คอร์ดเพลง โอ๊ะ โอ โต๋

ทุก ๆ ครั้งก็บอกว่าทุก ๆ ครั้ง ไม่ว่าจะเจอกับเธอที่ใหน ฉันต้องรู้สึก ลึก ๆ ต้องรู้สึก ตึก ๆ ข้างในหัวใจ เธอจะดูดีทุกเวลา ไม่ว่าจะมองทางไหน ฉันควรทำอย่างไร ช่วยบอกว่าฉันต้องทำอย่างไ...
คอร์ดเพลง โอ๊ะ โอ ของ โต๋, เนื้อเพลง โอ๊ะ โอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โอ๊ะ โอ ของ โต๋

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทุก ๆ ครั้งก็บอกว่าทุก ๆ ครั้ง ไม่ว่าจะเจอกับเธอที่ใหน ฉันต้องรู้สึก ลึก ๆ ต้องรู้สึก ตึก ๆ ข้างในหัวใจ เธอจะดูดีทุกเวลา ไม่ว่าจะมองทางไหน ฉันควรทำอย่างไร ช่วยบอกว่าฉันต้องทำอย่างไร * โอ๊ะ โอ โอ๊ะ โอ กลัวจะทนไม่ไหว โอ๊ะ โอ โอ๊ะ โอ หัวใจ โอ๊ะ โอ โอ๊ะ โอ เธอจะรู้บ้างไหม ว่าความน่ารักที่ทำให้ฉันหลงรัก มันทำให้ฉันตึกตั๊กตึกตั๊กเกือบตาย เหนื่อยแล้วนะจะบอกว่าเหนื่อยแล้วนะ เธอจะไม่ยอมลดละใช่ไหม ก็เธอเล่นดูดีทุกเวลาไม่ว่าจะมองทางไหน ฉันควรทำอย่างไร ช่วยบอกว่าฉันต้องทำอย่างไร (ซ้ำ *) จะไม่มองใจก็ร้องเสียดาย แต่ยิ่งมองยิ่งใจหาย ความน่ารักช่างโหดร้าย คุณเอาตาจ้องมาผมก็เอาตาจ้อง คุณเอาตาจ้องมองผมก็จ้องมองตา คุณเอาตาจ้องตาผมก็เอาตาจ้อง และคุณเอาตาจ้องมองผมก็จ้องมองคุณ คุณจะรักกับใครผมไม่รักด้วยหรอก ผมจะรักกับใครผมจะบอกกับคุณ คุณจะรักกับใครผมไม่เกี่ยวอะไร ผมไม่รักกับใครเพราะว่าผมรักคุณ (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความคิดถึงกำลังเดินทาง คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Khwamkhit Thueng Kamlang Doenthang by Ko Khai Kap Nai Son ความคิดถึง กำลังเดินทาง สัญญาณใจเธอ ว่างอยู่ไหมช่วยรับสายที ข้ามทะเล ข้ามภูผา ข้ามฟ้ามาหาคนดี คิดถึงพี่ บ้างไหมช่วยรับสายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝนจางนางหาย คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Fon Chang Nang Hai by Phong Thep Kradon Chamnan ด่วน บ.ข.ส. วิ่งเลยเมื่อไรจะจอด น้ำจวนแห้งขอด ข้าวเต็มนาปลาร้าเต็มไห โบกรถข้างทาง ฝากฝัง น้ำคำห่วงใย รับคนเที่ยวใหม่ ช่วยนำพา น้องนางบ้านนามาด้วยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมียไม่มีไม่เจอ คอร์ด - พรศักดิ์ ส่องแสง Chord Mia Mai Mi Mai Choe by Phon Sak Song Saeng ตอนเมียไม่มี ทำไมไม่เจอ ให้พี่ต้องเพ้อ ถึงเธอ เพ้อนอนผวา รักจริงเพียงเจ้า อยากเอาเข้าเป็นภรรยา ทำไมไม่มา ก่อนหน้าเมียพี่จะเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุด คอร์ด - I m Fine Thank You Chord Yut by I m Fine Thank You หยุด มันก่อนที่จะสาย ก่อนที่จะทำร้าย ใจใครไปกว่านี้ หยุดใจที่เคยมี หยุดลงแค่ตรงนี้ ก่อนที่เราจะเสียใจ ปล่อยให้วันเหล่านั้น เป็นแค่ความฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่หลับตา คอร์ด - อุ๊ หฤทัย Chord Khae Lapta by U Haruethai แค่หลับตา โลกเหมือน ทุกสิ่ง เหลือเพียง หนึ่งเดียว เธอจะเห็น ยามเธอหลับตา ใช้ใจ สัมผัส และมองสิ่งนั้น เธอจะเห็น ตัวฉันเป็นอย่างที่เป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้