คอร์ดเพลง โง่ Infamous

ผิดมาตั้งนาน ทำไมยังโง่เป็นควาย เรื่องเธอมีใครทำไมใคร ๆ ก็รู้ ฟังเขาพูดกัน ไม่เชื่อไม่เคยเข้าหู ก็ในเมื่อทุกวันตัวเธอยังบอกว่ารักกัน โอ้ความรัก ทำไมไม่ทำให้ตาบอด โอ้ความรักทำไมไม...
คอร์ดเพลง โง่ ของ Infamous, เนื้อเพลง โง่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โง่ ของ Infamous

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ผิดมาตั้งนาน ทำไมยังโง่เป็นควาย เรื่องเธอมีใครทำไมใคร ๆ ก็รู้ ฟังเขาพูดกัน ไม่เชื่อไม่เคยเข้าหู ก็ในเมื่อทุกวันตัวเธอยังบอกว่ารักกัน * โอ้ความรัก ทำไมไม่ทำให้ตาบอด โอ้ความรักทำไมไม่ทำให้ตาฟาด จะได้ไม่เห็น สิ่งที่เจอวันนี้ ** ไม่ต้องใช้สมองแค่มองด้วยตาเปล่า ก็รู้ว่าเธอกับเขา แอบรักกันมานาน ไม่ต้องใช้สมองเพราะว่ากลายเป็นแค่เถ้าถ่าน หัวใจถูกเผาจนลนลาน เวลานี้คิดได้อย่างเดียวฉันโง่เอง สิ่งที่เห็นอยู่ อาจจะไม่ใช่ที่เป็น คิดเข้าข้างตัวเองว่าเป็นเพียงภาพลวงตา ลองมาทบทวน ต้นเหตุที่มีน้ำตา ก็ได้รู้คำตอบเชื่อคำของเธอมากไป (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จากโต๊ะ ข้าง ๆ ด้วยความหวังดี คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Chak To Khang Khang Duai Khwamwang Di by Ko Khai Kap Nai Son แค่คนหลายใจ  มีแฟนหลายคนช่างเถอะ คนดีมีเยอะ  แถวนี้ยังมีให้หวัง ในยามทุกข์โศก  โลกเหมือนว่าใกล้จะพัง อย่างน้อยคนโต๊ะ ข้าง ๆ  ก็ยังหวังดีกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอยไถแปร คอร์ด - นิค นิรนาม Chord Roi Thaiprae by Nik Niranam ทุ่งนาแดนนี้ คงร้างไปอีกนาน ข้าเอง ก็เหลือ จะทาน เพราะมัน แสนสุด จะแก้ หมดกำลังใจ แล้วเรียมเอ๋ยข้า คงตายแน่ จะไถไปอีก ก็กลัวแพ้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ระแวง คอร์ด - แมทธิว ดีน Chord Rawaeng by Maet Thio Din ไม่อยากให้ใคร อยู่ใกล้เธอ ทุกครั้งที่เจอก็เกือบจะสิ้นใจ ต่อหน้าเธอ ขอร้องกันเลยอย่าทำให้ฉันระแวง หากว่าเธอยังเหลียวแลฉันอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เป็นไร คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Mai Penrai by Ultra Chuadz ขอให้เธอได้เจอกับใครซักคนที่ดี ที่เธอรักเขาได้มากกว่า กว่าที่รักฉัน และหวังว่าเขาก็คงจะรักเธอเช่นกัน อย่างน้อยที่สุด ให้เขารักเธอสักครึ่งหนึ่ง อย่างที่ฉันรัก อย่างที่ฉันรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากลืมแฟนเขา คอร์ด - เอิร์น เดอะสตาร์ Chord Yak Luem Faen Khao by Oen Doe Sata เว้าแบบบ่อาย ฆ่าให้ตายก็ยังคึดฮอด คงจำอ้ายไปตลอด จำฮอยกอดจนฮอดวันตาย อยากลืมให้จบ แล้วเดินหลบเส้นทางร้างไกล บ่ฮู้อีกนานเท่าใด สิตัดใจ ลืมอ้าย ได้ลงเล่นคอร์ดเพลงนี้