คอร์ดเพลง ใจทั้งใจ I-Zax

นา นา นา ฮือ นา นา นา ฮา..... ไม่ต้องรักฉัน มากกว่าใคร ๆ แค่เธอรักฉัน ไม่คลาย ไม่ต้องรักฉัน จนหมดหัวใจ แค่เธอรักฉัน ตลอดไป (แค่) สามคำ จากปากของเธอ แลกกัน กับใจทั้งใจ รัก...
คอร์ดเพลง ใจทั้งใจ ของ I-Zax, เนื้อเพลง ใจทั้งใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใจทั้งใจ ของ I-Zax

สังกัด : Grammy

 นา นา นา ฮือ นา นา นา ฮา..... * ไม่ต้องรักฉัน มากกว่าใคร ๆ แค่เธอรักฉัน ไม่คลาย ไม่ต้องรักฉัน จนหมดหัวใจ แค่เธอรักฉัน ตลอดไป ** (แค่) สามคำ จากปากของเธอ แลกกัน กับใจทั้งใจ *** รักเธอกว่าใคร นั่นแหละที่ฉันเป็น รักเธอกว่าใคร ฮา..... รักเธอหมดใจ นั่นแหละที่ฉันทำ รักเธอหมดใจ โอ้ว โห....... (*, ** , ***) (***, *) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

That's Why (You Go Away) คอร์ด - Michael Learns To Rock Chord That's Why (You Go Away) by Michael Learns To Rock I won't forget the way you're kissing The feeling's so strong were lasting for so long But I'm not the man your heart is missing That's why you go away I knowเล่นคอร์ดเพลงนี้
กอด คอร์ด - Clash Chord Kot by Clash โอบกอดหัวใจ ของฉัน เอาไว้เนิ่นนาน แค่เพียงฉันคิดว่าเธอจะจากไป ใจมันหวิวทุกที เอ่ยคำสัญญา บอกมาว่าไม่มีวัน ที่จะทำให้ฉันต้องหวั่นไหว แค่นี้ก็เป็นสุขเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มนาข้าวสาวนาเกลือ คอร์ด - Ost.รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน-ไผ่ พงศธร Feat.เปาวลี พรพิมล Chord Num Na Khao Sao Na Kluea by Phai Phongsathon Feat. Pao Wali Phon Phimon พี่ทำนาปลูกข้าว รักน้องสาวแก้มเรื่อ น้องเป็นสาวนาเกลือ หนุ่มนาข้าวไม่ทอดทิ้ง ถ้าพี่จะไปขอไปขอ พ่อจะว่ายังไง น้องสุดแสนดีใจ ถ้าพี่ไปขอน้องจริงจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง คอร์ด - Ost. Suckseed ห่วยขั้นเทพ-No More Tear Chord Phleng Thi Chan Mai Dai Taeng by No More Tear ก็เพลง ๆ นี้ที่ได้ฟังนั้นฉันไม่ได้แต่ง เธอรู้มั๊ยไม่บังอาจหรอกนะคนดี โว โอ รู้รึเปล่าว่าใครที่เขียนเพลงนี้ จำเอาไว้ให้ดี ๆ คนนั้นคือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมันไม่ใช่ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khon Man Mai Chai by Pang Nakharin King Sak ก็เรา เสียที ถึงเราทุ่มเทกว่านี้ ก็ไม่มีทาง อดทน เฝ้ารอ ให้เธอเห็นใจแค่ไหน ก็ยิ่งเลือนลาง จดจำไว้ อย่างเรามันยังไม่ใช่อยู่แล้ว รักและหวังดี จากคนที่ไม่ใช่ จะมากมายแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้