คอร์ดเพลง โสดนะ...รู้ยัง สอง ภัสสร

โดนใจเรา ไอ้คำเขาที่ฮิต ถูกหรือผิด เขาก็ฮิตกันจัง คำโน่นคำนี่ บอกต่อสู่กันฟัง ลงท้ายรู้ยัง ไอ้คำนี้มันโดน โดนแฟนทิ้ง อะเธอรู้หรือยัง อกแทบพัง แค่ยังไม่ตะโกน แค่อยากจะบอก ด้วยถ้อยคำ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โสดนะ...รู้ยัง ของ สอง ภัสสร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โดนใจเรา ไอ้คำเขาที่ฮิต ถูกหรือผิด เขาก็ฮิตกันจัง คำโน่นคำนี่ บอกต่อสู่กันฟัง ลงท้ายรู้ยัง ไอ้คำนี้มันโดน โดนแฟนทิ้ง อะเธอรู้หรือยัง อกแทบพัง แค่ยังไม่ตะโกน แค่อยากจะบอก ด้วยถ้อยคำที่โดน ป่าวตะโกน ให้เธอได้ฟัง * ตอนนี้โสดแล้วนะ รู้ยัง รู้ยัง รู้ยัง ตอนนี้โดนแฟนทิ้ง เรื่องจริงนะรู้ยัง อกสลายใจพัง นอนนั่งน้ำตาไหล ข้าวก็กินไม่ได้ มันเศร้าใจรู้ยัง ** คนจริงใจอยู่ไหนฉันอยากเจอ ใจแลกเบอร์ ฉันเธอจะเอาไหม ช่วยดูแลกันยามที่ฉันหวั่นไหว ก็จะได้ใจ ฉันไปรู้ยัง *** ตอนนี้โสดแล้วนะ รู้ยัง รู้ยัง รู้ยัง ห้องใจกำลังว่าง รู้หรือยังรีบจองไว้ จะได้ทั้งตัวและหัวใจ อยากมีแฟนใหม่รู้ยัง รู้ยัง รู้ยัง รู้ยัง รู้ยัง ถ้ามีคู่จะโพสให้ดูรู้ยัง จะนอนหรือนั่งทำอย่างเขาบ้างคงดี จะโพสข้อความ ขึ้นเฟส ไลน์ ไอจี ว่าใจดวงนี้ มีเพียงเธอรู้ยัง คิดถึงรู้ยัง กินข้าวรู้ยัง ถามคืนมาบ้าง ลงท้ายรู้ยังเข้าใจ ได้เป็นแฟนเธอ จะไม่เพ้อถึงใคร จะทุ่มเทให้หมดทั้งหัวใจ..รู้ยัง (ซ้ำ *, **, ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นิราศเวียงพิงค์ คอร์ด - ทูล ทองใจ Chord Nirat Wiang Phing by Thun Thong Chai เบื่อลำน้ำ เฮาไปแอ่วดอย ผาเงิบชวนเพลินใช่น้อย แอ่วดอยแสนเพลินกระไร มีน้ำตก และนกบินร้องก้องไพร ยินเสียงมันแล้วสุขใจ สุขใดบ่มีเปรียบปานเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักนอกเวลา คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Rak Nok Wela by The Uthen Phrom Min ยิ่งเจอยิ่งปวดร้าว แค่คนนอกเวลา คอยเธอมาหา เวลาที่เธอเหงา เจ็บปวดต้องทนฝืน ให้เธอมีแต่เขา เรื่องระหว่างเรา ลืมมันแค่ฝันไป หากมันยังเป็นไป คงเกินจะทำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
โลกของคนรวย คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Lok Khong Khonruai by Suraphon Sombat Charoen มีรถ มีตึก จะนึกสิ่งใด ก็ต้องได้ทั้งนั้น มีเงินติดตัว วันละหมื่นละพัน เที่ยวให้สะบั้น เพราะเรานั้นมีเงิน แต่โลกนี้ มีแต่คนที่เขารวยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของหายอยากได้คืน คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Khong Hai Yak Dai Khuen by Ten Nara Rak เกิดอยากได้เธอคืนมา หวงวันเวลาของเราทันที กล้าทำทุกอย่าง ทุกทางที่มันไม่ดี ไม่คิดว่าผิดยังไง อยากให้เข้าใจอาการ ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ตามรังควานให้วุ่นวายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำได้เพียง คอร์ด - 25 Hours Chord Tham Dai Phiang by 25 Hours หมดเวลาแล้วเธอคงต้องไป แต่สิ่งที่เหลือในใจยังอยู่ คือความคิดถึงที่เธอนั้นไม่รู้ พูดไม่ได้ ทำได้เพียงแค่คิดถึงเธอ ยอมอยู่กับความจริง แต่จะไม่ทิ้งเรื่องราวที่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้