คอร์ดเพลง โลกของฉัน นิก รณวีร์ The Star

รู้ว่าเธอเหนื่อย ทุกข์ทนมานาน เรื่องราวในแต่ละวัน ทำให้เธออ่อนล้า เข้าใจเธอดี รับรู้ตลอดเวลา ว่าชีวิตก็อาจยากเย็นเกินไป หากสิ่งที่พบที่เจอ ทำให้เธอฝันร้าย และสิ่งที่เห็นรอบกาย ท...
คอร์ดเพลง โลกของฉัน ของ นิก รณวีร์ The Star, เนื้อเพลง โลกของฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โลกของฉัน ของ นิก รณวีร์ The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 รู้ว่าเธอเหนื่อย ทุกข์ทนมานาน เรื่องราวในแต่ละวัน ทำให้เธออ่อนล้า เข้าใจเธอดี รับรู้ตลอดเวลา ว่าชีวิตก็อาจยากเย็นเกินไป * หากสิ่งที่พบที่เจอ ทำให้เธอฝันร้าย และสิ่งที่เห็นรอบกาย ทำให้ในโลกนี้ สับสน ** หลับตา แล้วมาในโลกของฉัน ที่มันอบอุ่นเสมอ อย่างที่ใจของเธอต้องการ หลับตา แล้วมาสู่อ้อมกอดฉัน ที่พร้อมจะโอบเธอไว้ และให้เธอพักกาย พักใจ ได้เสมอ เส้นด้ายบาง ๆ เหมือนใจของคน แล้วมันจะแกร่งจะทน ทนได้มากเท่าไร เรี่ยวแรงของเธอ เหมือนใกล้จะหมดใช่ไหม กับปัญหาที่เธอรับไว้คนเดียว (ซ้ำ * , **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เกินเลย คอร์ด - Basher Chord Koenloei by Basher อย่าปล่อยให้คิดไปเอง ฝันไปเอง ว่าเธอนั้นรักกัน อย่าทำอย่างนั้น มันทำร้ายเกินไป อย่าปล่อยให้คิดไปเอง ฝันไปเอง ว่าเธอนั้นมีใจ ใกล้เธอเท่าไหร่ ฉันเองก็หวั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมาทำไม คอร์ด - เอกราช สุวรรณภูมิ Chord Klap Ma Thammai by Ekkarat Suwannaphum ใจคน หนึ่งคนก็มีหนึ่งใจ เธอจะทำลาย ทำร้ายมันสักกี่ครั้ง ถ้ายังไม่พอ กับหัวใจที่พ่ายพัง เหลือลมหายใจอีกอย่าง ถ้าหากเธอยังต้องการ กลับมาทำไม ขอความเห็นใจสักครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลูกสาวผู้การ (ต้นฉบับ) คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Luksao Phu Kan ( Tonchabap ) by Sayan Sanya อยู่ป้อมยาม ได้แต่มอง จ้องเธอทุกคราว เมื่อไหร่หนอ เธอ จะผ่านมา ได้เห็นหน้า พอให้ คลายเหงา นั่งฝันจนเพ้อ โธ่นี้เธอ จะรู้หรือเปล่า พลตํารวจผู้น้อยอย่างเรา หลงรักเจ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมศรี1992 คอร์ด - ยิ่งยง ยอดบัวงาม Chord Som Si 1992 by Ying Yong Yot Bua Ngam บอก กับพี่ดีดีศรีจ๋า ชายที่เจ้าตามมา หรือแมงดาฉุดมากันแน่ ที่หลอกทูลหัว มาขายตัวที่ในห้องแอร์ หรือศรีเต็มใจกันแน่ ดูเปลี่ยนแปล เป็นคนละคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำนิ่งไหลลึก คอร์ด - Silly Fools Chord Nam Ning Lai Luek by Silly Fools ช่วยเพลา ๆ ความก้าวร้าวลดลงหน่อย หากมันบ่อยชักจะกร่อยชักรำคาญ พอฉันดีชักทำตัวเป็นสุนัขบ่อย อย่าปล่อยให้กร่อยกันอย่างนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้