกษาเกิดปัญหา ว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
น่าอาย คอร์ด - Royal Sprites Chord Na Ai by Royal Sprites เรื่องมันช่าง น่าอาย... น่าอาย... อี ยา ยา ยา ยา ยา อ๊ะ อา. อะ อ๊ะ อ่ะ อาย น่าอาย... อี ยา ยา ยา ยา ยา อ๊ะ อาย ใครเป็นคนมาแอบร้องเพลงเล่นคอร์ดเพลงนี้