คอร์ดเพลง แร้ง ดัง พันกร

เหมือนแร้งที่คอยแย่งเหยื่อ เมื่อตอนเวลาเจ้าของตายใจ คล้าย ๆพวกตัวอะไร ที่แอบเข้าไปแทงข้างหลัง ฉันไม่คิดว่าเธอจะเป็น เป็นคนที่น่าชิงชัง ไม่ทันระวัง ไม่คิดระแวง ความแรงของใครว่าสุด ...
คอร์ดเพลง แร้ง ของ ดัง พันกร, เนื้อเพลง แร้ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แร้ง ของ ดัง พันกร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เหมือนแร้งที่คอยแย่งเหยื่อ เมื่อตอนเวลาเจ้าของตายใจ คล้าย ๆพวกตัวอะไร ที่แอบเข้าไปแทงข้างหลัง ฉันไม่คิดว่าเธอจะเป็น เป็นคนที่น่าชิงชัง ไม่ทันระวัง ไม่คิดระแวง ความแรงของใครว่าสุด ฉันพูดได้เลยห่างชั้นเธอไกล คงคันถึงขั้วหัวใจ ถึงหักหลังกันเองแบบนี้ ฉันไม่รู้จะพูดยังไง แต่ใครก็ชอบกินฟรี แต่วันนี้ หลักฐานมันคงฝังใน เสียดาย เกิดมาหนึ่งหน แต่เป็นคนแค่เพียงร่างกาย หัวใจ เหมือนตัวอะไร ที่ไร้ราคาค่าตัว อย่ามัว คิดแก้ตัวอะไร บอกไว้ ฉันไม่ทำร้ายเธอชัวร์ แต่ขอให้รู้ตัว ที่ไม่ทำเพราะฉันกลัว เชื้อชั่วติดมือ รุกรี้รุกรนทำไม แค่เดินออกไปให้พ้นตาพอ ฉันขอไม่มากเท่าไร ต่างไปต่างอยู่เท่านั้น มันคงไม่มากเกินไป หากใจของเธอยังคัน หาเองละกัน ยาทาที่ตรงหัวใจ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากรู้ว่า... คอร์ด - พลอย ณัฐชา Chord Yak Ru Wa by Phloi Nattha Cha ฉันฝันว่าฉันมีเธอ  ฉันฝันว่าเรารักกัน เพียงแค่นั้น  ได้แค่ฝันก็หวั่นไหว ยังคอยค้นหาคำตอบ  ที่เธอเท่านั้น รู้คำตอบ ว่าใจของเธอ  มีฉันหรือเปล่า...เล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากได้ยินว่ารักกัน คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Yak Daiyin Wa Rak Kan by Atsani Wasan ใจคนเรา ยากเย็นเกินไป ไม่เห็น ต้องทำให้ยากเลย อย่างฉันก็ทำ ก็เป็นเหมือนอย่างเคย บอกเลยจากใจว่ารักเธอ ปากเธอแข็งรู้ไหม แต่ว่าฉันก็รับไหว ด้วยหัวใจที่รอเล่นคอร์ดเพลงนี้
Touch My Heart คอร์ด - ฟิล์ม รัฐภูมิ Chord Touch My Heart by Fim Rat Phum Touch My Heart Touch My Heart เธอจะรู้ว่าฉันรู้สึกอย่างไร Touch My Heart Touch My Heart เธอจะรู้บ้างรึเปล่า ว่าฉันมันรักเธอมากเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาปแช่งพวกแย่งแฟน คอร์ด - Flame Chord Sap Chaeng Phuak Yaeng Faen by Flame ฉันขอสาปแช่งคน ที่ชอบแย่งแฟนคนอื่น ให้กล้ำกลืน น้ำตา ให้รักมันร้าวราน และจะสาป ผู้คน ที่ชอบแย่งแฟนชาวบ้าน เจ็บปวดทรมานในชาตินี้ พวกคนใจร้ายที่ใจไม่รักดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขัดใจ คอร์ด - COLORPiTCH Chord Khatchai by COLORPiTCH ไม่อยากจะขัดใจตัวเอง ที่มันชอบเธอ ไม่ให้ชอบเธอ ก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะใจมันคิดไปไกล ยากที่จะดึงกลับแล้ว จำเป็นต้องขัดใจตัวเอง ข่มตาลงแล้วหันหลังกลับเล่นคอร์ดเพลงนี้