คอร์ดเพลง โสดก็เหงา รักเขาก็เจ็บ ปอ อรรณพ

เป็นโสดก็เหงาก็เหงา รักเขาแต่เขาก็ไปมีใหม่ คนดีดีมีไหมฉันอยากเจอ ไม่มีใครหัวใจก็เปลี่ยว อยู่คนเดียวก็ทรมาน เห็นใครเดินด้วยกัน รักกันแล้วมันอิจฉา คนอื่นแค่หนาว แต่ว่าคนขี้เหงาหนาวใจ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โสดก็เหงา รักเขาก็เจ็บ ของ ปอ อรรณพ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เป็นโสดก็เหงาก็เหงา รักเขาแต่เขาก็ไปมีใหม่ คนดีดีมีไหมฉันอยากเจอ ไม่มีใครหัวใจก็เปลี่ยว อยู่คนเดียวก็ทรมาน เห็นใครเดินด้วยกัน รักกันแล้วมันอิจฉา คนอื่นแค่หนาว แต่ว่าคนขี้เหงาหนาวใจยิ่งกว่า จนเมื่อฟ้าให้มาได้พบเธอ * คนน่ารักก็รักไม่จริง เบื่อก็ทิ้งก็ขว้างกันไป โชคดีไม่เท่าไหร่ โชคร้ายก็มาให้เจอ เตรียมเป็นเจ้าชาย กลับได้เป็นไอ้ควายหน้าตาเซ่อเซ่อ ได้แต่ช้ำแต่เพ้อจะเป็นจะตาย ** เป็นโสดก็เหงาก็เหงา รักเขาก็เจ็บทุกที ไม่เคยพอดีเลยใช่ไหม เป็นโสดก็เหงาก็เหงา รักเขาแต่เขาก็ไปมีใหม่ คนดีดี มีไหมฉันอยากเจอ (ซ้ำ *, **)
(ซ้ำ **) เป็นโสดก็เหงาก็เหงา รักเขาก็เจ็บทุกที ไม่เคยพอดีเลยใช่ไหม กอดตัวเองไว้ก็หนาว ตั้งใจกอดเขาเขาก็เมินใส่ เป็นเพียงคนโชคร้ายตลอดปี คนดีดีอยู่ไหน ฉันอยากเจอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สมิหลารูสมิแล คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Sami La Ru Sami Lae by Mali Huan Na สมิหลา ฝากฟ้าแดนนี้คอยเธอ สมิแล แม่หญิงแดนนั้นจงฟัง คนใต้ฟ้าเดียวกัน ไกลแต่ฝันยังมี รอเสมอคนดี เมื่อมีใจผูกพันธ์ คนสงขลายังคอย แม่นกน้อยตานีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำไมไม่ทำให้ตาย คอร์ด - เป้ ไฮ-ร็อก Chord Thammai Mai Thamhai Tai by Pe Hai - Rok ปักคมมีดกรีดกลางใจ แช่เกลือไว้ให้ตายทั้งเป็น ไม่นึกว่าเธอเลือดเย็น สร้างความปวดร้าวขนาดนี้ เจ็บจำต้องฝืนทน ให้กับคนที่ไม่มีใจ เมื่อเธอต้องไปปล่อยคนใกล้ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่จริง คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Mai Ching by Maeo Chi Ra Sak ว่ามันไม่จริง มันไม่จริงใช่ไหม บอกได้ไหมคนดี ที่จริงมันไม่มีอะไร ฉันไม่ได้เสียเธอไป อยากได้ยินแค่นั้น บอกกับฉัน ยังรักฉันดังเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคลียร์ไม่จบ คอร์ด - Karamail Chord Khlia Mai Chop by Karamail ยังไม่เคลียร์กับเค้า เธอมาคบกับฉันทำไม โกหกฉันไม่มีใคร หลอกว่ารักกันทำไมบอกที ทำให้มีความหวัง สุดท้ายก็ทิ้งกันให้เจ็บอย่างนี้ หรือนี่มันคือวิธีเเก้เหงา รู้ดีว่าเธอยังรักเค้าอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักจำได้ คอร์ด - Neko Jump Chord Mai Rak Cham Dai by Neko Jump ไม่รักจำได้ แต่ให้ลืมเธอฉันทำไม่ไหว ยังคงคิดถึงทุกลมหายใจ อย่าเพิ่งรำคาญ อย่ามองว่าฉัน ดูไม่ดี ไม่รักจำได้ เธอไม่จำเป็นต้องย้ำอีกที อย่าให้ฉันดูไร้ค่ากว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้