คอร์ดเพลง โปเกม่อน (Pokemon) หนุ่ม หนุมาน

สงสารเจ้า Angry Bird สงสารเจ้าเกมส์เศรษฐี ปิ ก้า จู้... ตัวดี คุกกี้รัน น้อยใจ สงสารยอดมนุษย์ และ มิสเตอร์บีน ของไทย ใครเอามันมาจากไหน เอามาไปส่งที
เนื้อเพลง โปเกม่อน (Pokemon) ของ หนุ่ม หนุมาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F#m,A,E,D,C#m,Bm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โปเกม่อน (Pokemon) ของ หนุ่ม หนุมาน

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ปิก้า ปิก้า ปิ ก้า จู... โอ้ โอ้ โอ้ย ...

ตืนลืมตาก่อนใคร จับมือถือได้ ก็เปิดโปเกม่อน
เดินตามจับทุกซอย เดินไปบ่อย ๆ คือในเมรว้า 
ปิก้า ปิก้า ปิ ก้า จู...

ไกลแค่ไหน ก็จ้างวิน ติดกันจนอินเจ้าโปเกม่อน
เกมส์อื่นเค้าก็งอลรู้ไหม ปิ ก้า จู...

สงสารเจ้า Angry Bird สงสารเจ้าเกมส์เศรษฐี
ปิ ก้า จู้... ตัวดี คุกกี้รัน น้อยใจ
สงสารยอดมนุษย์ และ มิสเตอร์บีน ของไทย
ใครเอามันมาจากไหน เอามาไปส่งที

สงสารเจ้า Angry Bird สงสารเจ้าเกมส์เศรษฐี
ปิ ก้า จู้... ตัวดี คุกกี้รัน น้อยใจ
สงสารยอดมนุษย์ และ มิสเตอร์บีน ของไทย
ใครเอามันมาจากไหน เอามาไปส่งที

ใครเอามันมาจากไหน เอามาไปส่งที...

โอ โอ อี้ โอ โอ้ว  ปิ ก้า จู...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กองไว้ คอร์ด - เจ เจตริน Chord Kong Wai by Che Chet Rin เก็บเอาคำว่าเสียใจ กองไว้ตรงนั้น เพราะมันไม่มีค่าอันใด ไปอยู่ที่ไหนมา เมื่อฉันไม่มีใคร เธอไปไหน ไปไหนที่ผ่านมา ที่เธอมองผ่าน ที่ผ่านมา ไม่เคยต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียงเรียกจากหนุ่มไทย คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Siang Riak Chak Num Thai by Suraphon Sombat Charoen หาก ได้เธอมาเคียง ร่วมหมอนนอนเตียงพี่คงสุขโข ถึงพี่จะหัวโต ผอมโซเพราะน้องพี่ไม่หวั่นไหว จะประคองกอดน้องทุกคืนทุกวันไม่ห่างไปไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลงตัวเอง คอร์ด - อนันต์ บุญนาค Chord Long Tua-eng by Anan Bun Nak กู่ก้องฟ้าว่ายังมีข้าอีกคน ที่น่าจับตา บอกทั่วซอย ว่ายังมีเราอีกคน ที่น่าจะดัง ฝันวันหนึ่งว่าเรานั้นอาจจะมี คนเขามาสนใจ ศิลปินเดี่ยว โดดเดี่ยวเดียวดาย ยังไม่มีใครจองเล่นคอร์ดเพลงนี้
นาทีนี้ คอร์ด - Peacemaker Chord Nathi Ni by Peacemaker อยากอยากให้เสียงเพลงนั้นลาไปก่อน ไม่อยากให้เธอไปไหน ขอได้ไหมหากว่าเธอจะมีใจกับฉัน ขอให้ในนาทีนี้มีเธออยู่ข้างข้างกัน อยากให้เธอได้ฟังถ้อยคำที่ซ่อนอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
สักวันฉันจะดีพอ คอร์ด - Bodyslam Chord Sak Wan Chan Cha Di Pho by Bodyslam เธอ เธออย่าเพิ่งไปบอกรักใคร รอฉันได้หรือไม่ วันที่ฉันจะดีพอ อยากจะขอเวลาหน่อย มันคงไม่นานเกินไป เธอเป็นคนดี ที่ใครก็ต้องการ เธอเป็นคนเดียว ที่ใครก็เฝ้าฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้