คอร์ดเพลง โลโล พี สะเดิด

คนโซโซ มาดโลโล โก๋บ้านนอก ล้างสต็อก ลดราคาใครจะมาสน ใจมอซอ เฝ้ารอใครสักคน ที่พร้อมจะฝ่าลมฝนไปด้วยกัน จนพบเธอ ฉันก็เจอคนที่รักมาก ที่ไม่กลัวความลำบาก ฝากใจร่วมทางฝัน คอยให้ร...
คอร์ดเพลง โลโล ของ พี สะเดิด, เนื้อเพลง โลโล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โลโล ของ พี สะเดิด

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คนโซโซ มาดโลโล โก๋บ้านนอก ล้างสต็อก ลดราคาใครจะมาสน ใจมอซอ เฝ้ารอใครสักคน
ที่พร้อมจะฝ่าลมฝนไปด้วยกัน จนพบเธอ ฉันก็เจอคนที่รักมาก ที่ไม่กลัวความลำบาก ฝากใจร่วมทางฝัน
คอยให้รักแท้ ดูแลซึ่งกันและกัน ยิ่งผูกพัน ยิ่งนาน ก็ยิ่งมั่นใจ
* หากฉันเป็นคุณปู่ อยากมีเธอเป็นคุณย่า หากฉันเป็นคุณตา อยากมีเธอเป็นคุณยาย
อยากให้เราคู่กัน อย่างนี้ตลอดไป คือคำยืนยันของใจ ซึ่งแปลว่ารักจริง
คนโซโซ มาดโลโล โก๋บ้านนอก ปิดสต็อก ล็อกหัวใจ ไม่ให้ใครสุงสิง ในวันนี้ มีเธอที่รักจริง
คือทุกสิ่งที่เรียกว่าสำคัญกับหัวใจ
( * )
( * / * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอจองในใจ คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Kho Chong Nai Chai by Tak Taen Chon Da โอ๊ย ใจนะใจ ไม่รู้ทำไมต้องรักคนมีเจ้าของ ทั้งที่ใจนี้ ไม่คิดแย่งเธอมาครอง ไม่คิดเป็นตัวสำรอง แต่ขอจองเธอไว้ในใจ บางทีอยากถาม อยากรู้ว่าเธอเหนื่อยไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่มี คอร์ด - พลพล Chord Khae Mi by Pha La Phon อุ่น ใจ แล้ว แค่มีเธอกับฉัน รักกันตลอดไปด้วยใจ ใจที่หวังดี อุ่น ใจ แล้ว หนาวเย็นสักแค่ไหน เมื่อมีรักเข้าใจ จะมีอะไรอุ่นกว่านี้ อยู่ในความรัก อาจจะเหมือนว่าไม่มีใคร รู้ว่ามีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความทรงจำ คอร์ด - เต้ วิทย์สรัช Chord Khwam Song Cham by Te Wit Sat หากฉันใช้สมองจดจำเรื่องราว ก็ยังพอจะลืมเธอได้ แต่ฉันใช้หัวใจ เก็บความทรงจำเรื่องของเรา ต่อให้พยายามสักเท่าไร แต่ก็ทำได้เพียงแค่ทิ้งเรื่องราวรอบ ๆ กายไป อยากจะทิ้งเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลงทุนใจ คอร์ด - วง Zoom Chord Longthun Chai by Wong Zoom ลงตั้งเกินร้อย แต่ได้เอาคนอื่นเขา เป็นคนดีที่เธอไม่เอา เป็นคนหนึ่งที่ใครไม่เห็นค่า ลงทุนทั้งใจ ถึงบทสุดท้ายต้องมานั่งเศร้า ไม่เคยเข้าใจถึงความปวดร้าวเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำสัญญาที่หาดใหญ่ คอร์ด - ยิว คนเขียนเพลง Chord Khamsanya Thi Hat Yai by Yio Khon Khian Phleng วอน ขอวอน พระจงคุ้มครอง ให้เราทั้งสอง กลับมารักกันอีกหน ตราบจนอาทิตย์ ลับไปไร้ความมืดมน ให้ฝนพร่างพรม หลั่งมาชะโลมดวงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้