คอร์ดเพลง โอ้...ความรัก Rule Dark

ยังไม่เคยเข้าใจ ว่าอะไรที่ใครต่างพูดกันว่ามันวิเศษ ยังไม่เคยเข้าใจเหตุอันใดใคร ๆ ต่างพูดกันว่ามันยิ่งใหญ่ มันเป็นเช่นไร ไม่เคยได้สัมผัส รักที่เขาพูดว่า งดงามและล้ำค่า โฮ เวลา ที่...
คอร์ดเพลง โอ้...ความรัก ของ Rule Dark, เนื้อเพลง โอ้...ความรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โอ้...ความรัก ของ Rule Dark

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยังไม่เคยเข้าใจ ว่าอะไรที่ใครต่างพูดกันว่ามันวิเศษ ยังไม่เคยเข้าใจเหตุอันใดใคร ๆ ต่างพูดกันว่ามันยิ่งใหญ่ มันเป็นเช่นไร * ไม่เคยได้สัมผัส รักที่เขาพูดว่า งดงามและล้ำค่า โฮ เวลา ที่ดีอย่างนี้ไม่มีสักครั้ง ** โอ้ความรัก เจ้าพัดอยู่แห่งหนที่ใดหนอหัวใจ จึงหาไม่เจอสักครั้ง โอ้ความรัก ฉันนั้นไม่เคยได้รู้จักรักเสียที (มีชีวิตลำพังอย่างนี้ไม่เอาแล้ว)(ไม่อยากมีชีวิตแบบนี้) แม้มันสบาย ไม่มีชีวิตวุ่นวาย แต่เวลามองในภาพถ่าย ข้างกายฉันมันอ้างว้างเหลือเกิน (ซ้ำ *, ** , **) ไม่เอาแล้ว ไม่เอาแล้ว ไม่เอาแล้ว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เรื่องที่ขอ คอร์ด - Lula Chord Rueang Thi Kho by Lu La (Lula) ไม่ใช่เรื่องที่จะขอกัน ฉันเข้าใจ ไม่ใช่เรื่องที่จะขอ แล้วให้กันได้ ฉันคงไม่อาจรั้งเธอ ถ้าสุด ... ท้าย เธอต้องการจะไป แค่ครั้งหนึ่งได้มีเธอ อย่างที่เคยมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าหนาวที่แล้ว คอร์ด - The TOYS Chord Na Nao Thilaeo by The TOYS เจ้าดอกไม้ตอนนี้เธอไปอยู่ไหน ถ้าเธอจะให้ใครแล้วฉันจะอยู่อย่างไร ถ้าขอพรจากฟ้าข้อนึงได้ จะขอเธอกลับมาอย่าให้ไปรักใคร I'm gonna tell yourเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจน้ำแข็ง คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Chai Namkhaeng by The Uthen Phrom Min เธอฆ่าฉัน ฆ่าฉัน เลือดเย็นน่าดู ฆ่ากันไม่พอแถมยัง หักหลัง หักหลัง หวังพังทลายราบ ลงไม่มีเหลือ ไยเธอมาลวงกันทำไม อย่าบอกว่าเธอเพียงจะลองดูของใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ต้องโทษดาว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Tongthot Dao by Bird Thong Chai ไม่มีทางหนีได้เลย ฉันเลยต้องเอ่ยปาก บอกรักเธอ รักเธอมานานแสนนาน ไม่อยากให้รู้ให้จำ ไม่อยากทำให้รำคาญ เพียงแต่คืนนั้น ทุกอย่างบอกฉันว่าต้องพูดความจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักจำได้ คอร์ด - Neko Jump Chord Mai Rak Cham Dai by Neko Jump ไม่รักจำได้ แต่ให้ลืมเธอฉันทำไม่ไหว ยังคงคิดถึงทุกลมหายใจ อย่าเพิ่งรำคาญ อย่ามองว่าฉัน ดูไม่ดี ไม่รักจำได้ เธอไม่จำเป็นต้องย้ำอีกที อย่าให้ฉันดูไร้ค่ากว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้