คอร์ดเพลง แล้วฉันจะรักเธอได้อย่างไร - Ost.สกุลกา แก้ม วิชญาณี The Star

เราเจอกันเพราะคู่กัน หรือกรรมแต่ชาติไหน มาเจอคนที่ฝันไว้ แต่ใยกลับเกินเอื้อมมือ มาเจอเธอให้ชื่นใจ แล้วฉันกลับไปน่ะหรือ ทางที่ดีก็คือ เราต้องเจียมหัวใจ เหมือนดังแก้วกับหิน ดินกับด...
คอร์ดเพลง แล้วฉันจะรักเธอได้อย่างไร - Ost.สกุลกา ของ แก้ม วิชญาณี The Star, เนื้อเพลง แล้วฉันจะรักเธอได้อย่างไร - Ost.สกุลกา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แล้วฉันจะรักเธอได้อย่างไร - Ost.สกุลกา ของ แก้ม วิชญาณี The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เราเจอกันเพราะคู่กัน หรือกรรมแต่ชาติไหน มาเจอคนที่ฝันไว้ แต่ใยกลับเกินเอื้อมมือ มาเจอเธอให้ชื่นใจ แล้วฉันกลับไปน่ะหรือ ทางที่ดีก็คือ เราต้องเจียมหัวใจ * เหมือนดังแก้วกับหิน ดินกับดาว ไม่มีวันจะเท่าทัน ฉันคงเป็นอะไรที่ต้อยต่ำ ย้ำตัวเองให้ฟังเหตุผลและความจริง ** (ว่า)(ก็)ฉันจะรักเธอได้อย่างไร เมื่อใจรู้ดีว่าดีไม่พอ ไม่อาจขอแม้เพียงให้เธอสนใจ แล้วฉันจะรักเธอได้อย่างไร ยิ่งคอยถามใจก็ยิ่งว่างเปล่า เรื่อยไป ฉันควรจะหยุดใช่ไหม หรือควรจะเก็บเธอไว้ รักเพียงในใจ (ซ้ำ *, **) เธอเป็นคนแรกที่สอนให้ฉันรู้จักรัก เธอเป็นคนแรกที่ทำให้ฉันได้เข้าใจ เธอเป็นคนแรกที่ทำให้รู้ว่าการรักใคร ข้างเดียวมันเจ็บเพียงไหน (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เรื่องเก่า เศร้าใหม่ คอร์ด - Sunshine Chord Rueang Kao Sao Mai by Sunshine ความเจ็บเข้ามาเหยียบซ้ำ ให้ช้ำใจ ทนไม่ไหว เธอกอดเขา ทั้ง ๆ ที่เรื่องของเราก็เกือบลืมได้ลง ทำไมต้องเห็นภาพเดิม ๆ เรื่องเดิม ๆ ให้ช้ำตรม ความรักที่มันขื่นขม กลับวนมาฆ่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตำแหน่งแทนคือแฟนน้อย คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Tamnaeng Thaen Khue Faen Noi by Ying Thiti Kan คนที่ฉันเรียกแฟน เธอเรียกแทนได้ซึ้งกว่าใคร ว่าสามีตามกฎหมาย เธอบอกไว้ ฐานะของผู้ชาย คนที่ใจฉันเรียกแฟน นี่เขามาหลอกลวงฉัน จากวันวานฉันครองตำแหน่งแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผ้าห่มสาว คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Pha Hom Sao by Waiphot Phet Suphan โปรดพยุง หนุ่มลูกทุ่งซักคน เอาไว้เป็นเพื่อนกมล เมื่อยามทุกข์ใจ จงการุณ นึกว่าสร้างบุญเอาไว้ จงการุณ นึกว่าสร้างบุญเอาไว้ นึกว่าเห็นใจ คนที่ไร้คู่นอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขวานไทยใจหนึ่งเดียว คอร์ด - คาราบาว Chord Khwan Thai Chai Nueng Diao by Carabao แถบธงแดง ขาว น้ำเงิน จงโบกนำความเจริญ สู่พี่น้องผองไทย ให้โลกรับรู้ว่าเราคือใคร ขวานเอย ขวานไทย ดวงใจเป็นหนึ่งเดียว ฟ้านี้มีโอกาสเป็นหนึ่ง ถ้าคนคำนึงถึงการเสียสละเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าวันนี้ไม่มีเธอ คอร์ด - Infamous Chord Tha Wanni Mai Mi Thoe by Infamous ถ้าหากวันนี้ไม่มีเธอ ต้องตื่นมาเจอความเหงาเดียวดายทุกวัน ต้องอยู่กับมัน ทุกวันอย่างนี้ก็คงไม่ไหว ถ้าหากว่าฉันจะต้องทำใจ ฉันจะต้องเจ็บแค่ไหนกว่ามันจะหายเล่นคอร์ดเพลงนี้