คอร์ดเพลง โชคดีที่มีเธอรัก เสถียร ทำมือ

ขอบคุณที่อยู่ด้วยกัน ขอบคุณ ไม่เคยบ่นว่าเหนื่อย แต่เธอก็แอบรู้ กุมมือแล้วถามว่าสู้ไหวหรือเปล่า เปลี่ยนงานมานับสิบครั้ง หวังชีวิตดีขึ้นกว่าเก่า สุดท้ายเรา ก็ได้แต่รอ ตั้งแต่เป็นแฟนก...
คอร์ดเพลง โชคดีที่มีเธอรัก ของ เสถียร ทำมือ, เนื้อเพลง โชคดีที่มีเธอรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โชคดีที่มีเธอรัก ของ เสถียร ทำมือ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ขอบคุณที่อยู่ด้วยกัน ขอบคุณ ไม่เคยบ่นว่าเหนื่อย แต่เธอก็แอบรู้ กุมมือแล้วถามว่าสู้ไหวหรือเปล่า เปลี่ยนงานมานับสิบครั้ง หวังชีวิตดีขึ้นกว่าเก่า สุดท้ายเรา ก็ได้แต่รอ ตั้งแต่เป็นแฟนกันมา คำสัญญาจำได้ทุกข้อ ยังไม่เคยทำได้ดีพอ แต่เธอยังรอ ยืนข้างหัวใจ ขอบคุณที่อยู่ด้วยกัน แม้ชีวิตมันไม่ค่อยสบาย ไม่ค่อยพอกินพอใช้ แม้ทุ่มแรงไปสายตัวแทบขาด กระเตงความฝันจนจน เคียงข้างเดินชนทุกแรงลมซัด ขอบคุณที่ทำให้เห็นชัด ว่าฉันโชคดีที่มีเธอรัก ขอแค่เธอเชื่อใจ ชีวิตไม่จบแค่นี้ สักวันจะพาคนดีพ้นความลำบาก กับปัญหาที่รุมซัด จะหยัดยืนเพื่อเธอที่รัก ยามเหนื่อยหนัก ตักเธอยังรอ ตั้งแต่เป็นแฟนกันมา คำสัญญาจำได้ทุกข้อ ยังไม่เคยทำได้ดีพอ แต่เธอยังรอ ยืนข้างหัวใจ ขอบคุณที่อยู่ด้วยกัน แม้ชีวิตมันไม่ค่อยสบาย ไม่ค่อยพอกินพอใช้ แม้ทุ่มแรงไปสายตัวแทบขาด กระเตงความฝันจนจน เคียงข้างเดินชนทุกแรงลมซัด ขอบคุณที่ทำให้เห็นชัด ว่าฉันโชคดีที่มีเธอรัก ขอบคุณที่อยู่ด้วยกัน แม้ชีวิตมันไม่ค่อยสบาย ไม่ค่อยพอกินพอใช้ แม้ทุ่มแรงไปสายตัวแทบขาด กระเตงความฝันจนจน เคียงข้างเดินชนทุกแรงลมซัด ขอบคุณที่ทำให้เห็นชัด ว่าฉันโชคดีที่มีเธอรัก ขอบคุณที่มีเธอรัก

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เกมชีวิตจริง คอร์ด - Baby Bull Chord Kem Chiwit Ching by Baby Bull ไม่ยอมออกจากเกมชีวิตของสองเรา เพราะรักคำเดียว มันทำให้ฉันนั้นยอมเธอ แค่ได้ใกล้ เพียงเธอเท่านั้น ใจฉันมันยอมหมด ถึงแพ้แต่มีเธออยู่ ดีกว่ารู้ทันเธอทุกอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุรชัย 3 ช่า คอร์ด - คาราบาว Chord Sura Chai 3 Cha by Carabao น้ำโขงไม่เคยขวางกั้น น้ำจันไม่คดโกงใคร น้ำใจสามัคคีเมื่อไร ยกจอกย้อมใจสัมพันธไมตรี เอ้า กรึ๊บ การารึบ กรึ๊บ กรึ๊บ น้ำโขงไม่เคย คั่นความสัมพันธ์ น้ำจันไม่เคย แบ่งชาติชนใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เดียงสา คอร์ด - Big Ass Chord Mai Diangsa by Big Ass กว่าจะรู้ว่าความรักเป็นเช่นไร เมื่อรู้ในความหมายของน้ำตา แม้ตอนสุดท้ายต้องเลิกรา ไม่ใช่ความผิดของใคร แค่วันนั้นเรายังเด็กเกิน กว่าจะเข้าใจ ความรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนดีไม่มีที่อยู่ คอร์ด - Potato Chord Khon Di Mai Mi Thiyu by Potato ละลายหมดเลยใจ ละลายหมดเลยใจ เมื่อสิ่งที่ทำ เพื่อเธอไม่เคยมีความหมาย หัวใจหมดแรงเลย ละลายหมดแล้วใจ ทำดีแทบตาย สุดท้ายไม่มีที่อยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ฤดูร้อน (Acoustic Version ) คอร์ด - Paradox Chord Ruedu Ron (Acoustic Version ) by Paradox ฉันเดินหลงทาง อยู่กลางผู้คน ที่สับสนวุ่นวาย หันไปหาเธอ ไม่เจอผู้ใด เมื่อเธอมาจากฉันไป ยืนมองท้องฟ้าไม่เป็นเช่นเคย ฤดูร้อนไม่มีเธอ เหมือนก่อน เหมือนเก่า ขาดเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้