คอร์ดเพลง ใจ บาง ๆ หนุ่มเสก

พอแล้วพอ พอฉันพอดีกว่า คิดไปเอง ทำให้ใจต้องเจ็บ สุขเพียงสุขเล็กน้อย ยามพบคนถูกใจ แต่พอเจ็บ มันเจ็บเกินใคร เป็นเพราะใจเราบางเหลือเกิน
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง ใจ บาง ๆ ของ หนุ่มเสก ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,C#m,D,E,A7,Amaj7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใจ บาง ๆ ของ หนุ่มเสก

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เป็นเพราะเรา เป็นเพราะเรามากกว่า
เป็นเพราะใจ เป็นเพราะใจเราอ่อน 
อ่อนแออยู่เสมอ เพียงพบคนถูกใจ
เก็บมาใส่ดวงใจฉันไว้ ฝันลม ๆ มากมาย 
แล้วเป็นไง พอหัวใจต้องเจ็บ  
เค้าคนดี มีแล้วมีคนอื่น  เจ็บใจอยู่อย่างนั้น
เพียงพบความผิดหวัง ได้แต่ปลอบปลอบใจตัวเอง
หวังอะไรมากมาย นะใจ

* เป็นเพราะใจเราอ่อน อยากทำหัวใจขึ้นใหม่
อยากตบแต่งดวงใจเล็ก ๆ ให้แข็งแรงพอจะทนไหว

** พอแล้วพอ พอฉันพอดีกว่า
คิดไปเอง ทำให้ใจต้องเจ็บ
สุขเพียงสุขเล็กน้อย ยามพบคนถูกใจ
แต่พอเจ็บ มันเจ็บเกินใคร
เป็นเพราะใจเราบางเหลือเกิน

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Eye Of The Tiger คอร์ด - Survivor Chord Eye Of The Tiger by Survivor It's the eye of the tiger It's the thrill of the fight Rising up to the challenge of our rival And the last known survivor Stalks his prey in the nightเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ใช่เจ้าชาย คอร์ด - Audy Chord Mai Chai Chaochai by Audy ไม่ต้องเป็นนางฟ้า เพราะฉันเอื้อมไม่ถึง ไม่ต้องเป็นเจ้าหญิงเพราะฉันไม่ใช่เจ้าชาย ไม่ต้องเป็นความฝัน เพราะเธอมีอยู่จริง ให้เธอเป็นผู้หญิงของฉัน คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเป็นคนนั้น (ในใจเธอ) คอร์ด - D2B Chord Yak Pen Khon Nan Nai Chai Thoe by D2B ไม่รู้ทำไม ไม่รู้ทำไม ห้ามใจไม่ได้ซักครั้ง ทั้ง ๆ ที่รู้ใจเธอไม่เคยมีฉัน ไม่รู้ทำไม ไม่รู้ทำไม รักเธออยู่อย่างนั้น เพราะรู้ความจริงไขว่คว้าเธอ ได้เพียงลมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซุปตาร์ในใจเธอ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Sup Ta Nai Chai Thoe by Ainam เก็บเงินไว้ไปศัลยกรรมที่เกาหลี ไปกรีดตาให้ตี่ ไปทำเมโสหน้าใส จะฉีดผิว ให้ขาว ให้เด้งให้โดนใจ จะทำให้เธอละล๊าย ละลายต่อหน้าฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งที่มันกำลังเกิด คอร์ด - จิรากร สมพิทักษ์ Feat.Pause Chord Sing Thi Man Kamlang Koet by Chi Ra Kon Som Phithak Feat. Pause สิ่งที่มันกำลังเกิดกับเรา ทั้งสองคน เธอเรียกมันว่าความรัก หรือเปล่า มันชอบกล เคยคิดถึงกันบ้างไหม เคยเหงาหัวใจบ้างไหม วันนี้เธอเป็นอย่างไร ตอบให้หายสงสัย ให้รู้ทีเล่นคอร์ดเพลงนี้