คอร์ดเพลง แรง Lomosonic

โปรดจงใช้ ถ้อยคำแรง ๆ กับวันนี้ที่เราเลิกราอยากจะสูญเสียความทรงจำ ที่เธอหมดรัก มันโหดร้ายเปลืองเวลาไม่อยากเสียใจไม่อยากจะเอาใจใคร อยากขอให้ทิ่มแทง เข้ามา เข้าม...
คอร์ดเพลง แรง ของ Lomosonic, เนื้อเพลง แรง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แรง ของ Lomosonic

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โปรดจงใช้ ถ้อยคำแรง ๆ กับวันนี้ที่เราเลิกรา
อยากจะสูญเสียความทรงจำ ที่เธอหมดรัก มันโหดร้าย
เปลืองเวลาไม่อยากเสียใจ
ไม่อยากจะเอาใจใคร อยากขอให้ทิ่มแทง

* เข้ามา เข้ามาอีก เข้ามา
เข้ามารุนแรงกับฉัน เธอไม่ต้องยั้ง ไม่ต้องเกรงใจอีก
เข้ามา เข้ามาเกลียด เข้าไปสุดท้ายฉันคงจะรู้ดี
ว่าเธอจากไปไม่ต้องหันมา ไม่ต้องบอกลา
โปรดจงซ้ำและเหยียบลงมา จะไม่ร้องไม่มีน้ำตา
อยากจะสูญเสียวันเวลา ที่เธอหมดรัก มันโหดร้าย
ยังจะแคร์ จะแคร์อะไรอีก

(ซ้ำ *)

ถ้าปล่อยไว้คงจะเจ็บข้ำ ถ้าต้องจำต้องยอมสูญเสีย
ฉันไม่ต้องการ ไม่อยากเห็นเธอจากไป No No No
ยังจะแคร์ จะแคร์อะไร ยังจะแคร์ จะแคร์อะไรอีก

(ซ้ำ *,*)

อยากจะสูญเสียความทรงจำ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ละอองใจ คอร์ด - ปลื้ม Chord La-ong Chai by Pluem แค่ละอองใจ ได้ไหมที่ให้กัน ไม่มากกว่านั้น ให้ฉันเท่านั้นก็พอใจ แค่ละอองใจ ก็คงพอจะซึมซับเข้าไป ข้างในดวงใจที่ฉันมีให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่มด คอร์ด - เบเบ้ Feat.Jetseter Chord Maemot by Be Be Feat. Jetseter หากยอมเป็นคู่ใจ เอาอะไรก็ว่ามา ขี่ไม้กวาดไปหา พาบินไปด้วยกัน ไขว่เปลให้ทุกคืน จะเกาคางให้ทุกวัน อย่าห่วงเลยตัวฉันจะดูแลเธอเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบฟ้า คอร์ด - Bodyslam Chord Khop Fa by Bodyslam ขอบฟ้าเธอต้องกลายเป็นเขาที่พาไป ทุกสิ่งที่ฝันกันเอาไว้ จบแล้วไม่เหลือสักอย่าง ฉันทำได้เพียงแค่เท่านี้ มาส่งเธอได้แค่ครึ่งทาง ก็คงต้อง ยอมรับมัน ยอมรับมัน พรุ่งนี้ไม่มีแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมองจนจน คอร์ด - วง พลอย Chord Samong Chon Chon by Wong Phloi คนจนมีสิทธิ์ไหมครับ คนจนมีเสียงไหมครับ มีอะไรให้ทำไหมครับ มีงานให้ทำไหมครับ เส้นไม่ใหญ่ไม่โต โล่ไม่มีจะโชว์ แต่งตัวก็ไม่โก้ แต่ไม่โป้นะครับเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำวอนก่อนลา คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Kham Won Kon La by Kot Chak Phanra ได้เวลาเข็มนาฬิกากำหนด จำใจงดเสียงเพลง บรรเลงเสียที หมดเวลาจำต้องลาน้องพี่ ให้โชคดี แล้วมีโอกาสพบกัน ได้เวลาเข็มนาฬิกากำหนดเล่นคอร์ดเพลงนี้