คอร์ดเพลง แหล่หารสอง โน้ส อุดม แต้พานิช

.ดึง.ดึ้ง.ดึง.ดึง.ดึ้ง.ดึ้ง.ดึง.ดึ้ง...... บ้านก็เบอเร่อ เปิดไฟซะอ้าซ่า อาม่ายังบ่นแสบตาว่าคนหายไปไหน ดูพี่แว่นหนะสิครับเปิดน้ำทิ้งกันเข้าไปอยากถามว่าทำไมบ้านพี่มีเขื่อนหรือไงครั...
คอร์ดเพลง แหล่หารสอง ของ โน้ส อุดม แต้พานิช, เนื้อเพลง แหล่หารสอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แหล่หารสอง ของ โน้ส อุดม แต้พานิช

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 .ดึง.ดึ้ง.ดึง.ดึง.ดึ้ง.ดึ้ง.ดึง.ดึ้ง......  บ้านก็เบอเร่อ เปิดไฟซะอ้าซ่า อาม่ายังบ่นแสบตาว่าคนหายไปไหน ดูพี่แว่นหนะสิครับเปิดน้ำทิ้งกันเข้าไปอยากถามว่าทำไมบ้านพี่มีเขื่อนหรือไงครับ  .ดึง.ดึ้ง.ดึง.ดึง.ดึ้ง.ดึ้ง.ดึง.ดึ้ง......  เปิดTVทิ้งไว้แล้วไม่ชอบดูพี่ทำอย่างนี้กับหนูมันบาปรู้มั๊ย ดูพี่อ้วนหนะสิครับอาบน้ำยังมีกะใจ เรียกลูกหลานมามากมายให้มาอยู่ใต้พุง  .ดึง.ดึ้ง.ดึง.ดึง.ดึ้ง.ดึ้ง.ดึง.ดึ้ง......  ญาติก็จะไปใจก็จะขาด ญาติเห็นเปลืองกระดาษ ญาติเลยไม่อยากไป ฟังเพลงนี้จบแล้วไม่รู้จะช่วยยังไง ร่วมพลังร่วมใจ คิดก่อนใช้ทุกที 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปั้นปึง คอร์ด - เทดดี้ โลโซ Chord Pan Pueng by Thet Di Lo So ประโยชน์อะไร ที่ฉันต้องมีชีวิตอยู่ เมื่อไม่รู้ จะมีมันอยู่เพื่อใคร ภาพความทรงจำ คือเธอคนเดียวในใจ ขาดเธอไปจะอยู่ไปก็เท่านั้น อย่าทำอย่างนั้น อย่าไป ไกล ๆ จากฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เขเรือ คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Khe Ruea by Mali Huan Na มาบัดนี้ เหลือความทรงจำ เรือหัวต่ำท้ายต่ำ รออยู่ข้างผั่งไม่มีเธอเข้ เปล่าเปลี่ยวอ้างว้าง ลอยล่อง กลางท้องทะเล เรือที่เราเคยเข้ ไม่เห็นสาวเล คนนั้นฉันคอย...เล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเป็นคนนั้น (ในใจเธอ) คอร์ด - D2B Chord Yak Pen Khon Nan Nai Chai Thoe by D2B ไม่รู้ทำไม ไม่รู้ทำไม ห้ามใจไม่ได้ซักครั้ง ทั้ง ๆ ที่รู้ใจเธอไม่เคยมีฉัน ไม่รู้ทำไม ไม่รู้ทำไม รักเธออยู่อย่างนั้น เพราะรู้ความจริงไขว่คว้าเธอ ได้เพียงลมเล่นคอร์ดเพลงนี้
สงบเสงี่ยมเจียมตัว คอร์ด - The Mazz Chord Sa-ngopsa-ngiam Chiam Tua by The Mazz ขอทีได้ไหม อย่าไปจากฉัน ยอมอยู่ตรงนั้น แล้วเป็นอะไรก็ได้ ขอเพียงเท่านี้ สงบเสงี่ยมเจียมตัวไม่วุ่นวาย ถึงเจ็บแค่ไหน ก็ขออยู่ใกล้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟั่นเฟือน คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Fanfuean by Phong Phat Wachira Banchong ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใคร ไม่อยากรู้ว่าเคยรักใคร ไม่อยากรู้ว่าเคย เคยถูกใคร หลอกจนเสียคนอย่างนี้ ไม่อยากรู้ว่าตัวเองเป็นใคร ไม่อยากรู้ว่าเคยนอนร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้