คอร์ดเพลง แหกนะคะ กิฟซี่

พอจะมีหนุ่มๆรุมมาหา รุมมาหา พอจะมีหนุ่มๆรุมมาจีบ รุมมาจีบ ก็ต้องทำดี ก็เขิน ก็อาย แต่พอเขาแหย่ให้ตกกะใจ ใย ใย แหกๆๆ แหกตกกะใจ แหกๆๆ แหกตกกะใจ อายๆๆ อายๆๆ บอก...
คอร์ดเพลง แหกนะคะ ของ กิฟซี่, เนื้อเพลง แหกนะคะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แหกนะคะ ของ กิฟซี่

อัลบั้ม : OST.หอแต๋วแตก...แหกนะคะ

* พอจะมีหนุ่มๆรุมมาหา รุมมาหา พอจะมีหนุ่มๆรุมมาจีบ รุมมาจีบ
ก็ต้องทำดี ก็เขิน ก็อาย แต่พอเขาแหย่ให้ตกกะใจ ใย ใย
 
** แหกๆๆ แหกตกกะใจ แหกๆๆ แหกตกกะใจ
อายๆๆ อายๆๆ บอกแล้วว่าอย่าทำ ทำให้หนูตกกะใจ
 
(*,**,**)
 
อย่าแหย่นะ แหกนะคะ แหกนะคะ แหกนะคะ
อย่าแหย่นะ แหกนะคะ แหกนะคะ แหกนะคะ
 
(**,**)
 
แหกนะคะ แหกนะคะ อย่าแหย่นะ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ให้ปี้ได้ก่อ คอร์ด - โจ้ มนตรี Chord Hai Pi Dai Ko by Cho Montri ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้บ่อได้กา เอาใจน้องมา ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้ได้ก่อ ให้ปี้บ่อได้กา เอาใจน้องมา ให้ปี้ได้ก่อ ตะอี้จะได้ก่อ อยากจะขอน้อยเดียว ฮักน้องคนเดียวขอตะอี้นิดหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำเน่า เงาจันทร์ คอร์ด - บางแก้ว Chord Nam Nao Ngao Chan by Bang Kaeo เหมือนจันทร์อยู่บนฟ้าที่ชั้นเฝ้ามองทุกวัน ได้เก็บเอามาฝันแค่นั้นก็สุขแล้วเรา ฉันรู้ดีว่าเธอคือจันทร์ ส่วนตัวฉันแค่เพียงน้ำเน่า ได้มีเพียงเงาจากจันทร์ไกล ๆ ก็พอ เช้า ๆ ก็เห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
อุษาสวาท คอร์ด - Grand Ex Chord Usa Sawat by Grand Ex ยามน้องหนาวตัก พี่ซบทรวงพักตร์ อุ่นไอรักจะอุ่นพลัน ต่างสุขสันต์ ขวัญตา เจ้าอย่าลืมสัมพันธ์ ปองรักกัน จนวันตาย ใจผูกพันรักกันจนกว่า ดินและฟ้าจะมลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
Crocodile Rock คอร์ด - ELTON JOHN Chord Crocodile Rock by ELTON JOHN Well Crocodile Rockin' Is something shockin' When your feet just can't keep still I never knew me a better time And I guess I never will Oh Lawdy mama thoseเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความทรงจำครั้งสุดท้าย คอร์ด - Clash Chord Khwam Song Cham Khrang Sutthai by Clash แม้อาจเป็นสุดท้ายที่ฉันได้เจอเธอ สุดท้ายที่ฉันได้มองเธอ จะบอกให้ฟังและย้ำว่าฉันนั้นรักเธอ แม้ฉันต้องจากไปแต่ภายในใจนั้นยังรัก เธอมีค่าเกินที่ฉันจะลืม ความทรงจำครั้งนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้