คอร์ดเพลง โลกใบที่ขาดเธอ ว่าน ธนกฤต

เคยถอดใจวางไว้ละเลยไม่สนใคร มานานแสนนาน เคยเข้าไจว่าโลกนั้นคิด ว่าเรา อยากอยู่ลำพัง แล้ววันนั้นก็เปลี่ยนฉัน เพราะวันนั้นได้เจอเธอ หัวใจรู้สึกตัวก็มี แค่เธอที่อยู่ในนั้น เดินยิ...
คอร์ดเพลง โลกใบที่ขาดเธอ ของ ว่าน ธนกฤต, เนื้อเพลง โลกใบที่ขาดเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โลกใบที่ขาดเธอ ของ ว่าน ธนกฤต

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เคยถอดใจวางไว้ละเลยไม่สนใคร มานานแสนนาน เคยเข้าไจว่าโลกนั้นคิด ว่าเรา อยากอยู่ลำพัง * แล้ววันนั้นก็เปลี่ยนฉัน เพราะวันนั้นได้เจอเธอ หัวใจรู้สึกตัวก็มี แค่เธอที่อยู่ในนั้น ** เดินยิ้มไปยิ้มมาช้า ๆ คงทำอะไรไม่ถูกสักพัก ความเป็นเธอช่างแสนแน่นหนัก อยู่ในใจจนฉันหวั่นไหว เดินเพ้อไปเพ้อมาซ้ำ ๆ ทบทวนทุกอย่างที่มีจนรู้ ว่าโลกใบเดิมที่ฉันเคยอยู่ ขาดแต่เธอ คนเดียวเท่านั้น (ซ้ำ *, **) เดินเพ้อไปเพ้อมาซ้ำ ๆ ทบทวนทุกอย่างที่มีจนรู้ ว่าโลกใบเดิมที่ฉันเคยอยู่ ขาดแต่เธอ คนเดียวเท่านั้น เพราะโลกใบเดิมที่ฉันเคยอยู่ขาดแต่เธอ เท่านั้น

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนไกลบ้าน คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khon Klai Ban by Ainam หลับตาคิดถึงบ้านเรา กลิ่นฝนพรำยังจำได้ดี อยากกลับไปมองท้องฟ้าที่นั่นเหลือเกิน จิตใจคนไกลบ้านมา อ่อนล้าแทบจะขาด หมดแรงจะเดิน ที่ไหนจะดี ได้เหมือนที่บ้านของเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญา คอร์ด - Potato Chord Sanya by Potato ต่อไปนี้ นี่คือคนของเธอ จากนี้ ถ้ามีอะไรโหดร้ายกระเทือนถึงจิตใจ ขอเพียงแค่เธอบอก เพียงเธอกอดฉัน สัญญา ถ้าฉันยังมีลมหายใจ ฉันจะไม่ยอม ให้ใครมาทำ น้ำตาเธอรินหลั่งไหลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาษาเงิน คอร์ด - วงชาตรี Chord Phasa Ngoen by Wong Chatri โอ้เรา เอ๋ยเราเฝ้าคิดถึงใจจะขาด แต่เราไม่อาจ ทำตามความประสงค์ ความเป็นชาย สอนใจให้ทะนง จึงต้องปลงเจ็บปวดร้าวเศร้าดวงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดสงสาร คอร์ด - เบลล์ นันทิตา Chord Yut Songsan by Ben Nanthi Ta ช่วยหยุดความสงสารนี้ พอเสียที บอกมาว่าฉันนี้ ยังไม่พอ ตัดฉันซะทีเถอะ ด่าฉันไล่ฉันเถอะ ทำลายความหวังฉันซะได้ไหมเธอ แล้วเธอจะไม่ต้องมาลำบากใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากบอกเธอ คอร์ด - Ster Chord Fak Bok Thoe by Ster ฝากบอกเธอฉันยังคิดถึงเธอไม่จืด ไม่จางไม่ห่างหายไป ใจของเธอยังมียังเป็นอย่างไร ใจของฉันยังไม่เคยเปลี่ยนไป ฝากบอกเธอ ฉันนี้ยังรักเธอตลอดเล่นคอร์ดเพลงนี้