คอร์ดเพลง และแล้ว แจ้ ดนุพล

ปล่อยให้มันเป็นไป จะเหนี่ยวทำไมให้เสียใจ สักวันแล้วเขาก็ต้องไป จะไม่แคร์อาลัย จะไม่โกรธและโทษใคร และแล้วทุกสิ่งจะเปลี่ยนไป เมื่อคนจะตาย ถ้าเด็กจะเกิด ก็ใครบ้างล่ะที่ห้ามได้ ไม่มี ห...
คอร์ดเพลง และแล้ว ของ แจ้ ดนุพล, เนื้อเพลง และแล้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง และแล้ว ของ แจ้ ดนุพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ปล่อยให้มันเป็นไป จะเหนี่ยวทำไมให้เสียใจ สักวันแล้วเขาก็ต้องไป จะไม่แคร์อาลัย จะไม่โกรธและโทษใคร และแล้วทุกสิ่งจะเปลี่ยนไป เมื่อคนจะตาย ถ้าเด็กจะเกิด ก็ใครบ้างล่ะที่ห้ามได้ ไม่มี หากมีอันจะเป็นไป ต้องขาดจากกันหมดเยื่อใย ประหนึ่งเหมือนพบกันเพื่อลา อย่าให้ภาพมันลวงตา ถ้าไม่ศรัทธาบอกฉันมา ยังดีเสียกว่าหลอกกันเอง * เมื่อเธอจะไปจะให้ฉันทำยังไง ก็ฉันนั้นทำแล้วทุกสิ่ง ** มันต้องเกิด อะไรที่มันต้องเกิด เช่นใจฉันฉุดเธอไม่อยู่ หยั่งรู้ ฉันรู้และเข้าใจ ก็ใครบ้างอยากจะร้องไห้ กลั้นไว้ฉันห้ามมันไม่ได้ โศกเศร้าดีใจ น้ำตาพาไป บอกเล่าถึงความรู้สึก (ข้างใน) (ซ้ำ *, **) ว่าเจ็บช้ำ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจละเมอ คอร์ด - ปลื้ม Chord Chai Lamoe by Pluem ได้แต่เพ้อไป หลงฝันละเมอรักเธอคนเดียว เพ้อไป รักดาวในใจคือเธอคนเดียว มองเพียงแค่ข้างเดียว รอเธอแค่ข้างเดียว แม้ตัวเธอไม่รู้ไม่เป็นไร แค่ใจละเมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถูกใจจังหู้ คอร์ด - กางเกง Chord Thukchai Chang Hu by Kangkeng อยากมีเธอเป็นแฟน อยากควงแขนเธอคนเดียว ไม่สนและไม่เกี่ยว ใครมองเธอนั้นเป็นอย่างไร ถูกใจคนเซอร์ ฉันจะไม่เผลอไปจีบใคร ปิดตายเลยหัวใจ ห้ามใครเข้ามาแทนที่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แก้มตุ่ย คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Kaem Tui by Phong Thep Kradon Chamnan น้องเอยน้องนางแก้มตุ่ยน้องเป่าขลุ่ย ล่ะพี่ชายเป่าแตร น้องบอกว่าดีแท้แท้พี่ชายเป่าแตร น้องนางเป่าขลุ่ย เชิญฟังน้องนางเป่าขลุ่ย แก้มตุ่ยเป่าเพลงไม้ไผ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
โรคประจำตัว คอร์ด - Clash Chord Rokprachamtua by Clash Hey one two three ไม่ได้เป็นคนที่เกเร แค่อยากจะบอกไม่ได้เจ้าชู้ถ้าเธอเข้าใจก็ OK ถ้าไม่เข้าใจคงเดินเซ พะวงมันงงมันโลเล ถ้าโดนเธอตอกคงเข้าอารมณ์ว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใคร คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Khrai by Boyd Kosiyapong ใคร สักคนที่เกิดมาเพื่อผูกพัน ใครที่เกิดมาคู่กับฉัน ใครคือคนนั้นช่วยมา บอกฉันที ให้ใจ ที่หวั่นไหวได้พึ่งพิงสักที่ ให้รู้ว่าสักวันฉันจะเจอะ คน ๆ นี้เล่นคอร์ดเพลงนี้