คอร์ดเพลง โซเชียล มีเดีย (Social Media) ใหม่ สิบล้อ Super Star

โทรไปไม่รับสาย ฝากไว้แต่ข้อความ ส่งไลน์ไปสอบถาม เธอบอกว่าวุ่นวาย วุ่นวายกับเฟสบุ๊ค วุ่นวายกับเล่นไลน์ คอมเมนท์กันกระจาย เบื่อไลน์ก็อินสตราแกรม อยู่ในโลกโซช่องโซเซียลมีเดียร์ เว็บไ...
คอร์ดเพลง โซเชียล มีเดีย (Social Media) ของ ใหม่ สิบล้อ Super Star, เนื้อเพลง โซเชียล มีเดีย (Social Media) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โซเชียล มีเดีย (Social Media) ของ ใหม่ สิบล้อ Super Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 โทรไปไม่รับสาย ฝากไว้แต่ข้อความ ส่งไลน์ไปสอบถาม เธอบอกว่าวุ่นวาย วุ่นวายกับเฟสบุ๊ค วุ่นวายกับเล่นไลน์ คอมเมนท์กันกระจาย เบื่อไลน์ก็อินสตราแกรม อยู่ในโลกโซช่องโซเซียลมีเดียร์ เว็บไซด์ เว็บคง เว็บแคม อยู่ในโลกไซเบอร์วับ ๆ แวม ๆ อินเตอร์เน็ตพาเธอไปไกล ใจของเธอมันไปอยู่ไหน อยู่ในไอโฟน ซัมซุงแกแลคซี่ เธอจ้องมองมือถือทุกนาที เอาแต่ก้มหน้า เราจะรักกันอย่างไร ใจของเธอมันไปอยู่ไหน อยู่ในไอโฟน ซัมซุงแกแลคซี่ เธอจ้องมองมือถือทุกนาที เอาแต่ก้มหน้า เราจะรักกันอย่างไร ตามเธอในยูทูป ตามหาทุกออน์ไลน์ แอปพลิเคชั่นไหน ที่ฉันจะได้เจอเธอ อยู่ในโลกโซช่องโซเซียลมีเดียร์ เว็บไซด์ เว็บคง เว็บแคม อยู่ในโลกไซเบอร์วับ ๆ แวม ๆ อินเตอร์เน็ตพาเธอไปไกล ใจของเธอมันไปอยู่ไหน อยู่ในไอโฟน ซัมซุงแกแลคซี่ เธอจ้องมองมือถือทุกนาที เอาแต่ก้มหน้า เราจะรักกันอย่างไร อยากจะรู้ใจเธอว่ามีความหมายอะไรซ่อนอยู่ในนั้น อยากจะรู้ความจริงในใจเธอแบบไหน อยู่ในโลกโซช่องโซเซียลมีเดียร์ เว็บไซด์ เว็บคง เว็บแคม อยู่ในโลกไซเบอร์วับ ๆ แวม ๆ อินเตอร์เน็ตพาเธอไปไกล ใจของเธอมันไปอยู่ไหน อยู่ในไอโฟน ซัมซุงแกแลคซี่ เธอจ้องมองมือถือทุกนาที เอาแต่ก้มหน้า เราจะรักกันอย่างไร 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่กล้าพอ คอร์ด - บางแก้ว Chord Mai Kla Pho by Bang Kaeo อยากบอกว่ารักแต่ก็ยังกล้า ๆ กลัว ๆ ถ้ารอให้ใจหายกลัวก่อนจะดีไหม แต่ก็อยากให้เธอรู้ความใจใจ ว่าฉันคิดยังไงกับเธอ แต่ใจฉันยังไม่กล้าพูดเลย กลัวคำเฉลยไม่ตรงกับหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนแปลกหน้าคนนี้ คอร์ด - Playground Chord Khon Plaekna Khon Ni by Playground ขอให้ไว้ใจ ในคนแปลกหน้าคนนี้ เขาแค่เดินเข้ามา เพื่อบอกความรู้สึกดี ไม่ต้องกังวล ไม่มีอะไร ไม่นาน เขาก็จะไป และเธอจะรับ หรือว่าไม่รับ เขาเองก็ยังไม่รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้องไห้ทำไม คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Ronghai Thammai by Bird Thong Chai หากเธอยังคงรักเขา ก็ไปหาเขา ก็จงเลือกเขา เรื่องราวมันมีเท่านั้น ไม่งั้นเหนื่อยหนัก หากเธอลังเลหัวใจ แค่มองตาเธอก็รู้ ว่าเธอรักเขา เธอยังรักเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
แด่คนเคยรัก คอร์ด - มาเรียม B5 Chord Dae Khon Khoei Rak by Ma Riam B5 ฉันมันไม่ดี ตรงไหน โง่เกินไป หรือเปล่า แผลที่เธอทำ มันลึก มันร้าว มันเข้าไปฝังใจ ฉันมันไม่ดี ตรงไหน จะบ้าจะตาย เพราะเธอ หัวใจยังจำ ยังคิด เสมอ ถึงเธอ คนทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำอะไรสักอย่าง คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Tham Arai Sak Yang by Pang Nakharin King Sak ฉันต้องทำ ทำอะไรสักอย่างแล้ว ให้เธอนี้ ไม่แคล้ว ไม่คลาดกัน ให้เธอรู้ตัว ว่ามีคน คนอย่างฉัน แอบมองเธออยู่ตรงนี้ รอคอยเธอตรงนี้ ... ฉันนี่ไงเล่นคอร์ดเพลงนี้