คอร์ดเพลง โคตรดี สมเกียรติ

แล้วใครจะเข้าใจ ได้เท่าฉันของเธอเพราะเราเป็นเพื่อนกัน มานานแล้วเธอวู้วววววู้วววว เพื่อนเพื่อนมีให้ระบาย อย่าเก็บมันไว้เลยช่างมันไปเที่ยวกัน ปลดปล่อยมันบ้างเธอวู...
คอร์ดเพลง โคตรดี ของ สมเกียรติ, เนื้อเพลง โคตรดี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โคตรดี ของ สมเกียรติ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แล้วใครจะเข้าใจ ได้เท่าฉันของเธอ
เพราะเราเป็นเพื่อนกัน มานานแล้วเธอ
วู้วววววู้วววว เพื่อน
เพื่อนมีให้ระบาย อย่าเก็บมันไว้เลย
ช่างมันไปเที่ยวกัน ปลดปล่อยมันบ้างเธอ
วู้วววว เพื่อน วู้วววว เพื่อน

* มีแต่เรา มีแต่เรา มีแค่เรา โคตรจะดี
เพียงแค่เธอ มากับฉัน ไปด้วยกัน โคตรจะดี

แค่มีกันข้างกาย อะไรก็ไม่กลัว
เชื่อใจไม่ทิ้งกัน กอดคอกันก้าวไป
วู้วววว เพื่อน วู้วววว เพื่อน

(ซ้ำ * )

** มีแต่เรา มีแต่เรา มีแค่เรา โคตรจะดี
เป็นด้วยกัน ตายด้วยกัน นี่แหละมัน โคตรจะดี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เรามีเรา คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Rao Mi Rao by Waen Thiti Ma เราสองเคยผ่านชีวิต โดดเดี่ยว สองเราเคยเหนื่อยและท้อ เต็มที หนทางยังอยู่แสนไกลจากวันนี้ เพียงเรามีเรา หากจะเดินไปทางใด ไม่หวั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ล่องแม่ปิง คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Long Mae Ping by Charan Mano Phet คนงามงามต้องงามคู่ความเด่นดี ต้องฮักศักดิ์ศรีของกุลสตรีแม่ญ่าแม่ญิง เยือกเย็นสดใส... เหมือนน้ำแม่ปิง มั่นคงจริงใจ ฮักใครฮักจริง สาวเอยสาวเวียงพิงค์ สาวเครือฟ้าเคยซมซานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอแค่ได้รู้ คอร์ด - พีท พล Chord Kho Khae Dai Ru by Phit Phon เมื่อเธอล้ม ไม่มีเรี่ยวแรงและกำลังใจ คนนั้น อยู่เคียงข้างเธอหรือเปล่า ยามที่เธอเจ็บช้ำ เมื่อเธอเงียบเหงาซึมเซา เขาอยู่ไหน หากว่าใครคนนั้น เป็นคนดีและรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจบ้าบิ่น คอร์ด - คาราบาว Chord Huachai Babin by Carabao เพียงความหวัง ลม ๆ แล้ง ๆ ก็ยัง ทำแกล้ง ว่ามีชัย ใช่ว่าฉัน ไม่มีที่ไป จะไป เมื่อถึงเวลา หากเขาถาม หมอนั่นเป็นใคร บอกไป บุคคลที่สาม แต่มีรัก สวยสดงดงาม จดจำ ความฝันนิรันดรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากไว้ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Fak Wai by Bird Thong Chai พรุ่งนี้ชีวิตของเราจะเปลี่ยนเป็นเช่นไร พรุ่งนี้ความรักของเราไม่เปลี่ยนไป ฝากเอาไว้ในใจเธอให้จดจำคนหนึ่ง จำคนที่เธอเคยผูกพัน เพราะฉันจะคอยแต่เธอ คอยแต่เธอเท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้