คอร์ดเพลง แอบรัก เติร์ด-มาร์ค

พอเธอเข้ามาใกล้กัน เราก็ไม่ทักทาย พอเจอกันใน Group LINE ก็หาเรื่องคุยเรื่อยเปื่อย เธอจะมองเราแค่ Friend หรือว่ามากกว่า Friend คำเดียวก็ไม่เคย จะพูดความจริงออกไป
เนื้อเพลง แอบรัก ของ เติร์ด-มาร์ค ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,D,C
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แอบรัก ของ เติร์ด-มาร์ค

คำร้อง : เนติ ผ่องพุทธคุณ, ทำนอง/เรียบเรียง : แชมป์

เขินเธอทุก ๆ ครั้งที่สบตา เหมือนว่าโลกนี้หยุดหมุนไป
เธอทำให้รู้อาการ in love นั้นเป็นยังไง
ทุก ๆ บรรทัดที่กดพิมพ์ ทุกตัวหนังสือที่ทักไป
เห็นแค่สติ๊กเกอร์ที่เธอเม้นท์คืนมาก็สุขใจ
แคปหน้าจอเก็บไว้เลย

* พอเธอเข้ามาใกล้กัน เราก็ไม่ทักทาย
พอเจอกันใน Group LINE ก็หาเรื่องคุยเรื่อยเปื่อย
เธอจะมองเราแค่ Friend หรือว่ามากกว่า Friend
คำเดียวก็ไม่เคย จะพูดความจริงออกไป ไม่กล้าพอ

** ได้แต่กดคำว่ารักนะ บอกในใจว่ารักนะ
อยากจะพูดจะ Send ก็ไม่เคยส่ง คำว่ารักก็ไม่เคยส่ง
ก็ได้แต่คิดถึง ที่เธอคงไม่นึกถึง เลยใช่ไหม
ใครนะใคร ที่มันแอบรักเธอ

(ซ้ำ *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจคอ คอร์ด - พลพล Chord Chaikho by Pha La Phon โอ้ดาวเอ๋ยใยเลยไม่รู้ มีใครที่เขาห่วง โธ่ลมเอ๋ยทำไมไม่หวน มาจากห่างหาย ปล่อยให้ทนจนใจจะท้อ ใจคอจะทิ้งไป เจ้าจะรู้ จะเห็นบ้างไหม ใจคนที่รอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้อล้อ คอร์ด - ซูซู Chord O Lo by Su Su ขอเพียงคำ ๆ เดียว ว่ารักจากเธอเท่านั้นก็พอ ขอเพียงคำ ๆ เดียว จะนานเท่าไรเท่านั้นก็รอ แต่อย่ามาพูดปด ไม่ใช่เด็กแล้วนะ แบหัวใจออกมา แบหัวใจออกมา บอกมาเถิดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังไม่พ้นขีดอันตราย คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Yang Mai Phon Khit Antarai by Boy Peacemaker เธอรู้บ้างไหมต้องใช้เวลาเท่าไรกว่าจะลืมเธอ อย่าตอกย้ำให้ช้ำมันลึกลงไปกว่าเดิมได้ไหมเธอ หากไม่รักก็อย่าซ้ำ โปรดอย่าทำเป็นสนใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แมงปอปีกบาง คอร์ด - ไม้เมือง Chord Maeng Po Pik Bang by Mai Mueang ขอฝากดวงใจไว้ตรงนี้สักคืน พอตื่นก็พร้อมจะจากไป ขอฝากชีวิตของคนใกล้ขาดใจ ไว้กับเธอได้ไหมคนดี ห่างฝันที่ตามหาด้วยลมซัดพาหลงทางเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดไม่ค่อยเก่ง คอร์ด - เอบี นอร์มอล AB normal Chord Phut Maikhoi Keng by E Bi Nomon AB normal พูดไม่ค่อยเก่ง แต่รักหมดใจ ถ้ารู้ว่าชอบอะไร จะหาให้เธอ พูดไม่ค่อยเก่ง แต่ฉันรักเธอ อย่าปล่อยให้เผลอ ให้รักเธอข้างเดียว อยากให้ฉันคนนี้ทำอะไร เพื่อให้เธอได้พอเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้