คอร์ดเพลง แอบ วงกลม

ก่อนที่แฟนเธอจะกลับมา หาเธอ ฉันว่าเราคบกันก่อน แล้วเราค่อยเลิกกันตอนแฟนเธอกลับมาเวลาที่ผ่านไป มันน่าเสียดายหากเธอให้ผ่านไป กว่าที่เธอจะเจออะไรแปลกใหม่ในตัวฉัน"แค่โอกาสใ...
คอร์ดเพลง แอบ ของ วงกลม, เนื้อเพลง แอบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แอบ ของ วงกลม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก่อนที่แฟนเธอจะกลับมา หาเธอ  ฉันว่าเราคบกันก่อน   แล้วเราค่อยเลิกกันตอนแฟนเธอกลับมา
เวลาที่ผ่านไป มันน่าเสียดายหากเธอให้ผ่านไป กว่าที่เธอจะเจออะไรแปลกใหม่ในตัวฉัน
"แค่โอกาสให้มือที่สามเธอ ตอนที่เค้าไม่อยู่
อย่างน้อยก็ได้เรียนรู้ในสิ่ง ใหม่ ใหม่
ถึงวันที่เค้านั้นกลับมา ต่างคนต่างไปจะไม่ว่า
แต่ตอนนี้ ก่อนเขากลับมา ทางเดียวไม่เสียเวลา
แค่บางช่วงบางเวลาตอนเขาไม่อยู่ แค่บางช่วงบางเวลาตอนเขาไม่อยู่ "

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยอมจำนนฟ้าดิน คอร์ด - โบวี่ สโรชา เย็นใส Chord Yomchamnon Fadin by Bo Wi Saro Cha Yen Sai แค่ให้ฉันได้บอกเธอสักคำ พูดในวันที่จำต้องจาก อยากให้รู้ว่ารักเธอมาก และจะรัก รักตลอดไป เกิดชาตินี้ แค่ได้พบเธอ เกิดชาติหน้าค่อยฝันกันใหม่ วันนี้ใจสลาย ยอมจำนนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนแรก คอร์ด - Min Feat.Marc Chord Khon Raek by Min Feat. Marc เพราะเธอคือคนแรก ที่ฉันให้ความรัก และยังปักใจ ไม่คิดมีคนอื่น คนแรก ที่ฉันไม่อาจลืม  และเพียงคนเดียว คือเธอเท่านั้น เพราะเธอคือคนแรก ที่ฉันให้ความรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก้อนหินละเมอ คอร์ด - Soul After Six Chord Konhin Lamoe by Soul After Six อยากให้ดาวดวงนั้นรู้ว่า เมื่อดาราส่องแสงฉันดูสดใส อยากให้ดาวดวงนั้นเข้าใจ ขาดเธอไปตัวฉันคงหมดสิ้นกัน อยากให้ความทรงจำ ที่เธอให้ไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ตุ้งแกวด คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Tung Kwaet by Mali Huan Na สะใจเป็นหม้ายผัวทิ้งมีลูกติด วันคืนไม่ย้อนกลับหลังพลั้งพลาดผิด สิ้นสาวเสียแล้วคนดีไม่มีสิทธิ์ เดี๋ยวนี้เธอร้องครวญครางไม่สิ้นสุด ก่อนนี้เห็นคราวทุกวันที่ข้างกุฏิเล่นคอร์ดเพลงนี้
กล้าทำกล้ารับ คอร์ด - หวิว Chord Kla Tham Kla Rap by Wio ปากแข็งทำไม แกล้งร้องทำไม ก็เธอไม่อายที่จะนอกใจ แกล้งซ่อนเก็บใครไว้ ไม่กลัวเลยใช่ไหม เมื่อหมดรักก็บอกฉัน พูดว่าจบกัน ว่าเธอต้องการคนใหม่ กล้าทำก็กล้ารับดีกว่าไหม คิดจะไปก็เอาเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้