คอร์ดเพลง โลกกว้างใจแคบ Zero Hero Feat.Hugo

โลกมันช่างกว้างใหญ่ ใหญ่กว่าใจฉัน ใจฉันมันแคบจัง ที่ไม่เคยโหยหา มันยังคงลังเล แต่ไม่เคยหันเห ไม่เอาสักทาง ยังคงกลัวความจริง ยังคงกลัวใครจะทิ้ง ระวัง เวลาที่เหลืออยู่ คงอีกไม่นาน...
คอร์ดเพลง โลกกว้างใจแคบ ของ Zero Hero Feat.Hugo, เนื้อเพลง โลกกว้างใจแคบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โลกกว้างใจแคบ ของ Zero Hero Feat.Hugo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โลกมันช่างกว้างใหญ่ ใหญ่กว่าใจฉัน ใจฉันมันแคบจัง ที่ไม่เคยโหยหา มันยังคงลังเล แต่ไม่เคยหันเห ไม่เอาสักทาง ยังคงกลัวความจริง ยังคงกลัวใครจะทิ้ง ระวัง ** เวลาที่เหลืออยู่ คงอีกไม่นานหนา ปล่อยใจไปให้เพลงนำทาง เวลาที่เสียไป ก็ปล่อยมันไปเถอะหนา สิ่งที่เธอค้นมันยังต้องวนอยู่ในเวลา ที่เธอนั้นยังเหลืออยู่ ถึงจะเหงาก็ให้เหงาไป ยังพอทนไหว ถึงเพื่อนฉันจะไม่เข้าใจ ไม่เป็นไร เข้าใจ ไม่ต้องไปกังวลไม่ต้องไปสับสนเลือกเอาสักท?าง ไม่ต้องกลัวความจริง ไม่ต้องกลัวใครจะทิ้งช่างมัน (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนฟั่นเฟือง คอร์ด - สีเผือก คนด่านเกวียน Chord Khon Fan Fueang by Si Phueak Khon Dan Kwian หวัง เพียงหวัง สู้ทนกล้ำกลืน ยืน เพื่อลืมลบรอยความหลัง ด้วยฉันยัง... ฝันใฝ่ดีงาม เขาว่าฉัน นั้นคนฟั่นเฟือน ลืมเลอะเลือน เลื่อนลอยล่องฝัน แต่บางวันฉันมันจดจำเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลืองน้ำตา คอร์ด - ติ๊ก ชีโร่ Chord Plueang Namta by Tik Chi Ro เจ็บจับจนใจหนาวร้าวจนปวดใจ ที่ไม่เคยมาคอยดูแลห่วงใยจิตใจกันบ้างสักหน่อย อยากจะลืมก็ลืมใจดำไม่จำทำกันเจ็บอย่างนี้ ปวดใจใครว่าดีมีแต่เปลืองน้ำตา อยู่ ๆ ก็หายไปใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักยุคไฮเทค คอร์ด - สวีทนุช Chord Rak Yuk Haithek by Sawit Nut เพลงที่ฉันโปรด Download ให้เธอ ได้รับไหมเอ่ย ตอบด้วยขวัญใจ อย่าด่วนใจร้อน Shut Down ไปไหน ปล่อยใจ ให้ฉันลอยไปตามสาย Cableเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก็มันเป็นอย่างนั้น คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Ko Man Pen Yang Nan by Bin Li O Kaen ก็มันเป็นอย่างงั้น หากแม้นว่าเราเข้าใจ ว่ามันต้องเป็นอย่างงั้น แต่ถึงจะมีผู้ใดไม่ยอมให้เป็นอย่างไร มันคงต้องเป็น ก็ปล่อยมันไปมันคงต้องเป็นอย่างงั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันไม่เคยรักใครจริง คอร์ด - วงชาตรี Chord Chan Mai Khoei Rak Khrai Ching by Wong Chatri ฉันไม่เคยรักใครจริงจัง หวังเพียงทางขอคลายอารมณ์ เมื่อได้สมใจก็บินหนี สมใจก็บินหนี บ้านรังนอนฉันไม่เคยมี แม้นารีอ้อนวอนให้อยู่ ทำไม่รู้ไม่ดู ไม่เห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้