คอร์ดเพลง โลโซโบว์รัก เอิ้นขวัญ วรัญญา

ล่ะคึดหยังหลาย ให้มันยาก สาวกคนอกหัก คือซุมเฮาผู้สาวส่า กับชีวิตที่ผ่านมา กับน้ำตาที่เสียไป บนเส้นทางโลโซ เฮามีโลโก้ประจำใจ คือฟังลำโบว์รักยามใด อดฟ้อน บ่ ได้ มักหลายกะยังว่า... หั...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โลโซโบว์รัก ของ เอิ้นขวัญ วรัญญา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ล่ะคึดหยังหลาย ให้มันยาก สาวกคนอกหัก คือซุมเฮาผู้สาวส่า กับชีวิตที่ผ่านมา กับน้ำตาที่เสียไป บนเส้นทางโลโซ เฮามีโลโก้ประจำใจ คือฟังลำโบว์รักยามใด อดฟ้อน บ่ ได้ มักหลายกะยังว่า... หัวใจที่ บ่ ได้เสริมใยรัก ผ่านการอกหัก มาพอหอมปากหอมคอ อยู่เป็นสาว ใจเปล่ามานาน ชีวิตทุกวัน อยู่ได้ด้วยการเลาะ สิเอาหยังหลาย กับคนหัวใจเดาะ ส่างหัวมันเถาะ คือคำขวัญประจำใจ ชุดที่ใส่ก็บาดใจจิ๊กโก๋ เรียกตัวว่าโลโซทั้งที่ บ่ ฮู้ความหมาย ซ่อนความเหงา ใต้เงาชุดงาม เสื้อยืดยีนส์ดำ เหมือนคนนำสมัย ป่านสาวสตริง ซิ่งคือเจ้ยุคใหม่ หุ่นร่วมสมัย แต่ใจมักหมอ...ลำ โบว์รักสีดำตลอด โบว์รักล่ะสีดำตลอด ล้างใจคึดฮอดคนในความจำ โลโซโบว์รักสีดำ โลโซล่ะโบว์รักสีดำ ได้รับประจำจากคน บ่ จริงใจ พ้อผู้ใด๋หัวใจก็เจ็บทุกครั้ง บ่ จริงจังจีบแล้วจางเป็นตาหน่าย สาวโลโซ ซุมเฮาจึงเศร้าใจ พ้อแต่ผู้ชาย ที่หลายใจเป็นประจำ ต้องพ้อผู้ชาย ที่หลายใจเป็นประจำ หัวใจที่ บ่ ได้เสริมใยรัก ผ่านการอกหัก มาเป็นโบว์รักสีดำ คนต้อยต่ำ ที่ชอบฟังลำกลอนฮิต กะย้อนชีวิต เป็นคือจั่งหมอลำ ยามสาวโลโซ โสสุดอยากหยุดช้ำ จึง บ่ ต้องถามโบว์รักสีดำลูกเดียว ผู้สาวโลโซ โสสุดสะดุดช้ำ อยู่ไสกะตาม โบว์รักสีดำ ลูกเดียว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าพูดเลย คอร์ด - Raptor Chord Ya Phut Loei by Raptor อย่าบอกว่าเธอรักคนอื่นเลย อย่าบอกว่าเธอเห็น เขาดีมากเท่าไร ได้โปรดอย่ามาย้ำ ว่าเธอมีใจ กลัวมันจะร้องไห้ออกมา อย่าพูดเลย ได้ไหม  ให้ฉันได้ทำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กะเทยไม่เคยนอกใจ คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Kathoei Mai Khoei Nokchai by Wit Hai Poe ถึงเป็นกะเทย รักใครไม่เคยนอกใจ ปลอมแค่เพียงกาย แต่ว่าหัวใจข้างในไม่ปลอม รักฉันได้ไหม ฉันมีแต่ให้ ฉันมีแต่ยอม ดอกไม้ปลอม ปลอม รอคนเมตตาเข้ามาดอมดมเล่นคอร์ดเพลงนี้
14 กุมภา คอร์ด - โจ ก้อง Chord 14 Kumpha by Cho Kong จากที่เคย คิดเอาเอง ความรักต้องการแค่กันและกัน ทุกอย่างไม่เป็นอย่างในฝัน รักกันไม่ยาว วันหนึ่งตื่นมาไม่เจอเขา เขาไปจากเธอ สิบหกกันยาฯเล่นคอร์ดเพลงนี้
นานอีกหน่อย คอร์ด - Monotone Chord Nan Iknoi by Monotone ฉัน อยากขอให้ลมช่วยพัดมาอีกหน่อย ให้ฝนโปรยอีกหน่อย เพราะว่าฉัน อยากให้เธอยืนเคียงข้างกันอีกหน่อย รอฝนนานอีกหน่อย ได้ไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคุณเข้าแล้ว คอร์ด - Paradox Chord Rak Khun Khao Laeo by Paradox รักคุณเข้าแล้ว รักคุณเข้าแล้วเป็นไง ต้องไปฝึกฝนใหม่ ให้อายพอควร เคยรวมหัวใจผนึกลมปราณ รอคุณที่เดิมคอยอยู่เป็นวัน จะไม่ยอมทำตัวให้สั่น ต้องทำเป็นเก่งเล่นคอร์ดเพลงนี้