คอร์ดเพลง โอฮาโย 「おはよう」 The Ginkz

ไม่ใช่เวลานั่งตัดพ้อซึมห่อเหี่ยวใจอย่างนี้ ไม่เหลือเวลาให้ชะล่าใจหลับนอนต่อได้อีก นี่คือเวลาตื่นขึ้นมาชัดช่าดี๊ด๊าเฮฮา สมควรแล้วแก่การฟื้นขึ้นมา เช็ดขี้ตา ล้างหน้าแปรงฟัน ไก่ขันระ...
คอร์ดเพลง โอฮาโย 「おはよう」 ของ The Ginkz, เนื้อเพลง โอฮาโย 「おはよう」 ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โอฮาโย 「おはよう」 ของ The Ginkz

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ไม่ใช่เวลานั่งตัดพ้อซึมห่อเหี่ยวใจอย่างนี้ ไม่เหลือเวลาให้ชะล่าใจหลับนอนต่อได้อีก นี่คือเวลาตื่นขึ้นมาชัดช่าดี๊ด๊าเฮฮา สมควรแล้วแก่การฟื้นขึ้นมา เช็ดขี้ตา ล้างหน้าแปรงฟัน ไก่ขันระงมแล้วไม่ควรขี้เซา จงออกไป จงออกไป ไปใช้ชีวิต ไปใช้ชีวา เปิดตาเปิดใจ อย่าโอ้เอ้ได้ไหม (เปิดตาเปิดใจ อย่าชักช้าได้ไหม) โอฮาโย let's go everyone ตื่นได้แล้วนี่เรื่องจริงไม่ใช่ความฝัน โอฮาโย let's go everybody เดินออกไปเผชิญกับโลกที่กว้างใหญ่ GO!! ทางยาวไกล จะไปไม่ไป ถ้ายังกลัว ๆ แล้วจะกล้าเมื่อไร เตรียมออกไป เตรียมออกไป ไปใช้ชีวิต ไปใช้ชีวา เปิดตาเปิดใจ อย่าโอ้เอ้ได้ไหม (เปิดตาเปิดใจ อย่าชักช้าได้ไหม) โอฮาโย let's go everyone ตื่นได้แล้วนี่เรื่องจริงไม่ใช่ความฝัน โอฮาโย let's go everybody เดินออกไปเผชิญกับโลกที่กว้างใหญ่ GO!! โอฮาโย let's go everyone ตื่นได้แล้วนี่เรื่องจริงไม่ใช่ความฝัน โอฮาโย let's go everybody เดินออกไปเผชิญกับโลกที่กว้างใหญ่ GO!! โอฮาโย let's go everyone ตื่นได้แล้วนี่เรื่องจริงไม่ใช่ความฝัน โอฮาโย let's go everybody เดินออกไปเผชิญกับโลกที่กว้างใหญ่ GO!! โอฮาโย let's go everyone ตื่นได้แล้วนี่เรื่องจริงไม่ใช่ความฝัน โอฮาโย let's go everybody เดินออกไปเผชิญกับโลก ออกไปสู้มันสิเธอ เดินออกไปเผชิญกับโลกที่กว้างใหญ่ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สมศักดิ์ศรี คอร์ด - กะลา Chord Som Saksi by Ka La ต่อให้คำว่าแพ้มาคอยขวางหน้า ก็ต้องเอาชนะตัวเองให้ได้ ไม่ว่าจบสุดท้ายจะยังไง สู้ให้สมศักดิ์ศรี ตั้งสติไว้ให้ดี ความหวังยังมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บไว้ที่เดิม คอร์ด - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร Chord Kep Wai Thi Doem by Phisut Sap Wichit ความจริงใจ ผูกความสัมพันธ์ ให้คงอยู่ เธอเป็นใครก่อน ไม่เคยสำคัญ ฉันไม่แคร์ แต่วันนี้สองเราเข้าใจกัน ผูกใจรักไว้ด้วยดี เก็บความรักไว้ตรงที่เดิม ชั่วนิจนิรันดร์เล่นคอร์ดเพลงนี้
Crocodile Rock คอร์ด - ELTON JOHN Chord Crocodile Rock by ELTON JOHN Well Crocodile Rockin' Is something shockin' When your feet just can't keep still I never knew me a better time And I guess I never will Oh Lawdy mama thoseเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำอวยพร คอร์ด - Spf Chord Kham Uaiphon by Spf ก็คงมีเพียงคำอวยพรอยากให้เธอนั้นโชคดี ให้เธอพบรักแท้พบคนที่ดี ได้มีชีวิตที่ตรงใจ มีเพียงความยินดีที่เธอได้เริ่มต้นใหม่ และขอบคุณเธอจริง ๆ ที่เคยรักกัน ถึงแม้ไม่นานเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าเกลียดกันก็พอ คอร์ด - ทาทา ยัง Chord Ya Kliat Kan Ko Pho by Tha Tha Yang รักที่เธอไม่รับ ช่วยทำเป็นไม่รู้ ปล่อยให้ฉันได้รักเธออยู่เหมือนเดิมได้ไหม ไม่วิงวอนให้เธอสงสาร อ้อนวอนให้เธอมีใจ แค่อย่าใจร้าย อย่าเกลียดกันก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้