คอร์ดเพลง โอ๋ Seal Pillow

ไอติมแบบไหนที่เธอชอบกิน การ์ตูนเรื่องไหนทำให้เธอยิ้มได้ ให้ทำตาหยี บ่อย ๆ ถ้าทำได้แบบนี้ ก็คงผ่อนคลาย ไม่ต้องไปคิดที่ผิดพลาดมา คำพูดเหล่านั้นทำให้มีน้ำตา
เนื้อเพลง โอ๋ ของ Seal Pillow ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,Gsus2,C,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โอ๋ ของ Seal Pillow

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หากมีคนไหนทำให้เธอฝันดี
ตัวฉันคนนี้จะไปพาเขามา
มาปลอบใจเธอซักหน่อย
ในช่วงเวลานี้ที่เธอ มีน้ำตา
เป็นห่วงว่าเธอจะกินน้อยลง
ถ้าเป็นแบบนั้น ฉันคงร้อนใจ
ไปเรียนหนังสือหรือเปล่า
ดูท่าเธอเหงาแค่เธอบอก ฉันจะไป ...

ไอติมแบบไหนที่เธอชอบกิน
การ์ตูนเรื่องไหนทำให้เธอยิ้มได้
ให้ทำตาหยี บ่อย ๆ
ถ้าทำได้แบบนี้ ก็คงผ่อนคลาย
ไม่ต้องไปคิดที่ผิดพลาดมา
คำพูดเหล่านั้นทำให้มีน้ำตา
ก็ปลอบใจไม่ค่อยเก่ง
ช่วยเธอได้เล็กน้อย ก็ยัง... อยากมา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ครูกระดาษทราย คอร์ด - ทราย เจริญปุระ Chord Khru Kradatsai by Sai Charoen Pu Ra แต่ครูคะรู้ไหม ที่ครูคอยว่าเรา ดุเราอยู่ทุกวัน ครูคะรู้ไหม กระดาษทรายแผ่นนั้น นั่นเองขัดเกลาเราจนได้ดี อยากให้วันนี้ครูได้รู้และได้เห็น ว่าครูทำให้เป็นอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวเทคนิค คอร์ด - ฌามา Chord Sao Theknik by Cha Ma ถ้าพี่จีบสาวพานิชย์ แล้วพี่มีสิทธิ์ ไม่เชื่อลองดู ถ้าพี่ จีบสาวก่อสร้าง หัวใจยังว่าง ไม่เชื่อลองดู น้องนี้ยังไร้คู่ ไม่เชื่อมาดู ได้ที่เทคนิคเล่นคอร์ดเพลงนี้
มุม คอร์ด - เพลย์กราวด์ (Playground) Chord Mum by Phen Krao (Playground) ได้แอบมองเธอข้างเดียวอยู่ที่มุมนี้ ก็พอแล้ว ไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ในความหวังดี แค่ได้ชอบเธออย่างตอนนี้ ก็ถือเป็นโชคชะตาดี ๆ ที่คนอย่างฉันได้เกิดมาพบกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบคุณที่รักกัน ( Acoustic Ver. ) คอร์ด - Potato Chord Khopkhun Thirak Kan (Acoustic) by Potato ขอบคุณที่ รักกัน ขอบคุณทุกครั้งที่คอยกอดฉัน ในวันที่ปัญหา ถาโถมเข้ามาใส่ จะตอบแทนความรัก ที่ฉันได้จากเธออย่างไร ก็รู้ดีว่าไม่พอ แต่ขอทำให้ดีที่สุดเล่นคอร์ดเพลงนี้
อกข้างซ้าย คอร์ด - Motif Chord Ok Khang Sai by Motif อกข้างขวาไม่เป็นไร แต่อกซ้ายมันสะเทือน เหมือนโดนเฉือน กรีดไปข้างใน อกข้างซ้ายมันมีใจ ถูกทำร้ายโดยความจริง ว่าโดนทิ้ง ว่าเธอไม่รักฉัน มันฉีกใจให้ฉันล้มทั้งยืนเล่นคอร์ดเพลงนี้