คอร์ดเพลง ใกล้รุ่ง เพลงพระราชนิพนธ์

เพลิดเพลินฤทัย ฟังไก่ประสานเสียงกัน ดอกมะลิวัลย์ อวลกลิ่นระคนมณฑา โอ้ในยามนี้ เพลินหนักหนา แสงทองนวลผ่องนภา แสนเพลินอุราสำราญ
เนื้อเพลง ใกล้รุ่ง ของ เพลงพระราชนิพนธ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,G#,Am,Dm,G,A7,C7,F,Cmaj7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใกล้รุ่ง ของ เพลงพระราชนิพนธ์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ได้ยินเสียงแว่วดังแผ่วมาแต่ไกลไกล
ชุ่มชื่นฤทัย หวานใดจะปาน
ฟังเสียงบรรเลง กับเพลงประสาน
จากทิพย์วิมาน ประทานกล่อมใจ
ใกล้ยามเมื่อแสงทองส่อง
ฉันคอยมองจ้อง ฟ้าเรืองรำไร
ลมโบกโบยมา หนาวใจ
รอช้าเพียงไร ตะวันจะมา

* เพลิดเพลินฤทัย ฟังไก่ประสานเสียงกัน
ดอกมะลิวัลย์ อวลกลิ่นระคนมณฑา
โอ้ในยามนี้ เพลินหนักหนา
แสงทองนวลผ่องนภา แสนเพลินอุราสำราญ

** หมู่มวลวิหคบินผกมาแต่รังนอน
เฝ้าเชยชิดช้อน ลิ้มชมบัวบาน
ยินเสียงบรรเลง ดังเพลงขับขาน
สอดคล้องกังวาน ซาบซ่านจับใจ

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนไกลเบอร์เก่า คอร์ด - พลพล Feat. ต่าย อรทัย Chord Khon Klai Boe Kao by Pha La Phon Feat. Tai Orathai ดูข่าวทีวีปีนี้บ้านเราฝนแล้ง แต่คนยังแกร่งเพราะยังไม่แล้งน้ำใจ ห่วงพ่อและแม่มีคนดูแลหรือเปล่า น้องทำกับข้าวเที่ยวส่งท่านไม่เคยดูดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจบ้าบิ่น คอร์ด - คาราบาว Chord Huachai Babin by Carabao เพียงความหวัง ลม ๆ แล้ง ๆ ก็ยัง ทำแกล้ง ว่ามีชัย ใช่ว่าฉัน ไม่มีที่ไป จะไป เมื่อถึงเวลา หากเขาถาม หมอนั่นเป็นใคร บอกไป บุคคลที่สาม แต่มีรัก สวยสดงดงาม จดจำ ความฝันนิรันดรเล่นคอร์ดเพลงนี้
Stay คอร์ด - Palmy Chord Stay by Palmy เราไม่เคยจะรักกัน มีแต่วันที่อ่อนไหว ผ่านเลยไปและไม่เคยจะกลับมา เป็นแค่ความประทับใจ ที่ยังคงแน่นหนา มีแต่ฝนมีแต่ฟ้าที่เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงจันทร์ คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Saengchan by Mali Huan Na เอาใจและร่าง ออกมาวางเดิมพัน เดินทางไกล อยู่ใต้แสงจันทร์ คิดถึงทุกวัน คิดถึงทุกคืน คิดถึงคนรัก ชุบชูใจให้ตื่นฟื้น โอ้ฝันอยู่ทุกค่ำคืน ในคืน ที่มีแสงจันทร์ อ่อนหวานเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บไว้ให้เธอ คอร์ด - Scrubb Chord Kep Wai Hai Thoe by Scrubb รอได้ไหมหัวใจของเรา ผ่านความเหงาและความคิดถึงไป สักวันหนึ่ง จะกลับมาพบกัน รอได้ไหมถึงจะแสนนาน มองตาฉันและฟังฉันให้ดี เธอรอฉันได้รึเปล่า แล้วฉันจะกลับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้