คอร์ดเพลง โซเชียล มีเดีย (Social Media) - ใหม่ สิบล้อ Super Star

โทรไปไม่รับสาย ฝากไว้แต่ข้อความ ส่งไลน์ไปสอบถาม เธอบอกว่าวุ่นวาย วุ่นวายกับเฟสบุ๊ค วุ่นวายกับเล่นไลน์ คอมเมนท์กันกระจาย เบื่อไลน์ก็อินสตราแกรม อยู่ในโลก...

-
คอร์ดเพลง โซเชียล มีเดีย (Social Media) ของ ใหม่ สิบล้อ Super Star, เนื้อเพลง โซเชียล มีเดีย (Social Media) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โซเชียล มีเดีย (Social Media) ของ ใหม่ สิบล้อ Super Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
โทรไปไม่รับสาย ฝากไว้แต่ข้อความ ส่งไลน์ไปสอบถาม เธอบอกว่าวุ่นวาย วุ่นวายกับเฟสบุ๊ค วุ่นวายกับเล่นไลน์ คอมเมนท์กันกระจาย เบื่อไลน์ก็อินสตราแกรม อยู่ในโลกโซช่องโซเซียลมีเดียร์ เว็บไซด์ เว็บคง เว็บแคม อยู่ในโลกไซเบอร์วับ ๆ แวม ๆ อินเตอร์เน็ตพาเธอไปไกล ใจของเธอมันไปอยู่ไหน อยู่ในไอโฟน ซัมซุงแกแลคซี่ เธอจ้องมองมือถือทุกนาที เอาแต่ก้มหน้า เราจะรักกันอย่างไร ใจของเธอมันไปอยู่ไหน อยู่ในไอโฟน ซัมซุงแกแลคซี่ เธอจ้องมองมือถือทุกนาที เอาแต่ก้มหน้า เราจะรักกันอย่างไร ตามเธอในยูทูป ตามหาทุกออน์ไลน์ แอปพลิเคชั่นไหน ที่ฉันจะได้เจอเธอ อยู่ในโลกโซช่องโซเซียลมีเดียร์ เว็บไซด์ เว็บคง เว็บแคม อยู่ในโลกไซเบอร์วับ ๆ แวม ๆ อินเตอร์เน็ตพาเธอไปไกล ใจของเธอมันไปอยู่ไหน อยู่ในไอโฟน ซัมซุงแกแลคซี่ เธอจ้องมองมือถือทุกนาที เอาแต่ก้มหน้า เราจะรักกันอย่างไร อยากจะรู้ใจเธอว่ามีความหมายอะไรซ่อนอยู่ในนั้น อยากจะรู้ความจริงในใจเธอแบบไหน อยู่ในโลกโซช่องโซเซียลมีเดียร์ เว็บไซด์ เว็บคง เว็บแคม อยู่ในโลกไซเบอร์วับ ๆ แวม ๆ อินเตอร์เน็ตพาเธอไปไกล ใจของเธอมันไปอยู่ไหน อยู่ในไอโฟน ซัมซุงแกแลคซี่ เธอจ้องมองมือถือทุกนาที เอาแต่ก้มหน้า เราจะรักกันอย่างไร
§โซเชียล มีเดีย (Social Media) เนื้อเพลง