คอร์ดเพลง โรคหัวใจ Natta

มองอะไรก็สวยไปซะทุกอย่าง โอ้..โฮ้ ทำอะไรก็เพ้อไปทุกอย่าง โอ้..ฮู้ เหมือนมีอะไรอยู่ข้างใน มันอธิบายยังไม่ไหว รู้สึกเหมือนมีใครเข้ามาข้างในหัวใจ มันเกิดอาการของคนที่กำลังเป็นโรคหั...
คอร์ดเพลง โรคหัวใจ ของ Natta, เนื้อเพลง โรคหัวใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โรคหัวใจ ของ Natta

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มองอะไรก็สวยไปซะทุกอย่าง โอ้..โฮ้ ทำอะไรก็เพ้อไปทุกอย่าง โอ้..ฮู้ *เหมือนมีอะไรอยู่ข้างใน มันอธิบายยังไม่ไหว รู้สึกเหมือนมีใครเข้ามาข้างในหัวใจ **มันเกิดอาการของคนที่กำลังเป็นโรคหัวใจ จะรักษายังไงก็ไม่หาย สุดท้าย..ก็ได้แต่นั่งพร่ำเพ้อรำพันอยู่อย?่างนี้ มันทนไม่ไหวที่หัวใจมันยังไม่หายสักที บอกได้ไหมต้องทำยังไงนะคนดี บอกฉันที เผื่อโรคมันจะไปอยู่ข้างเธอ มันจะไปอยู่ข้างเธอ มันจะไปอยู่ใกล้เธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แผลเป็น คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Phaenpen by Itthi Phlang Kun ลองเกลียดเธอก็แล้ว เจ็บเพียงไรฝืนสู้เอา ใจอยากลืมที่เขา ฝากแผลในใจ ใจอยากลืมอย่างเขา ที่ลืมเราแสนง่ายดาย ทำให้ใจมันร้าย อย่างนั้นไม่เป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไร้ตัวตน คอร์ด - เจมส์ เรืองศักดิ์ Chord Rai Tua Ton by Chem Rueang Sak ต้องอยู่อย่างไร้ตัวตน ต้องคอยหลบคนของเธอ กลายเป็นคนผิดที่เธอต้องซ่อนไว้ ตลอดชีวิตคือเธอ ต้องคอยเพราะไม่มีใคร ไม่รู้เมื่อไร ที่เธอจะมาหาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเดียว คอร์ด - ธีร์ ไชยเดช Chord Khon Diao by Thi Chai Det เรามีดีที่ไหนกัน แค่มีความสัมพันธ์เดียวดาย ไม่มีความหมาย ใด ๆ ไม่มีความหวังอะไร ไม่มีความฝันอันยิ่งใหญ่ ที่มีให้เพียง กันและกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจ บาง ๆ คอร์ด - หนุ่มเสก Chord Chai Bang Bang by Num Sek พอแล้วพอ พอฉันพอดีกว่า คิดไปเอง ทำให้ใจต้องเจ็บ สุขเพียงสุขเล็กน้อย ยามพบคนถูกใจ แต่พอเจ็บ มันเจ็บเกินใคร เป็นเพราะใจเราบางเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนจนเป็นไง คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Khonchon Pen Ngai by Cha Loi Henri แปลกจริงผู้หญิงชอบคนรวย ๆ ไม่หล่อไม่สวย จะแก่เท่าไรขอให้มีเงิน รูปหล่อจน ๆ เธอบอกไม่สน ไม่ควรคู่เดิน รักคนโซ เธอกลัวโง่เกิน หายใจเป็นเงิน คนจนปวดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้