คอร์ดเพลง แฮปปี้ ปีใหม่ รวมศิลปิน Love You Forever Season One

(แฮปปี้ แฮปปี้ แฮปปี้มีใหม่ แฮปปี้ แฮปปี้ แฮปปี้ แฮปปี้ แฮปปี้มีใหม่ แฮปปี้ แฮปปี้)...(ช) วันดีดี ที่รอคอย เวียนมาถึง ฝากความสัมพันธ์ อันสุดซึ้งถึงกันและกัน (ญ) นาทีนี้เปล่งประกายสดใ...
คอร์ดเพลง แฮปปี้ ปีใหม่ ของ รวมศิลปิน Love You Forever Season One, เนื้อเพลง แฮปปี้ ปีใหม่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แฮปปี้ ปีใหม่ ของ รวมศิลปิน Love You Forever Season One

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

(แฮปปี้ แฮปปี้ แฮปปี้มีใหม่ แฮปปี้ แฮปปี้ แฮปปี้ แฮปปี้ แฮปปี้มีใหม่ แฮปปี้ แฮปปี้) (ช) วันดีดี ที่รอคอย เวียนมาถึง ฝากความสัมพันธ์ อันสุดซึ้งถึงกันและกัน (ญ) นาทีนี้เปล่งประกายสดใสสุขสันต์ ส่งรักให้กันด้วยหัวใจที่เบิกบาน (ช) ฉันจะคอยกุมมือเธอกับนาทีสำคัญ กอดกันและกันทุกคืนวันพลันอุ่นใจ (ญ) นาทีนี้สุกสกาวพราวไสว เราผองไทยแสนสุขใสใจเริงรื่น (พร้อมกัน) โอ้..แฮปปี้ปีใหม่ สวัสดีปีใหม่พบสิ่งใหม่หัวใจเบิกบาน เฮฮา..พาเราสุขสันต์ กดไลค์ให้กัน แชร์สุขทุกวันสุขสราญตลอดไป (แฮปปี้ แฮปปี้ แฮปปี้มีใหม่ แฮปปี้ แฮปปี้ แฮปปี้ แฮปปี้ แฮปปี้มีใหม่ แฮปปี้ แฮปปี้) (ช) วันดีดี ที่รอคอย เวียนมาถึง ฝากความสัมพันธ์ อันสุดซึ้งถึงกันและกัน (ญ) นาทีนี้เปล่งประกายสดใสสุขสันต์ ส่งรักให้กันด้วยหัวใจที่เบิกบาน (ช) ฉันจะคอยกุมมือเธอกับนาทีสำคัญ กอดกันและกันทุกทุกวันพลันอุ่นใจ (ญ) นาทีนี้สุกสกาวพราวไสว เราผองไทยแสนสุขใสใจเริงรื่น (พร้อมกัน) โอ้..แฮปปี้ปีใหม่ สวัสดีวันใหม่ พบสิ่งใหม่ หัวใจเบิกบาน เฮฮา..พาเราสุขสันต์ กดไลค์ให้กัน แชร์สุขทุกวัน สุขสราญตลอดไป (พร้อมกัน) โอ้..แฮปปี้ปีใหม่ สวัสดีวันใหม่ พบสิ่งใหม่ หัวใจเบิกบาน เฮฮา..พาเราสุขสันต์ กดไลค์ให้กัน แชร์สุขทุกวัน สุขสราญตลอดไป (แฮปปี้ แฮปปี้ แฮปปี้มีใหม่)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่คิดนอกใจ คอร์ด - Loso Chord Mai Khit Nokchai by Loso ก็ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ได้ยินหรือเปล่า รักเธอมากกว่าเขาร้อยเท่าได้มั้ง ก็ฉันรักเธอ ก็ฉันรักเธอตะโกนดัง ๆ ให้เธอได้รู้ซะบ้าง จะได้ไม่คิด นอกใจฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลงตัวเอง คอร์ด - อนันต์ บุญนาค Chord Long Tua-eng by Anan Bun Nak กู่ก้องฟ้าว่ายังมีข้าอีกคน ที่น่าจับตา บอกทั่วซอย ว่ายังมีเราอีกคน ที่น่าจะดัง ฝันวันหนึ่งว่าเรานั้นอาจจะมี คนเขามาสนใจ ศิลปินเดี่ยว โดดเดี่ยวเดียวดาย ยังไม่มีใครจองเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสือ 11 ตัว คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Suea 11 Tua by Phong Sit Khamphi ไม่ใช่ขุนแผ่นไอ้เรื่องเจ้าชู้ไม่ได้ตั้งใจ มันเกิดมาเองทุกคราวครั้งไป นี่ต้องเห็นใจกันบ้างนะครับ แต่เรื่องความรัก รักจริงยิ่งรักจริงใจ ไม่ว่าจะสาวคนไหน ผมให้ทั้งใจให้จนหมดตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ติดปีกความคิดถึง คอร์ด - เวสป้า อาร์สยาม Chord Tit Pik Khwamkhit Thueng by Wet Pa R-Siam ติดปีกให้ความคิดถึง ไปหาคนที่ห่างไกล ผูกโบว์ให้ความห่วงใย ส่งไปยังที่แห่งหนึ่ง จะมีถ้อยคำมากมาย ที่ใช้แทนความคิดถึง แต่ก็คงไม่มีสักคำหนึ่ง จะเอ่ยแทนความลึกซึ้ง ข้างในหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อิจฉา คอร์ด - บิว กัลยาณี Chord Itcha by Bio Kanlayani มันอิจฉารู้มั้ย อิจฉาทุกที อิจฉาที่พี่รักเค้าไม่รักใคร แอบตาร้อนซ่อนเร้น อยากเป็นบ้างได้หม้าย อยากเป็นคนที่พี่ชายรักคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้