คอร์ดเพลง แรงโน้มถ่วง 25 Hours

ไม่มีกำแพง ไม่มีกฎเกณฑ์ใดใด และไม่มีทางที่แรงโน้มถ่วง จะฉุดให้เราถอยไป OH oh oh oh oh OH oh oh oh oh Here we go Here we go Here we go และไม่มีใคร
เนื้อเพลง แรงโน้มถ่วง ของ 25 Hours ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Dm,Am,Bb,Gm,C,A
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แรงโน้มถ่วง ของ 25 Hours

คำร้อง : ปิยวัฒน์ มีเครือ, ทำนอง : สมพล รุ่งพานิชย์, เรียบเรียง : 25hours

บินไปในท้องนภา ให้ไกลจนลับสายตา
เดินทางไปบนดวงดาว ที่เราต้องการ
 มีใจเป็นห้องเชื้อเพลิง เพื่อเอาความฝันไว้เติม
ลืมโลกใบเดิมที่เราจากมา
 
* ไม่มีกำแพง ไม่มีกฎเกณฑ์ใดใด
และไม่มีทางที่แรงโน้มถ่วง จะฉุดให้เราถอยไป
 
** OH oh oh oh oh OH oh oh oh oh
Here we go Here we go Here we go
และไม่มีใครจะหยุดพวกเราไหว

(ซ้ำ **)

บินไปเลยถ้ามั่นใจ ความกลัวจะไล่ไม่ทัน
ทะยานขึ้นไปแม้ใครจะขวาง
วันหนึ่งจะพบเรื่องจริง จากสิ่งที่เรียกว่าฝัน
จะรู้อะไรถ้าไม่ได้ลอง

(ซ้ำ *, **, **)

...ดนตรี...

(ซ้ำ **, **, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทหารเกณฑ์คนจน คอร์ด - เอกพจน์ วงศ์นาค Chord Thahan Ken Khonchon by Ekkaphot Wong Nak อย่าได้คิดชิงชัง พวกรุ่นหลังรุ่นพี่ เราน้องใหม่ปีนี้ วอนรุ่นพี่เอ็นดู จะทำ อะไรพวกผมเกรงใจคุณครู พลั้งไปผิดไปอภัยเถิดครู นึกว่าเอ็นดู เถิดหนาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเหงาใช่ไหม คอร์ด - โบกี้ ดอดจ์ Chord Thoe Ngao Chai Mai by Boki Dot เธอเหงาใช่ไหมบอกฉันได้นะเธอ ไม่ใช่แต่เธอเท่านั้นที่อ้างว้าง ฉันก็ไม่เหลือใคร วันนี้ใจเราบอกช้ำมาแค่ไหน ให้พักใจไว้ตรงนี้ แล้วเรานั้น มาดูแลหัวใจ ให้กันและกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมารักกัน คอร์ด - เพลงประกอบละคร สายรุ้ง Chord Klap Ma Rak Kan by Phleng Prakop Lakhon Sairung ฉันทำได้อย่างไร ฉันทำได้อย่างไร ทำลายหัวใจของคนดีที่สุดของฉัน ฉันไม่ได้ตั้งใจ ก็อยากให้เธอเข้าใจ อภัยให้ฉัน ทำลายหัวใจของคนดีที่สุดของฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าฝากความหวัง คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Ya Fak Khwamwang by Mai Charoen Pu Ra อย่าฝากความหวัง ที่ฉันจนเกินไป เพราะฉันไม่ได้มีทุกอย่าง ที่ควรจะต้องรอ อย่าฝากความฝัน ให้ฉันคอยดูแล ถึงแม้ภายในใจ จะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอยฮักคนบ้านไกล คอร์ด - ข้าวทิพย์ ธิดาดิน Chord Khoi Hak Khon Ban Klai by Khaothip Thida Din ฮัก จริงใจอย่าให้คอยนาน น้องอายสายตาชาวบ้าน อยากให้อ้ายนั้นรีบมาสู่ขอ ค่าดองบ่แพง ให้รีบมาน้องตั้งตารอ คอยนานหวั่นใจแม่พ่อ ท่านจะไม่รอลูกเขยบ้านไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้