คอร์ดเพลง โลกที่มีเธอ โต๋

นั่งอยู่คนเดียว แบบนี้ก็ได้ จะทำอะไร ก็อารมณ์ดี ไม่รู้ทำไม เมื่อก่อนไม่เห็นเป็นแบบนี้ เพราะอะไร ทั้งที่ความจริง ทุกอย่างก็เหมือนเดิม อะไรที่เพิ่มเข้ามาในหัวใจ แต่ฉันรู้อยู่ลึกลึก ว...
คอร์ดเพลง โลกที่มีเธอ ของ โต๋, เนื้อเพลง โลกที่มีเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โลกที่มีเธอ ของ โต๋

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นั่งอยู่คนเดียว แบบนี้ก็ได้ จะทำอะไร ก็อารมณ์ดี ไม่รู้ทำไม เมื่อก่อนไม่เห็นเป็นแบบนี้ เพราะอะไร ทั้งที่ความจริง ทุกอย่างก็เหมือนเดิม อะไรที่เพิ่มเข้ามาในหัวใจ แต่ฉันรู้อยู่ลึกลึก ว่ามันต้องมีความหมาย และคำตอบนั้นคือเธอใช่ไหม ที่ทำให้ทุก ๆ อย่าง เปลี่ยนไป จนวันนี้เหมือนใหม่ เธอทำให้ฉันคิดว่าโลกนี้นั้นสดใสขึ้นมากมาย เมื่อใจของฉันมีเธออย่างนี้ โลกที่มีเธอมันดีแบบนี้ มองดูผู้คนต้นไม้ยิ้มให้ อากาศสบายฟ้าใสกว่าทุกวัน มีเพลงเบาเบาประกอบเสียงหัวใจของฉัน เพราะอะไร ทั้งที่ความจริง โลกคงเหมือนทุกวัน และยิ่งกว่านั้นเธออาจไม่รู้เลย แต่ฉันรู้ว่าเหตุใด โลกของฉันถึงเปลี่ยนจากที่เคย และคำตอบนั้นคือเธอใช่ไหม ที่ทำให้ทุก ๆ อย่าง เปลี่ยนไป จนวันนี้เหมือนใหม่ เธอทำให้ฉันคิดว่าโลกนี้นั้นสดใสขึ้นมากมาย เมื่อใจของฉันมีเธออย่างนี้ โลกที่มีเธอมันดีแบบนี้ และคำตอบนั้นคือเธอใช่ไหม ที่ทำให้ทุก ๆ อย่าง เปลี่ยนไป จนวันนี้เหมือนใหม่ เธอทำให้ฉันคิดว่าโลกนี้นั้นสดใสขึ้นมากมาย เมื่อใจของฉันมีเธออย่างนี้ เปลี่ยนไปจนวันนี้เหมือนใหม่ เธอทำให้ฉันคิดว่าโลกนี้นั้นสดใสขึ้นมากมาย เมื่อใจของฉันมีเธออย่างนี้ โลกที่มีเธอมันดีแบบนี้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สัญญาคันนากิ่ว คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Sanya Khanna Kio by Mai Thai Huachai Sin หลับฝันว่า ตัวเองมีสิทธิ์ ความจริงมืดมิด มองบ่เห็นทาง หัวใจโสถิ่ม ย้อนเจ้าเป็นลายต่าง คันแทนาเก่า เจ้าบ่หวนมาย่าง หัวใจอ้างว้าง เบิ่ดทางสิไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มดอยหงอยเหงา คอร์ด - เหินฟ้าหน้าเลื่อม Chord Num Doi Ngoi-ngao by Hoen Fa Na Lueam ก่อจ่างมันเตอะ มีเป่อเลอะสาวดอย ตึงบ่ใจ่ซะน้อย ตี้งามพี้ลี้ ทั้งกระเหรี่ยงมูเซอ ละม้งละเย้าละตี้หล่ะมี ละมาละฮักละคนดี ละจ่วยมาฮักละษาใจ มาฮักสาวดอย บ้านเฮาดีกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใคร คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Khrai by Boyd Kosiyapong ใคร สักคนที่เกิดมาเพื่อผูกพัน ใครที่เกิดมาคู่กับฉัน ใครคือคนนั้นช่วยมา บอกฉันที ให้ใจ ที่หวั่นไหวได้พึ่งพิงสักที่ ให้รู้ว่าสักวันฉันจะเจอะ คน ๆ นี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีอะไร จริง ๆ คอร์ด - Baby Bull Chord Mai Mi Arai Ching Ching by Baby Bull อย่าร้องเลย ไม่สวยเลยนะคนดี... อย่าหูเบา อย่าเชื่อคำใครใส่ร้าย... อย่าร้องเลย บอกไว้เลย รักจะตาย... หยุดซะที นิ่งซะที หายโมโห ซะทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่สวยผิดเสมอ คอร์ด - Am Fine Chord Khon Mai Suai Phit Samoe by Am Fine ก็คนไม่สวยทำอะไรคงผิดเสมอ ไม่เคยเข้าตา แค่เพียงคนธรรมดาที่เขาแกล้งมองผ่านไป จะมีบ้างไหม ใครสักคนที่จะเลือกมองกันที่หัวใจ ที่เขาเต็มใจจะสวมกอดเล่นคอร์ดเพลงนี้