คอร์ดเพลง ใจดีสู้เสือ เสือ ธนพล

หลายครั้งที่เซ็ง ทำไมเป็นอย่างนี้ โชคเรา ไม่ดีหรือไร ไม่เคยใฝ่สูง แต่ก็อดไม่ไหว น้อยใจได้ไหม ในดวงชะตา ก็พอจะรู้ มีปัญหาต้องทนหน่อย เฮ้...ปัญหามาชักบ่อย เขา...บอกเอาไว้ให้ทนหน่อย แ...
คอร์ดเพลง ใจดีสู้เสือ ของ เสือ ธนพล, เนื้อเพลง ใจดีสู้เสือ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใจดีสู้เสือ ของ เสือ ธนพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หลายครั้งที่เซ็ง ทำไมเป็นอย่างนี้ โชคเรา ไม่ดีหรือไร ไม่เคยใฝ่สูง แต่ก็อดไม่ไหว น้อยใจได้ไหม ในดวงชะตา ก็พอจะรู้ มีปัญหาต้องทนหน่อย เฮ้...ปัญหามาชักบ่อย เขา...บอกเอาไว้ให้ทนหน่อย แต่เฮ้...ที่ฉันโดนนะบ่อย (ไป) ได้งานตกงานเตะฝุ่นยันเช้า ทั้งที่เราก็มีปริญญา รักกันชอบกัน ควรจะที่เข้าใจ เธอยังใจร้าย จากไปไม่ลา ** ก็พอจะรู้ มีปัญหาต้องทนหน่อย เฮ้..ปัญหามาชักบ่อย เขา...บอกเอาไว้ให้ทนหน่อย แต่จะต้องทนถึงเมื่อไหร่ ก็เหนื่อยใจที่จะคอย *** (ฟ้าคงสว่าง เมื่อฝนซา) (เช้าตะวันใหม่ มีความหวัง) (ใจดีสู้เสือ) แต่จะต้องทนถึงเมื่อไหร่ ก็เมื่อในชีวิตจริงเจอแต่สิ่งที่น่ากลัว จะให้ฉันกลัวอย่างไร ขนาดคนที่เราไว้ใจ แต่เขาไม่เคยไว้ใจ เรามันคนโชคร้าย ทำอย่างไรดีหนอ (ซ้ำ **) (ซ้ำ *** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

I Can't Stop Loving You คอร์ด - Ray Charles Chord I Can't Stop Loving You by Ray Charles Those happy hours that we once knew Tho' long ago, they still make me blue They say that time heals a broken heartเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงเหลือเกิน คอร์ด - มาลีวัลย์ เจมีน่า Chord Khitthueng Lueakoen by Mali Wan Che Mi Na แต่ความห่างไกล ไม่เคยห้ามใจ ที่ยังคิดถึง ส่งไปให้ถึงใจเธอ อยากจะบอกเธอ คิดถึงเธอ เหลือเกิน ยังไม่ลืม ที่ได้เคยใกล้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันมีแต่เธอ คอร์ด - จำเริญ Chord Chan Mi Tae Thoe by Chamroen อยู่คนเดียวลำพังฉันยังหวั่นใจ อยู่แห่งไหนก็คิดถึงแต่เธอ ไม่เคยมีวันใด ที่ไม่เคยพร่ำเพ้อ ตั้งแต่ในวันที่เธอไปจากฉัน กี่วันมาแล้วหนอเธอที่เธอไม่มา ไม่เคยมาหาฉันเลยสักครั้ง ไม่เคยมาดูมาแล มาแคร์กันบ้าง อย่าปล่อยให้ฉันอ้างว้างอย่างนี้ เพราะฉันมีแต่เธอ..เล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลาที่หายไป คอร์ด - 1011 ( Ten Eleven ) Chord Wela Thi Hai Pai by 1011 ( Ten Eleven ) ไม่รู้เธอว่ายังรออยู่ไหม รู้แค่เพียงว่าใจยังรอแต่เธอตรงนี้ แม้เวลาในความเป็นจริง จะผ่านเป็นปี แต่ใจมันหยุดที่เดิม เมื่อเธอคือวันเวลาที่หายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำสุดท้าย คอร์ด - Slot Machine Chord Kham Sutthai by Slot Machine เพียง คำพูดคำสุดท้าย จะรักแค่เธอไปจนวันตาย หมดสิ้นแล้วทุกสิ่ง แต่ฉัน ไม่รู้ว่านานแค่ไหน วันที่ฉันหมดลมหายใจ แต่ใจฉันยังคง (เธอคงรู้มีใคร) รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้