คอร์ดเพลง โรงเรียน (โรงเลียน) Scrubb

โรงเรียนเราเรียน โรงเรียนเราเรียน โรงเรียนใครเรียน เอ้อ.. โรงเรียนเราเรียน และครูคอย นำสอนให้เราทำ ทำดี เดินตามทำไป เพราะเรายัง ยังหาไม่มีใคร คอยนำ เราแค่ทำไม่รู้ไม่ชี้ไม่มีสมอง...
คอร์ดเพลง โรงเรียน (โรงเลียน) ของ Scrubb, เนื้อเพลง โรงเรียน (โรงเลียน) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โรงเรียน (โรงเลียน) ของ Scrubb

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 โรงเรียนเราเรียน โรงเรียนเราเรียน โรงเรียนใครเรียน เอ้อ.. โรงเรียนเราเรียน และครูคอย นำสอนให้เราทำ ทำดี เดินตามทำไป เพราะเรายัง ยังหาไม่มีใคร คอยนำ * เราแค่ทำไม่รู้ไม่ชี้ไม่มีสมองต้องคิดต้องใช้ แค่ทำตามครูเอาไว้เอาไว้ ถ้าถูกใจจะมี ลายเซ็นต์ พร้อมดวงดาว จะมีความหมายมาก คำชม ของคุณครู คำชม พร้อมดวงดาว จะมีความหมายมาก ลายเซ็นต์ ของคุณครู ลาลา.. ลันลา.. ลาลา.. ลันลา.. ลาลา.. ลันลา.. ลัน ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ระบำชาวเกาะ (*) ลายเซ็นต์ พร้อมดวงดาว จะมีความหมายมาก ลายเซ็นต์ ของคุณครู คำชม พร้อมดวงดาว จะมีความหมายมาก ลายเซ็นต์ ของคุณครู คุณครู ทำความดีความดีนี้ ครูคอยนำนำทางคอยสอนให้เดินตาม ครับคุณครู โอเคครับคุณครู โอเคครับคุณครู โอเคครับคุณครู ตึ่งตึ๊ง                                                                                                                                                ปาเจรา จริยา โหนติ คุณุตตรา นุสาสกา มาคร้าบ.. 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนพิเศษ คอร์ด - ฉ่ำ ฉ่ำ feat. Husband Chord Khon Phiset by Cham Cham feat. Husband เธอเท่านั้น  เธอคือคนพิเศษ เสกให้ใจของฉัน  โบกปีกบินสู่ฟ้า คอย ยังคอย  ให้เธอมาประคอง แล้วพูดว่า เมื่อเธอหลับตา  ก็เคลิ้มถึงฉันเหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อกข้างซ้าย คอร์ด - Motif Chord Ok Khang Sai by Motif อกข้างขวาไม่เป็นไร แต่อกซ้ายมันสะเทือน เหมือนโดนเฉือน กรีดไปข้างใน อกข้างซ้ายมันมีใจ ถูกทำร้ายโดยความจริง ว่าโดนทิ้ง ว่าเธอไม่รักฉัน มันฉีกใจให้ฉันล้มทั้งยืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
นึกเสียว่าสงสาร คอร์ด - อ้อย กระท้อน Chord Nuek Sia Wa Songsan by Oi Krathon เพราะโลกนี้มีเธอเพียงคนเดียว ฉันจึงเสียเธอไม่ได้ ถ้าเธออยากทำร้ายก็เชิญ แต่อย่าเดินหนีไปจากฉัน นึกเสียว่าสงสาร อย่าลงทัณฑ์ด้วยการลาจากเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตะวันชิงพลบ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Tawan Chingphlop by Phong Sit Khamphi ชีวิต ไม่พ้น ขึ้นลงก็แค่นั้น อยากจะขึ้นอย่างนั้นให้นาน ๆ ตะวัน ชิงพลบ ชิงตกจากฟ้า ลาจากหายไป ความรักเจ้าเอ๋ย ทนทุกข์อย่างนั้น ใยต้องมาปิดยังใจตน เมื่อใจรักกันบอกกันตรง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีที่สุด คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Di Thisut by Mai Thai Huachai Sin บ่หาญกล้า ไผว่าฟ่าวฟัง บ่หาญกล้า ไผว่าฟ่าวฟัง เรื่องความฮักตอตัง ตอตัง ตังต้องจองวินแปนมินลิน อันควมฮักในทรวง บ่ได้หึงได้หวง แต่อย่าควงหนอมา เย้ยเล่นคอร์ดเพลงนี้