คอร์ดเพลง โดน หล่อ

เธอสวย น่ารัก เห็นแล้วอยากรู้จัก อยากเข้าไปทักทาย เธอขาว ผมเธอยาวสยาย ดูหุ่นเธอก็ใช่ ถูกใจชะมัดเลย ใช่เลยคนนี้ ที่ฉัน ตามหามานาน มันโดน มันโดนใจฉัน เวลาที่เธอเดินผ่าน ฉันใจสั่...
คอร์ดเพลง โดน ของ หล่อ, เนื้อเพลง โดน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โดน ของ หล่อ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอสวย น่ารัก เห็นแล้วอยากรู้จัก อยากเข้าไปทักทาย เธอขาว ผมเธอยาวสยาย ดูหุ่นเธอก็ใช่ ถูกใจชะมัดเลย * ใช่เลยคนนี้ ที่ฉัน ตามหามานาน มันโดน มันโดนใจฉัน ** เวลาที่เธอเดินผ่าน ฉันใจสั่น เวลาที่เธอมองมา ฉันยิ่งหวั่นไหว ถึงแม้ตัวเธอจะไม่สนใจตัวฉันเท่าไร ก็อยากให้เธอมองมาที่ฉันสักหน่อย อยากบอกให้สายตาเธอ ช่างโดนมากมาย อยากรู้จริง ๆ ว่าใจของเธอนั้นมัน รู้สึกอย่างไร อยากรู้ อยากถาม เธอมีแฟนหรือยัง เธอมองสิ่งไหนในตัวผู้ชาย เพิ่งรู้ หรือต้องรอใช่มั้ย เธอถึงจะสนใจ ผู้ชายคนนี้ที่แอบชอบเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กลับมา คอร์ด - 2 Days Ago Kids Chord Klap Ma by 2 Days Ago Kids กลับมาได้รึเปล่า กลับมาหาฉันทีได้ไหมคนดี หากว่าใจของเธอ ไม่ได้เปลี่ยนไป ก็ให้โอกาสฉันอีกจะได้ไหม ได้โปรด อย่าทิ้งรักไปเลย อาจจะจริง ที่ฉันเอง ยังไม่เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตะกอนความคิดถึง คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Takon Khwamkhit Thueng by Ko Khai Kap Nai Son แต่ความคิดถึงมันตกตะกอนในหัวใจ ไม่ว่านานยังไงก็ยังคิดถึงเธอ ยังรักยังรอเธอ แม้เธอคือความว่างเปล่า ถ้าความคิดถึงมันเป็นก้อนกรวดคงมากมาย เอามากองกันไว้คงกลายเป็นภูเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
กุหลาบปากซัน คอร์ด - คนด่านเกวียน Chord Kulap Pak San by Khon Dan Kwian โอ้ กุหลาบสวรรค์ แห่งเมืองปากซันให้อ้ายใฝ่ฝัน หมายปอง ใจ อ้ายหวังอยากเคียงประคอง กุหลาบเป็นสีดั่งทอง เมื่อยามแสงส่องจากดวงสุรีย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
หมากเกมนี้ คอร์ด - อำพล ลำพูน Chord Mak Kem Ni by Am Phon Lamphun หมากเกมนี้ฉันก็รู้ ว่าจะต้องลงเอยอย่างไร ไม่ต้องรอให้จบเกม ฉันก็พร้อมจะยอมตัดใจ หากลืมฉันได้ไม่ลำบาก เธอก็ควรจะจากฉันไป ส่วนตัวฉันพอเข้าใจ ฉันมันแค่ทางผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้ฉันพูดอะไร คอร์ด - โมเม (Momay) Chord Hai Chan Phut Arai by Mome (Momay) ให้ฉันพูดอะไร เมื่อเธอจะจากไป ที่เธอจะมีเขามาแทนกันอย่างนั้น ให้ฉันพูดอะไร ก็เธอไม่รักกัน ต่อให้ฉันพูดยังไงเธอก็ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้