คอร์ดเพลง ใกล้กับไกล สุรสีห์ อิทธิกุล

อยู่ใกล้กันบ้างก็ดี (จะได้ไม่มีห่วงใย) อยู่ไกลกันบ้างก็ดี (ส่งมอบไมตรีมอบใจ) อยู่ใกล้กันมากไม่ดี (ก็เพราะบางทีมันใกล้ไป) อยู่ไกลกันมากไม่ดี (อยู่ใกล้กว่านี้ดีกว่าไกล)...
คอร์ดเพลง ใกล้กับไกล ของ สุรสีห์ อิทธิกุล, เนื้อเพลง ใกล้กับไกล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใกล้กับไกล ของ สุรสีห์ อิทธิกุล

อัลบั้ม : กัลปาวสาน

* อยู่ใกล้กันบ้างก็ดี (จะได้ไม่มีห่วงใย)
อยู่ไกลกันบ้างก็ดี (ส่งมอบไมตรีมอบใจ)
อยู่ใกล้กันมากไม่ดี (ก็เพราะบางทีมันใกล้ไป)
อยู่ไกลกันมากไม่ดี (อยู่ใกล้กว่านี้ดีกว่าไกล)
ใกล้หรือไกลก็ยังดี เพราะบางทีไม่มีใคร
ที่จะมาคอยใส่ใจ (ว่าอยู่ใกล้หรือไกลดี)
เมื่อตัวเราอยู่คนเดียว ใครแลเหลียวก็ไม่มี
ทนทรมานนานนับปี (จนไม่มีใกล้หรือไกล)
(ซ้ำ *)
ใกล้หรือไกลต้องลองดู ต้องดูอยู่ทุกเวลา
คอยดูไว้ไม่คลาดคลา (รู้ปัญหาถ้าพลั้งไป)
เมื่อสองเราอยู่รวมกัน วันทั้งวันสบายใจ
ไม่มีทุกข์ไม่ห่างไกล (รักกันไว้อยู่ใกล้กัน)
(ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักหลับ คอร์ด - โน้ส อุดม แต้พานิช Chord Rak Lap by Not Udom Tae Pha Nit เธอต้องนอน เพราะเราเป็นห่วงเธอ เธอต้องนอน เพราะเธอเหนื่อยมาทั้งวัน เธอต้องนอน ให้ร่างกายได้พักผ่อน ถ้าเธอไม่นอน เดี๋ยวจะเป็นร้อนใน ในปากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าหนาวที่แล้ว คอร์ด - The TOYS Chord Na Nao Thilaeo by The TOYS เจ้าดอกไม้ตอนนี้เธอไปอยู่ไหน ถ้าเธอจะให้ใครแล้วฉันจะอยู่อย่างไร ถ้าขอพรจากฟ้าข้อนึงได้ จะขอเธอกลับมาอย่าให้ไปรักใคร I'm gonna tell yourเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงเธออีกแล้ว คอร์ด - เดวิด อินธี Chord Khitthueng Thoe Ik Laeo by Dewit In Thi คิดถึงเธออีกแล้ว คิดถึงเธออีกแล้ว คิดถึงเธออีกแล้ว ไม่รู้จะคิดทำไม จบก็จบไปแล้ว เธอก็มีคนใหม่ คิดถึงให้ตาย ก็ตายเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห้วยแถลง คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Huai Thalaeng by Phong Thep Kradon Chamnan โน่น รถไฟ วิ่งไปแล่นไหลตามทางถึงก็ช่าง ไม่ถึงก็ช่างถึงก็ช่าง ไม่ถึงก็ช่าง คนอยู่หลังเฝ้าคอย ละห้อยนานปี ห้วยแถลง แถลงช่วยส่งมาที นายถานี บอกว่าไม่มาสักวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมีคู่ไม่รู้หรอก คอร์ด - Gear Knight Chord Khon Mi Khu Mai Ru Rok by Gear Knight เหงา เหงา คนรักไม่มีอย่างเขา ชีวิตนี้มีแต่เหงา อิจฉาคนอื่นที่เขาได้รักใคร ตัวจริงไม่รู้ว่ามีจริงไหม ชาตินี้หรือว่าชาติไหน ต้องถึงเมื่อไร ที่ฉันได้หยุดเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้