คอร์ดเพลง โพลารอยด์ Seal Pillow

พยายามไม่คิดอะไร พยายามจะคิดว่าเธอแค่เพื่อนกัน คงเป็นเพียงความเหงาพาไป เป็นแค่ความหวั่นไหว สุดท้ายก็ลืมมัน อาจจะเป็นที่เสื้อคอกลม หรือว่าเพราะทรงผมฉันไม่แน่ใจ ที่ทำให้เข้าไปทักทาย ...
คอร์ดเพลง โพลารอยด์ ของ Seal Pillow, เนื้อเพลง โพลารอยด์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โพลารอยด์ ของ Seal Pillow

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

พยายามไม่คิดอะไร พยายามจะคิดว่าเธอแค่เพื่อนกัน คงเป็นเพียงความเหงาพาไป เป็นแค่ความหวั่นไหว สุดท้ายก็ลืมมัน อาจจะเป็นที่เสื้อคอกลม หรือว่าเพราะทรงผมฉันไม่แน่ใจ ที่ทำให้เข้าไปทักทาย หรือความตั้งใจหมดหายทุกครั้งที่ได้เจอ * อยากจดจำวันนี้ที่ได้ใกล้กัน ช่วงเวลาที่ฉันนั้นได้แกล้งเธอ ก่อนที่ตัวฉันนั้นจะต้องไป โปรดให้ฉันมีรูปคู่เธอซักใบ (ซ้ำ *) ตอนเจอกันฉันก็เล่าให้ฟัง ถึงเรื่องเพลงเรื่องหนังเรื่องของพี่ชาย เราคุยกันอย่างงี้มาเป็นเดือน แต่บางคราวเธอก็เหมือนมีเรื่องทุกข์ใจ ฉันนั้นได้แต่คิดเกินเลย ไม่ต้องรอให้เฉลยก็รู้คิดข้างเดียว ซักวันนึงก็คงถึงเวลา มันจะเร็วจะช้าเธอก็ต้องหายไป (ซ้ำ *, * ,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตายเปล่า คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Tai Plao by Ultra Chuadz ตายเพื่อคนที่เรารักและรักเรา ตายได้เลยไม่เคยหวั่น แต่ให้ตายเพื่อคนที่ไม่รักกัน ยังงั้นมันจะมีความหมายอะไร ก็ตายเปล่าเสียเปล่า ตายเปล่าให้มันได้อะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผ้าห่มสาว คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Pha Hom Sao by Waiphot Phet Suphan โปรดพยุง หนุ่มลูกทุ่งซักคน เอาไว้เป็นเพื่อนกมล เมื่อยามทุกข์ใจ จงการุณ นึกว่าสร้างบุญเอาไว้ จงการุณ นึกว่าสร้างบุญเอาไว้ นึกว่าเห็นใจ คนที่ไร้คู่นอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากบอกให้รู้ คอร์ด - Fly Chord Yak Bok Hai Ru by Fly อยากจะบอกว่าคน ๆ นี้ ทั้งคิดถึงและเป็นกังวล เมื่อไม่รู้ว่าเธอนั้นอยู่ ตรงไหน ยังรอคอยและยังรักห่วงใย เป็นห่วง ห่วงอยู่เสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่สำคัญ คอร์ด - พลพล Chord Khon Mai Samkhan by Pha La Phon ไม่ว่าคนที่เท่าไหร่ของเธอ เธอก็คือที่สุดเสมอไป ถ้าเผื่อเธอพอมีเหลือแม้เพียงเสี้ยวใจ จะแบ่งปันให้ฉันบ้างหรือเปล่า และคนคนหนึ่งซึ่งไม่สำคัญ ก็ยังเฝ้ารอสักวันของเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
มะเมี๊ยะ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Ma Mia by Charan Mano Phet มะเมี๊ยะตรอมใจ๋ อาลัยขื่นขม ถวายบังคมทูลลา สยายผมลงเจ๊ดบาทบาทา ขอลาไปก่อนแล้วจ๊าดนี้ เจ้าชายก็ตรอมใจ๋ตาย มะเมี๊ยะเลยไปบวชชี ความฮักมั๊กเป๋นจะนี้แลเฮ้อเล่นคอร์ดเพลงนี้