คอร์ดเพลง โลกระยำ อพาร์ตเมนต์คุณป้า

โลกระยำอาจทำให้ช้ำในบางทีโลกระยำอาจทำให้ขำได้ทุกทีฉันเคยได้หายใจมากี่ครั้งฉันมีเรื่องราวมากมายที่ยัง ไม่เคยฟัง ก็แล้วแต่คุณก็แล้วแต่ใครเมื่อโลกของเราคือโรคของใจ...
คอร์ดเพลง โลกระยำ ของ อพาร์ตเมนต์คุณป้า, เนื้อเพลง โลกระยำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โลกระยำ ของ อพาร์ตเมนต์คุณป้า

อัลบั้ม : รักสนิยม

โลกระยำอาจทำให้ช้ำในบางที
โลกระยำอาจทำให้ขำได้ทุกที
ฉันเคยได้หายใจมากี่ครั้ง
ฉันมีเรื่องราวมากมายที่ยัง ไม่เคยฟัง
ก็แล้วแต่คุณก็แล้วแต่ใคร
เมื่อโลกของเราคือโรคของใจ
โลกจะหมุนไปทางไหน ก็ระยำ

โลกระยำอาจทำให้ท้อใจเป็นปี
โลกระยำอาจทำให้รอทุกวินาที

ฉันเคยได้ร้องเพลงมากี่ครั้ง
ฉันเป็นแค่คนคนนึงที่คอยส่งเสียงดัง
ก็แล้วแต่คุณก็แล้วแต่ใคร
เมื่อโลกของเราคือโรคของใจ
โลกจะหมุนไปทางไหน ก็ระยำ

โลกระยำเอ่ยคำกระซิบกับสายลม
โลกระยำอาจเป็นเพียงผลทางอารมณ์
ฉันคงไม่ย้อนเวลาหลับไหล
ฉันมีเส้นทางมากมายที่ยังไม่เคยไป
ก็แล้วแต่คุณก็แล้วแต่ใคร
เมื่อโลกของเราคือโรคของใจ
โลกจะหมุนไปทางไหน ก็ระยำ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขาด คอร์ด - Playground Chord Khat by Playground อยากมีชีวิตที่มีชีวิต เหมือนตอนเธออยู่ ก็เพิ่งรู้ว่าเธอสำคัญกับฉัน แค่ไหน เธอคือส่วนหนึ่งของหัวใจ ที่ตอนนี้ได้ขาดหายไป เธออยู่ไหน จะมีสักเช้าหนึ่งไหม ที่ลืมตา แล้วเห็นหน้าเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอ คอร์ด - แซ้ง ปฏิวัติ Chord Rak Thoe by Saeng Patiwat ส่งความรัก ติดตามไป หมดใจทั้งใจที่มี แค่ได้รู้ แค่ได้เห็น ความเป็นไปของเธออย่างนี้ เก็บเธอไว้ อยู่กับใจ ในความฝันยาวนาน ที่ฉันมี เพราะอะไรเธอคงรู้ดี คำตอบเดียวที่ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งที่ดีที่สุด คอร์ด - นิ้ง เปี่ยมปิติ หัตถกิจโกศล Chord Sing Thi Di Thisut by Ning Piam Piti Hatthakit Koson สิ่งที่ดีที่สุด คือการได้พบเธอ ได้ดูแลเธอ ได้รักเธอหมดใจ อยากบอกเธอซักหน่อย บอกให้เธอรู้ใจ ว่าโชคดีแค่ไหน ได้พบคนอย่างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับกลาย คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Klapklai by Mali Huan Na เพราะทุก ๆ อย่าง รอบข้างเราเคลื่อนไหว เพราะทุก ๆ อย่าง ทำคนรอบข้างเราเปลี่ยนไป เหมือนมีใครผ่านมาผ่านไป แล้วจากจร เวิ้งว้าง เดินสู่เส้นทางการ สูญเสีย สัญลักษณ์ที่มีเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้ดูแลไม่ได้ คอร์ด - Potato Chord Rak Thae Dulae Mai Dai by Potato ว่าฉัน เป็นคน โง่ เหนือ ใคร ๆ มี รักแท้อยู่... ดูแลไม่ได้ จะ รู้ค่า มัน ก็สาย เกินไป ปวดร้าว คิดอยากย้อน เรื่องราวแค่ไหน ได้แต่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้