คอร์ดเพลง โถเอย Fly

โอ๊ย...โอย...โอ้ย...โอย เธอทำยังไงก็ยอม ต๊าย...ตาย...ต้าย...ตาย ลงเอยยังไงไม่รู้ ค๊อย...คอย...ค้อย...คอย ใจมันยังคอยเฝ้าดู พบ...เอง...เจอ...เอง มันยังไม่จำสักครั้ง ใครมาขู่บังคั...
คอร์ดเพลง โถเอย ของ Fly, เนื้อเพลง โถเอย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โถเอย ของ Fly

อัลบั้ม : Fly 2 K | สังกัด : Grammy

 โอ๊ย...โอย...โอ้ย...โอย เธอทำยังไงก็ยอม ต๊าย...ตาย...ต้าย...ตาย ลงเอยยังไงไม่รู้ ค๊อย...คอย...ค้อย...คอย ใจมันยังคอยเฝ้าดู พบ...เอง...เจอ...เอง มันยังไม่จำสักครั้ง * ใครมาขู่บังคับ ให้เราต้องทำ ใครมาสั่งมาสอน ให้เป็นอย่างนี้...โอ๊ย ** บ้าก็ไม่บ้า แต่ก็เป็นอยู่อย่างนี้ เจ็บอย่างแรงอยู่ทุกที แต่ก็ทนอยู่จนได้ โง่ก็ไม่โง่ แต่ทำไมก็ไม่รู้ ก่อนที่เธอจะคิดดู ว่าเขารักเธอเท่าไหร่ เซ่อก็ไม่เซ่อ ที่ได้เจอที่ได้เห็น ที่ต้องเป็นอย่างที่เป็น ก็เพราะใจที่มันง่าย ทึ่มก็ไม่ทึ่ม แต่ก็ลืมจดจำไว้ บอกให้เธออย่างเข้าใจ ว่าเขาพร้อมอย่างเป็นอื่น โถเอย ย๊อม...ยอม...ย้อม...ยอม ทำไมเราจึงต้องยอม หู...ดี...ตา...ดี อะไรมันบังเอาไว้ (ซ้ำ * / **) (ซ้ำ **) *** (บ้าก็ไม่ได้ว่า จะว่าบ้าก็ไม่ได้บ้า โง่ก็ไม่ได้โง่ จะว่าโง่ก็ไม่ได้โง่ เซ่อก็ไม่ได้เซ่อ จะว่าเซ่อก็ไม่ได้เซ่อ ทึ่มก็ไม่ได้ทึ่ม จะว่าทึ่มก็ไม่ได้ทึ่ม) (ซ้ำ ***) โถเอย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แพ้คนสวย คอร์ด - Fly Chord Phae Khon Suai by Fly กลางวันก็สวย กลางคืนก็สวย มันดีก็จริงแต่ผมทำตัวลำบาก จะให้ไม่รัก ไอ้ผมก็ไม่ใช่ผัก หนักใจจังคนสวย อยู่ตรงนั้นเลย หยุดอยู่ตรงนั้นเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา คอร์ด - Angel Chord Ngao by Angel ฉันไม่เหลืออะไรแล้ว มีเพียงใจที่เหงา ได้แต่มองดาวบนฟ้า ที่คอยเป็นเพื่อนและปลอบใจ ทุกทุกคราวที่มองฟ้า คิดถึงเธอทุกที อยู่ห่างกันเพียงไหน ขอสัญญาว่าไม่ลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรามีเรา คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Rao Mi Rao by Waen Thiti Ma เราสองเคยผ่านชีวิต โดดเดี่ยว สองเราเคยเหนื่อยและท้อ เต็มที หนทางยังอยู่แสนไกลจากวันนี้ เพียงเรามีเรา หากจะเดินไปทางใด ไม่หวั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
กองไว้ คอร์ด - เจ เจตริน Chord Kong Wai by Che Chet Rin เก็บเอาคำว่าเสียใจ กองไว้ตรงนั้น เพราะมันไม่มีค่าอันใด ไปอยู่ที่ไหนมา เมื่อฉันไม่มีใคร เธอไปไหน ไปไหนที่ผ่านมา ที่เธอมองผ่าน ที่ผ่านมา ไม่เคยต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
แกล้ง คอร์ด - Silly Fools Chord Klaeng by Silly Fools แม้นำตาจะรินและไหล แผลหัวใจจะลึกซักเพียงเท่าใด และแม้ฉันไม่อาจอยุดเธอเอาไว้ แต่ก่อนจะจากไป ช่วยแกล้งบอกรักฉันหน่อยได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้