คอร์ดเพลง ใกล้ไกลต้องมีเธอ GUZSAX

อยากชวนเที่ยวเดินกินลม อยากชวนขึ้นดอยลงเขาสนหรือเปล่า (สนหรือเปล่า สนหรือเปล่า)อยากมีเพื่อนไปชมจันทร์อยากมีเพื่อนดูตะวัน ตกจากฟ้า เธอนั่นแหละที่ฉันชวน ให้ไป
คอร์ดเพลง ใกล้ไกลต้องมีเธอ ของ GUZSAX, เนื้อเพลง ใกล้ไกลต้องมีเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใกล้ไกลต้องมีเธอ ของ GUZSAX

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากชวนเที่ยวเดินกินลม อยากชวนขึ้นดอยลงเขา
สนหรือเปล่า (สนหรือเปล่า สนหรือเปล่า)
อยากมีเพื่อนไปชมจันทร์
อยากมีเพื่อนดูตะวัน ตกจากฟ้า

* เธอนั่นแหละที่ฉันชวน ให้ไป
เธอนั่นแหละไม่ต้องมองหาคนไหน
เธอจะปล่อยให้ฉันไป
แค่เพียงผู้เดียวไม่ดีมั้ง (ไม่ดีมั้ง ไม่ดีมั้ง)

** สุดขอบฟ้าก็จะไป สุดแผ่นน้ำก็จะไป
ขอเพียงแค่เราจะไปด้วยกัน จะแดดร้อนหรือว่าหนาว
จะตากฝนฉันก็ไหว ขอเพียงแค่มีเธอไปกับฉัน

*** ไม่อยากเดินคนเดียวให้ใจฉันมันเหงา
จะไปไหนจะใกล้จะไกลเท่าไร ต้องมีเธอ

อยากไปพบที่ใหม่ใหม่ อยากหาของกินใส่ท้อง
ของอร่อย (ของอร่อย ของอร่อย)
อยากเจอผู้คนแปลกแปลก
อยากจะพูดคุยกันแลกประสบการณ์

(ซ้ำ * ,** ,*** )

(ซ้ำ ** ,** ,*** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผู้หญิงลืมยาก คอร์ด - Pink Chord Phuying Luem Yak by Pink เธอคงไม่รู้ว่าผู้หญิงที่จริงแล้วลืมยาก ถ้าลองรักใครมาก ก็มักจะฝังใจ อยากทำให้ได้เหมือนอย่างเธอไม่รู้วันไหน ต้องรอถึงเมื่อไหร่ หรือต้องรอถึงวันตายจะลืมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห่วงใยเหลือเกิน คอร์ด - แซงค์ ปฏิวัติ เรืองศรี Chord Huangyai Lueakoen by Saeng Patiwat Rueang Si ฝากกับฟ้า เป็นเพื่อนยามเธอเศร้า ฝากกับดาว ช่วยดูแลเธอ อยากให้รู้ ถึงแม้ไม่ได้เจอ อยากบอกเธอ ว่าทั้งหัวใจ ห่วงใยเหลือเกิน แผ่นน้ำและฟ้า ที่ดูว่าใกล้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไกลเท่าเดิม คอร์ด - Hydra Chord Klai Thao Doem by Hydra ต่อแต่วันนี้จะบอก บอกกับใจว่าไม่มีเธอ เพียงลืมเธอคนไร้หัวใจ จะไปจากก่อนจะสาย แต่จะมองหาสิ่งใหม่ให้ใจที่เคยร้าวราน ขอเพียงคน คนที่ต้องการ ตัวฉันให้มากกว่าเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
โด เร มี คอร์ด - หญิงลี ศรีจุมพล Chord Do Re Mi by Ying Li Si Chumphon มีเวทีประกวดอยู่ที่ไหน ต้องโดดขึ้นไป โชว์ลูกคอสิบชั้น ผู้ชมผู้ฟัง เขาคงคลั่งหนูมาก มีแต่คนอ้าปาก ตาก็ค้างทั้งนั้น พอจบเพลงเขาก็ช่วยกันโห่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยรักเธอหรือเปล่า คอร์ด - ลำดวน Chord Khoei Rak Thoe Rue Plao by Lamduan เคยรักเธอหรือเปล่า ยังจำไม่ได้ เรารักกันเมื่อไหร่ พูดมาซักคำ เธอหายไปไม่บอก นี่หรือคนรักกัน มันยากเกินจะทำใจ รับได้ เธอ... กลับมา พร่ำเพ้อสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้