คอร์ดเพลง ใจนาง วงชาตรี

ใจเธอเป็นอื่นจึงทิ้งฉันลง... ใช่ไหม แล้วใคร..เคยบอกว่ารักฉันจริง เธอคงเป็นสุขบนความระทม... ของฉัน ยอดชีวัน... เธอแฝงความโหดร้าย
เนื้อเพลง ใจนาง ของ วงชาตรี ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Cm,Fm,Bb,Eb,Gm,G,G#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใจนาง ของ วงชาตรี

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใจนาง... หยั่งรู้ยากว่าแท้หรือลวง  รักเรา 
ความอ่อนหวาน... เคยมอบให้ฉัน 
ต้องกลับมาช้ำ... เมื่อเธอเปลี่ยนใจ 

คำลวง..เสน่ห์ทั้งปวงก้อล้วนเล่ห์กล... ของเธอ 
ใยเธอมากรัก... ฉันปวดใจนัก 
แอบไปพบเธอ... รักเพ้อฉันเผลอเชื่อใจ 

* ใจเธอเป็นอื่นจึงทิ้งฉันลง... ใช่ไหม 
แล้วใคร..เคยบอกว่ารักฉันจริง
เธอคงเป็นสุขบนความระทม... ของฉัน 
ยอดชีวัน... เธอแฝงความโหดร้าย 

(ซ้ำ *)

ใจนาง... หยั่งใจฉันก็รู้จริงจัง... มั่นคง 
รักควรสุขสม... กลับต้องขื่นขม 
ใจร้าวระบม... ไฟรักเผาผลาญวอดวาย 

(ซ้ำ *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเธอเสมอ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Rak Thoe Samoe by Atsani Wasan รักเธอเสมอ ... นานเท่าไหร่ยังรักเธอ เหมือนแต่ก่อน เป็นมาเสมอ แม้ว่าเธอจากฉันไป ฉันยัง ... เฝ้าดู และอยากจะรู้ ความเป็นไป เพราะว่าฉัน รักเธอ ฉันยัง ... ห่วงใย  ใจก็ยังคิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขีดเส้นใต้ คอร์ด - แนน วาทิยา Chord Khit Sen Tai by Naen Wa Thi Ya แม้มันจะเจ็บ แม้มันจะทรมาน และมันจะทำเราร้องไห้ เพราะคือความจริง เรื่องจริง ที่เจ็บปวดใจ ขีดเส้นใต้เอาไว้ ว่าเธอไม่รัก เขียนทุกอย่าง ไว้เตือนให้ใจมันจำเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวังดีเสมอ คอร์ด - Potato Chord Wang Di Samoe by Potato มีไหล่เอาไว้ให้ซบ มีมุมให้เธอได้พัก มีตักให้เธอหนุนนอนเมื่อเธอเหน็ดเหนื่อยใจ ถึงไม่ได้รักตัวฉัน ขอแค่ให้เธอไว้ใจ ผู้ชายคนนี้หวังดีกับเธอเสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักฉันนานๆ คอร์ด - ลานนา คัมมินส์ Chord Rak Chan Nan Nan by Lan Na Kham Min รักฉันนาน ๆ บอกกันซักคำ บอกกันแล้ว อย่าคืนคำ อย่าทำเฉย หากว่าใจเราตรงกัน อย่าแกล้งให้ทรมานเลย โปรดจงเผย คำว่ารัก ให้ชื่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระแซะเข้ามาซิ คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Krasae Khao Ma Si by Phumphuang Duangchan เขยิบ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ กระแซะ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ เขยิบ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ กระแซะ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ มาดก็น่าลุ้น หุ่นก็เจ๋งแจ๋ว เชื่องดั่งแมวง่วงนอนในกุฏิ ให้คนมือแปรเล่นคอร์ดเพลงนี้