คอร์ดเพลง โอ๊ โอ่ โอ โอ๊ โอ Tattoo Colour

โอ๊ โอ่ โอ โอ๊ โอ่ โอ โอ๊ โอ โอ โอ โอ้ โอ โอ โอ โอ โอ๊ โอ่ โอ โอ๊ โอ่ โอ โอ๊ โอ โอ โอ โอ้ โอ โอ โอ โอ แสงอาทิตย์สาด ตามฤดูกาล เกมที่รอคอย คอยมาแสนนาน วันที่โลกเปิด วันที่ทุกอย่าง...
คอร์ดเพลง โอ๊ โอ่ โอ โอ๊ โอ ของ Tattoo Colour, เนื้อเพลง โอ๊ โอ่ โอ โอ๊ โอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โอ๊ โอ่ โอ โอ๊ โอ ของ Tattoo Colour

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* โอ๊ โอ่ โอ โอ๊ โอ่ โอ โอ๊ โอ โอ โอ โอ้ โอ โอ โอ โอ โอ๊ โอ่ โอ โอ๊ โอ่ โอ โอ๊ โอ โอ โอ โอ้ โอ โอ โอ โอ แสงอาทิตย์สาด ตามฤดูกาล เกมที่รอคอย คอยมาแสนนาน วันที่โลกเปิด วันที่ทุกอย่าง ตื่นขึ้นมารวมกัน จนไม่เหินห่าง เงาของแสงไฟ ส่องที่ใบหญ้า กายยังเคลื่อนไหว ล้มยังลุกใหม่ เกมทดสอบ คนด้วยหัวใจ คงจะได้รู้ ใครจะคว้าชัย Freedom Forever young Singing songs underneath the sun Let s rejoice in the beautiful game Then together celebrate the day We all say ** ประตูที่สำคัญ คือรักที่ให้กัน รางวัลที่คนผูกพัน ให้เราได้สุขใจ ถึงโลกจะห่างไกล ให้เราได้สุขใจ ถึงโลกจะห่างไกล โว โอ โอ๊ When I get older I Will be stronger They ll Call me freedom Just like a Waving Flag So wave your flag now wave your flag now wave your flag Wo oh oh โอ๊ โอ่ โอ๊ โอ่ โอ โอ๊ โอ่ โอ๊ โอ่ โอ โอ๊ โอ่ โอ่ โอ๊ โอ่ โอ โอ โอ๊ โอ โอ โอ โอ้ โอ โอ โอ โอ โว โอ โอ๊ Give you freedom Give you Fire Give you reason Take you higher See the champions Take the field now Unify us Make us feel proud แสงอาทิตย์สาด ตามฤดูกาล เกมที่รอคอย คอยมาแสนนาน วันที่โลกเปิด วันที่ทุกอย่าง ตื่นขึ้นมารวมกัน จนไม่เหินห่าง (ซ้ำ ** , * , ** ,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจ บาง ๆ คอร์ด - หนุ่มเสก Chord Chai Bang Bang by Num Sek พอแล้วพอ พอฉันพอดีกว่า คิดไปเอง ทำให้ใจต้องเจ็บ สุขเพียงสุขเล็กน้อย ยามพบคนถูกใจ แต่พอเจ็บ มันเจ็บเกินใคร เป็นเพราะใจเราบางเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลับตา คอร์ด - ชรัส เฟื่องอารมณ์ Chord Lapta by Charat Fueang Arom หลับตาซิที่รัก ในวงแขนของฉัน จะไม่มีผู้ใด คิดทำร้ายเธอได้ หลับตาซิที่รัก ขอจงนอนหลับฝัน เพื่อพรุ่งนี้ได้พบ วันใหม่ กับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตนี้สั้นจะตาย คอร์ด - Da Endorphine Chord Chiwit Ni San Cha Tai by Da Endorphine รู้ว่าดีก็ทำเลย หากมันดีก็เอาเลย รู้ว่าทำแล้วได้ดี ก็ไม่ต้องรอ ก็ชีวิตไม่ยืนไม่ยาวซักเท่าไร รู้ว่าดีก็ทำเลย หากมันดีก็เอาเลย รู้ว่าทำแล้วได้ดีก็ทำให้ไวเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอจนกว่า...องศาที่ต่างกัน คอร์ด - The Must & Audy Chord Ro Chonkwa Ongsa Thi Tang Kan by The Must & Audy ต่างกันเพียง องศาที่เราอยู่ อาจจะดู ว่าเราห่างกัน แต่ว่าคนบนฟ้า ก็พาให้เรามาเจอกัน ... รอจนกว่าเขาเบื่อ รอจนกว่าเขาทิ้งเธอไป แล้วฉันต้องรอ อีกนานแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
นึกเสียว่าสงสาร คอร์ด - อ้อย กระท้อน Chord Nuek Sia Wa Songsan by Oi Krathon เพราะโลกนี้มีเธอเพียงคนเดียว ฉันจึงเสียเธอไม่ได้ ถ้าเธออยากทำร้ายก็เชิญ แต่อย่าเดินหนีไปจากฉัน นึกเสียว่าสงสาร อย่าลงทัณฑ์ด้วยการลาจากเล่นคอร์ดเพลงนี้