คอร์ดเพลง ใครบางคนจากบนฟ้า Flure

เป็นไปได้ไหม โชคชะตา หรือว่าอำนาจบางอย่าง คนสองคน ที่พบกัน และใครที่สร้างสรรค์ให้เกิดความรักขึ้นบนโลก คนสองคน จึงรักกัน เหมือนที่เธอได้เจอฉัน อะไรที่ทำให้เราได้รักกัน หากเป็นบัญชาจ...
คอร์ดเพลง ใครบางคนจากบนฟ้า ของ Flure, เนื้อเพลง ใครบางคนจากบนฟ้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใครบางคนจากบนฟ้า ของ Flure

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เป็นไปได้ไหม โชคชะตา หรือว่าอำนาจบางอย่าง คนสองคน ที่พบกัน และใครที่สร้างสรรค์ให้เกิดความรักขึ้นบนโลก คนสองคน จึงรักกัน เหมือนที่เธอได้เจอฉัน อะไรที่ทำให้เราได้รักกัน หากเป็นบัญชาจากบนฟ้า อยากขอให้เป็นอยู่อย่างนี้ นานตราบชั่วนิรันดร์ * ให้เธอและฉันเก็บเอาไว้ ( ได้เรียนรู้ ) ทุกความอบอุ่น ทุกความสุข อยู่เป็นคู่กันตลอดไป แค่รู้สึกอยู่ ว่ารักโอบกอดเราไว้ อาจมีบางครั้งต้องห่างไกลเพื่อได้เรียนรู้บางอย่าง ให้สองคน ได้รักกัน ถ้าเป็นจริงอย่างนั้น นานแค่ไหนก็ไม่หวั่น แค่สองคน ยังรักกัน ใครบางคนจากบนฟ้า ขีดโชคชะตาให้เราได้พบกัน ให้เธอมายืนอยู่ตรงนี้ และฉันก็ยืนอยู่ตรงนี้ สุขด้วยกันทุกวัน (ซ้ำ *,*) (ซ้ำ *) ให้รู้สึกอยู่ ว่ารักโอบกอดเราไว้ ให้รู้สึกอยู่ ว่ารักโอบกอดเราไว้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บอกรัก แต่บ่รู้สึกว่ารัก คอร์ด - ต่าย อรทัย Chord Bok Rak Tae Bo Rusuek Wa Rak by Tai Orathai บอกว่ารัก แต่บ่รู้สึกว่ารัก บอกว่าคิดถึงมาก แต่ได้ยินเสียงความเหินห่าง เรารักกันจนชิน หรือใจโบยบินเปลี่ยนทาง เงยหน้ามาคุยกันบ้าง เผื่อได้ยินเสียงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลเป็น คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Phaenpen by Itthi Phlang Kun ลองเกลียดเธอก็แล้ว เจ็บเพียงไรฝืนสู้เอา ใจอยากลืมที่เขา ฝากแผลในใจ ใจอยากลืมอย่างเขา ที่ลืมเราแสนง่ายดาย ทำให้ใจมันร้าย อย่างนั้นไม่เป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจน้อย คอร์ด - เอบี นอร์มอล AB normal Chord Chainoi by E Bi Nomon AB normal ไม่รักก็คงไม่ห่วงอย่างนี้ ที่ต้องหวงก็เพราะเธอน่ะมีแค่คนเดียว หากเธอเป็นอะไรความผิดฉันคนเดียว ที่ดูแลเธอไม่ดี จะไม่มีวันให้อภัยตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าวันนี้ไม่มีเธอ คอร์ด - Infamous Chord Tha Wanni Mai Mi Thoe by Infamous ถ้าหากวันนี้ไม่มีเธอ ต้องตื่นมาเจอความเหงาเดียวดายทุกวัน ต้องอยู่กับมัน ทุกวันอย่างนี้ก็คงไม่ไหว ถ้าหากว่าฉันจะต้องทำใจ ฉันจะต้องเจ็บแค่ไหนกว่ามันจะหายเล่นคอร์ดเพลงนี้
Love Will Set You Free คอร์ด - Kodaline Chord Love Will Set You Free by Kodaline If you're ever feeling lonely If you're ever feeling down You should know you're not the only one cause I feel it with you nowเล่นคอร์ดเพลงนี้