คอร์ดเพลง ใครสักคน Paradox

อยากจะขอปาฏิหาริย์ ขีดชะตาชีวิตฉันใหม่ ขอให้พบและได้เจอ กับบางคนคนที่รู้ใจ ขออธิษฐานต่อดวงดาวทำให้ฉันไม่ต้อง อยู่เดียวดาย และทำให้เราเจอใครซักคน เหม่อมองความรัก ที่มันหลุดลอย ปล...
คอร์ดเพลง ใครสักคน ของ Paradox, เนื้อเพลง ใครสักคน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใครสักคน ของ Paradox

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

** อยากจะขอปาฏิหาริย์ ขีดชะตาชีวิตฉันใหม่ ขอให้พบและได้เจอ กับบางคนคนที่รู้ใจ ขออธิษฐานต่อดวงดาวทำให้ฉันไม่ต้อง อยู่เดียวดาย และทำให้เราเจอใครซักคน เหม่อมองความรัก ที่มันหลุดลอย ปล่อยใจดวงน้อยเฝ้าคอยความหวัง กี่คนหมื่นล้านที่เดินผ่านไป จะมีใครไหมที่ฉันเฝ้ารอ * อยู่กับความเหงามานาน มันทรมาน เหมือนอยู่บนทางแสนไกล ก่อนมันจะสายเกินไป ทุกลมหายใจ มันอยู่ เพื่อ รอใครซักคน (ซ้ำ **) หากในคืนนี้ฉันมองหมู่ดาว กลางคนที่เหงาในสายลมหนาว อยากจะเจอรักที่มีอยู่จริง อยากสัมผัสรักที่ฉันต้องการ (ซ้ำ *, **) *** ใครซักคนหนึ่ง เพียงใครซักคนหนึ่ง แค่เท่านั้น แค่เท่านั้น แค่เท่านั้น (ซ้ำ *** , *** , ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ภูมิใจที่ได้รักเธอ คอร์ด - Sniper Chord Phumchai Thi Dai Rak Thoe by Sniper อยากบอกว่าฉันนั้นภูมิใจที่ได้รักเธอ อยากบอกว่าเธอคือคนเดียวที่ฉันมั่นใจ แต่ความจริงคือความจริง ก็รู้ว่าเธอต้องไป ยังไงก็ขอให้เธอโชคดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
Still Loving You คอร์ด - SCORPIONS Chord Still Loving You by SCORPIONS If we'd go again All the way from the start I would try to change The things that killed our love Your pride has built a wall, so strong That I can't get throughเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเย็นชา คอร์ด - สกายพาส Sky Pass Chord Khon Yen Cha by Sakai Phat Sky Pass ให้โอกาสเธอมากี่ครั้ง มันก็ยังไม่ดีขึ้นเลย โธ่เอ๋ย อะไรกันนักกันหนา ทำความดีไม่มีใครเห็น คนชาเย็น คนเย็นชา สมน้ำหน้า แล้วอย่าว่าฉันไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเขาให้เท่าฉัน คอร์ด - Big Ass Chord Rak Khao Hai Thao Chan by Big Ass โชคดีเถอะหนา ที่ผ่านมาก็ให้ผ่านไป จงเอาฝันไปฝากกับเขา สักวันเธอคงเข้าใจ ต่อไปจะดีเมื่อไม่มีเรา รักเขาให้เท่ากับฉันก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลที่ใจ คอร์ด - ยอดรัก สลักใจ Chord Phaen Thi Chai ( Tonchabap ) by Yot Rak Salak Chai ฆ่าฉันให้ตายเสียยังดีกว่า มาทรมาน ไอ้เรื่องดีกันนั้นสายเกินแก้ อย่าช้าซิ ช่วยทีถ้าเธอไม่แล อยู่ไปฉันคงจะแย่ ด้วยเกิดแผลอยู่ที่หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้