คอร์ดเพลง โคราชบลูส์(ไม่น้อยกว่าใคร) เสก Loso

หากไม่รักกันแล้วบอกฉันสักคำ ว่าเธอจะไป บอกว่าภายใจของเธอมีใคร ในสี่ห้องนั้น บอกกับฉันว่าเขาดีกว่านี้ ที่ฉันมี ไม่พอดีกับเธอ ฉันก็จะไม่รั้งให้อยู่ ฉันก็จะได้รู้ว่าผิด ที่ให้เธอ มั...
คอร์ดเพลง โคราชบลูส์(ไม่น้อยกว่าใคร) ของ เสก Loso, เนื้อเพลง โคราชบลูส์(ไม่น้อยกว่าใคร) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โคราชบลูส์(ไม่น้อยกว่าใคร) ของ เสก Loso

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หากไม่รักกันแล้วบอกฉันสักคำ ว่าเธอจะไป บอกว่าภายใจของเธอมีใคร ในสี่ห้องนั้น บอกกับฉันว่าเขาดีกว่านี้ ที่ฉันมี ไม่พอดีกับเธอ * ฉันก็จะไม่รั้งให้อยู่ ฉันก็จะได้รู้ว่าผิด ที่ให้เธอ มันน้อยไป แต่มีสิ่งติดค้างใจอยู่ อยากให้เธอได้รู้สักหน่อย ว่ารักเธอ มันไม่เคยน้อยกว่าใคร อาจไม่เคยมีเงินมีทองมากองให้เธอ อาจจะโทรมจะเซอไม่เหมือนที่เธอตั้งใจ ก็เลยเห็นว่าเขาดีกว่านี้ ที่ฉันมี ไม่พอดีกับเธอ (ซ้ำ *) ก็เลยเห็นว่าเขาดีกว่านี้ ที่ฉันมี ไม่พอดีกับเธอ (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักคนมีเจ้าของ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Rak Khon Mi Chaokhong by Ainam หลงรักคนมีเจ้าของแอบมองอยู่ทุกวัน ไปหลงชอบแฟนชาวบ้าน ทั้งที่รู้ตัว คนน่ารัก ถูกใจนักไม่เคยเป็นอย่างนี้ หลงรักคนมีเจ้าของแอบมองอยู่เช้าเย็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
โมรา คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Mora by Mali Huan Na เหมือนนางโมราห์ที่เล่นไฟ เหมือนนางกากี ที่ไปกับครุฑรูปงาม ไปสู่วิมานฉิมพลี ไม่อยากให้เป็นเช่นนั้นเลย ไม่อยากให้เป็นเช่นนั้นเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาวเรืองดาวโรย คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Daorueang Dao Roi by Phumphuang Duangchan พาไปลอง ผ่านกล้องถ่ายหนัง แหม ข้าเขินจัง แต่ข้านั่งภูมิใจ อนิจจา ข้าไม่ทันดังได้ ถ่ายมาถ่ายไป ท้องข้าใหญ่ขึ้นมา นางดาวเรือง หรือนามแววดาว สิ้นสดหมดสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากจะไปลาว คอร์ด - คาราบาว Chord Yak Cha Pai Lao by Carabao ก็อยากจะไปเมืองลาว ฉันนึกอิจฉาคนลาว อยากจะไปเมืองลาว ฉันนึกอิจฉาคนลาว ที่ตัว ขาว ๆ หน้า ใส ๆ บ้านอ้ายเมืองน้อง สองลุ่มน้ำโขงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตกลงเราเป็นอะไรกัน คอร์ด - Gear Knight Chord Toklong Rao Pen Arai Kan by Gear Knight ว่าฉันเป็นแฟนของเธอรึเปล่า ความจริงเรารักกันไหม เวลาใครถามฉันควรตอบเขายังไง วันใดที่ไม่เจอ เหมือนเธอขาดอะไรไหม ต้องการแน่ใจ ตกลงเราเป็นอะไรกัน มันยังสงสัยเล่นคอร์ดเพลงนี้