คอร์ดเพลง ใจค้นใจ อุ๋งอิ๋ง

มองตากันไม่เคยรู้ใจ คงเป็นเพราะบางอย่าง กันฉันและเธออยู่เรื่อยไป ทำให้เธอไม่เคยไวั้ใจ เปิดใจกันได้ไหม ให้ฉันได้เรียนรู้เธอ ไม่ต้องเก็บมันอยู่ในใจ คิดยังไงก็บอกอย่างนั้น อย่าเก็บมัน...
คอร์ดเพลง ใจค้นใจ ของ อุ๋งอิ๋ง, เนื้อเพลง ใจค้นใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใจค้นใจ ของ อุ๋งอิ๋ง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มองตากันไม่เคยรู้ใจ คงเป็นเพราะบางอย่าง กันฉันและเธออยู่เรื่อยไป ทำให้เธอไม่เคยไวั้ใจ เปิดใจกันได้ไหม ให้ฉันได้เรียนรู้เธอ ไม่ต้องเก็บมันอยู่ในใจ คิดยังไงก็บอกอย่างนั้น อย่าเก็บมันให้เป็นคำถามอยู่อย่าง นี้เลย จะเอาใจฉันค้นใจเธอ อยากค้นให้เจอ สิ่งที่เธอไม่เคยพูดไป อยากจะรู้ความลับในใจ เคยมีบ้างไหม ที่ห่วงกัน อยากรู้หัวใจเธอนั้นมีกันบ้างไหม ทำไมเธอจึงดูยากไป บางทีพูดบางอย่าง แต่สุดท้ายก็ทำตรงข้ามกัน ทำไมเธอไม่เคยไว้ใจ เปิดใจกันได้ไหม ให้ฉันได้เรียนรู้เธอ ไม่ต้องเก็บมันอยู่ในใจ คิดยังไงก็บอกอย่างนั้น อย่าเก็บมันให้เป็นคำถามอยู่อย่าง นี้เลย จะเอาใจฉันค้นใจเธอ อยากค้นให้เจอ สิ่งที่เธอไม่เคยพูดไป อยากจะรู้ความลับในใจ เคยมีบ้างไหม ที่ห่วงกัน อยากรู้หัวใจเธอนั้นมีกันบ้างไหม จะเอาใจฉันค้นใจเธอ อยากค้นให้เจอ สิ่งที่เธอไม่เคยพูดไป อยากจะรู้ความลับในใจ เคยมีบ้างไหม ที่ห่วงกัน อยากรู้หัวใจสักครั้ง จะเอาใจฉันค้นใจเธอ อยากค้นให้เจอ สิ่งที่เธอไม่เคยพูดไป อยากจะรู้ความลับในใจ เคยมีบ้างไหม ที่ห่วงกัน อยากรู้หัวใจเธอนั้นมีกันบ้างไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เศร้า คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Sao by Sumet & Doe Pang ความรักมืดมน ฝืนทนต่อไป แล้วเมื่อไหร่จะเปลี่ยนใจ กลับมา คอยฉันเฝ้าคอย ขอคอยต่อไป จะอย่างไรยังหวังดี หากจะนานนับปีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตบหน้า คอร์ด - วาสนา Chord Top Na by Watsana ตบหน้าฉัน ให้มันตื่น ตบหน้าฉัน ให้มันตื่นเสียที ตบหน้าฉันให้มันเจ็บ ให้มันฟื้นคืนสติเสียที เธอเลือกจะไปแล้ว ไปอยู่กับเขา ก็ตบหน้าฉัน ให้มันตื่นเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
โรยด้วยน้ำตา คอร์ด - ปลื้ม Chord Roi Duai Namta by Pluem ปล่อยฉันไปตามทาง ทางที่โรย ด้วยน้ำตา บอกฉันที เถอะว่า มันไม่มีรักเรา จะปล่อยเธอไปตามทาง ทางที่โรย ด้วยรักเขา ถึงฉันต้องเศร้า เธอสุขใจ ฉันก็ยอมเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอยร้าว คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Roirao by Itthi Phlang Kun แก้วที่มันร้าว ไม่นานก็คงจะแตก ใจที่มันร้าว ไม่นานก็คงจะแหลก แตกสลาย ไม่ มี วันเหมือนเดิม อยู่ มีแต่ความเจ็บช้ำ ทุกถ้อยคำพูดจาตอกย้ำซ้ำเติมที่เก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่หนึ่งไม่ไหว คอร์ด - ไอน้ำ Chord Thi Nueng Mai Wai by Ainam ที่หนึ่งไม่ไหว ฉันเต็มใจขอเป็นแค่ที่สอง ยอมเป็นคนสำรองตลอดไป ที่หนึ่งให้เขา ขอที่สองให้ฉันจะได้ไหม รบกวนเธอเกินไปรึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้