คอร์ดเพลง โลกแห่งความฝัน ใหม่ เจริญปุระ

เมื่อชีวิตยังรักที่จะฝัน และบอกกับใจทุก วันที่ผ่านมา ด้วยปีกแห่งฝัน จะโบยบิน ไปถึงฟ้า หวังจะไปถึงในสักวัน กว่าชีวิตจะพ้นไปอีกวัน อีกกี่ความฝันที่ ฉันจะไขว่คว้า อีกกี่ค...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โลกแห่งความฝัน ของ ใหม่ เจริญปุระ

อัลบั้ม : Ost จุดนัดฝัน

เมื่อชีวิตยังรักที่จะฝัน และบอกกับใจทุก วันที่ผ่านมา
ด้วยปีกแห่งฝัน จะโบยบิน ไปถึงฟ้า หวังจะไปถึงในสักวัน
กว่าชีวิตจะพ้นไปอีกวัน อีกกี่ความฝันที่ ฉันจะไขว่คว้า 
อีกกี่คำถาม ที่รอคอยการค้นหา แล้วถึงรู้ว่ามันไม่มีจริง
* โลกแห่งความจริง ฉันเป็นเหมือนคนตา บอด โลกแห่งความฝัน ฉันมองเห็นวันสดใส
แต่ในวันนี้ โลกแห่งความฝันทอดทิ้งฉันไปไหน โลกไม่สดใสเหมือนวันก่อน 
** กว่าจะรู้ ชีวิตคืออะไร กว่าจะรู้ หัวใจคงอ่อนล้า
เฝ้ารอความฝัน ให้ตกตะกอนช้า ๆ เพื่อให้ฝันชัดเจนและเป็นจริง
(ซ้ำ * , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เบอร์นี้..ไม่มีคนของเธอ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Boe Ni Mai Mi Khon Khong Thoe by Pan Thon Phon โทษที บอกไว้เลยว่าเบอร์นี้ ไม่มีคนของเธอ อย่าให้ระคายว่าเธอกำลังไม่เกรงใจ คนรักเขาอยู่ข้าง ๆ กัน ถ้าคิดทำอย่างนั้นมันก็กล้าไป อย่าทำให้ฉันร้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักด้วยน้ำตา คอร์ด - โจ ก้อง Chord Rak Duai Namta by Cho Kong จะไปให้พ้น ถ้าเธอเบื่อจะทน ถ้าผะอืดผะอม ก็ว่ามา จะไปให้พ้น มันไม่มีเหตุผล ที่จะรักบางคน จะไปให้พ้น ถ้าหากต้องรักบางคนด้วยน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คบแล้วจะรัก คอร์ด - วงพัทลุง Chord Khop Laeo Cha Rak by Wong Phatthalung เรามาคบกันหม้าย แล้วเรามารักกันหม้าย ลองหม้ายลองแล... แล้วเรามาคบกันหม้าย แล้วเรามารักกันหม้าย ลองหม้ายลองแลเล่นคอร์ดเพลงนี้
สวรรค์บ้านนา คอร์ด - คาราบาว Chord Sawan Ban Na by Carabao ลมร้อนโรยลา ฝนฟ้ามาเยือน ดั่งสัญญาณเตือนคืนถิ่นอีสานบ้านนา ผู้หนุ่มผู้สาวขอกล่าวคำอำลา เข้าฤดูทำนาขอคืนถิ่นดินเดิม ถึงฤดูการหว่านไถปักดำเล่นคอร์ดเพลงนี้
Butterfly Effect คอร์ด - Butterfly Effect Chord Butterfly Effect by Butterfly Effect เธอรู้ไหมว่าการเข้ามา เล่น ๆ ของคนบางคน อาจทำให้ใครบางคนต้องจากไป จริง ๆ เฮ้เฮเฮ เธอรู้ไหมว่าการเข้ามา ของเขาในวันนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้