คอร์ดเพลง โลกแสนยิ่งใหญ่และสวยงามเมื่อฉันได้รักเธอ - กอบัว, น้าหนวด

ท้องฟ้าแสนไกลที่มองดูไม่สดใสและใหญ่ไป เพราะว่าฉันมองคนเดียว ช่างอ้างว้างเมื่อไม่มีเธอ ได้ยินเสียงเพลงรักมากมายมันก็ไม่ซึ้งเพราะไม่มีเธอ ไม่เคยจะเข้าใจ ไ...

-
คอร์ดเพลง โลกแสนยิ่งใหญ่และสวยงามเมื่อฉันได้รักเธอ ของ กอบัว, น้าหนวด, เนื้อเพลง โลกแสนยิ่งใหญ่และสวยงามเมื่อฉันได้รักเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โลกแสนยิ่งใหญ่และสวยงามเมื่อฉันได้รักเธอ ของ กอบัว, น้าหนวด

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ท้องฟ้าแสนไกลที่มองดูไม่สดใสและใหญ่ไป เพราะว่าฉันมองคนเดียว ช่างอ้างว้างเมื่อไม่มีเธอ ได้ยินเสียงเพลงรักมากมายมันก็ไม่ซึ้งเพราะไม่มีเธอ ไม่เคยจะเข้าใจ ไม่ว่าฟังกับใครที่ไม่ใช่เธอ เส้นทางที่เดินนั้น หลายคนผ่านเข้ามา แค่เพียงเธอคนเดียวเปลี่ยนแปลงช่วงเวลาที่ธรรมดาให้มีแต่ความรัก ในทุก ๆ ครั้งที่เราบอกรักกัน โลกมันยิ่งดูช่างเหมือนดั่งฝัน และก็ได้รู้เมื่อได้รักเธอในทุกวัน โลกแสนยิ่งใหญ่และสวยงาม เธอดั่งขวัญที่มาจากพระจันทร์ ที่เคยขอพรให้เป็นดั่งหวัง คำพูดว่ารัก นั้นพิเศษได้มากเท่าไร อาจไม่เข้าใจ ถ้าไม่ได้มาพบเจอ เธอคนนี้ ฉันเคยฝันไว้ว่าวันหนึ่งจะมีคนนั้นก็คือเธอ ตั้งแต่วันที่แรกเจอ ตอนนี้ก็ยังอยากเผลอกอดเธอทุกนาที เส้นทางที่เดินนั้น หลายคนผ่านเข้ามา แค่เพียงเธอคนเดียวเปลี่ยนแปลงช่วงเวลาที่ธรรมดาให้มีแต่ความรัก ในทุก ๆ ครั้งที่เราบอกรักกัน โลกมันยิ่งดูช่างเหมือนดั่งฝัน และก็ได้รู้เมื่อได้รักเธอในทุกวัน โลกแสนยิ่งใหญ่และสวยงาม เธอดั่งขวัญที่มาจากพระจันทร์ ที่เคยขอพรให้เป็นดั่งหวัง คำพูดว่ารัก นั้นพิเศษได้มากเท่าไร อาจไม่เข้าใจ ถ้าไม่ได้มาพบเจอ เธอคนนี้ มีคนบอกว่ารักเหมือนเวทมนตร์ ที่ทำให้โลกใบเดิมเปลี่ยนไป เมื่อได้พบรักของเธอ ฉันเองจึงเข้าใจ มันแสนยิ่งใหญ่และสวยงามเกินที่วาดไว้ ในทุก ๆ ครั้งที่เราบอกรักกัน โลกมันยิ่งดูช่างเหมือนดั่งฝัน และก็ได้รู้เมื่อได้รักเธอในทุกวัน โลกแสนยิ่งใหญ่และสวยงาม เธอดั่งขวัญที่มาจากพระจันทร์ ที่เคยขอพรให้เป็นดั่งหวัง คำพูดว่ารัก นั้นพิเศษได้มากเท่าไร อาจไม่เข้าใจ ถ้าไม่ได้มาพบเจอ เธอคนนี้ โลกแสนยิ่งใหญ่และสวยงามเกินที่วาดไว้ ก็เพราะเธอคนนี้
§โลกแสนยิ่งใหญ่และสวยงามเมื่อฉันได้รักเธอ เนื้อเพลง